เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโครโมโซม xxy หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับโครโมโซม xxyมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อโครโมโซม xxyในโพสต์พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้งนี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโครโมโซม xxyในพบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้งที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากโครโมโซม xxyสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้คุณจับข่าวออนไลน์ที่แม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โครโมโซม xxy

แม่มีส่วนทำให้โครโมโซมของลูกผิดปกติจนแท้งหรือไม่?

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโครโมโซม xxy

พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้ง
พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้ง

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้ง คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับโครโมโซม xxy

#พบหมอเสร #ตอนท #แมเกยวมยททำใหโครโมโซมลกผดปกตจนแทง.

#พบหมอเสรี,#โครโมโซมลูกผิดปกติ.

พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้ง.

โครโมโซม xxy.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาโครโมโซม xxyของเรา

4 thoughts on “พบหมอเสรี ตอนที่ 569 : แม่เกี่ยวมั้ยที่ทำให้โครโมโซมลูกผิดปกติจนแท้ง | โครโมโซม xxyเนื้อหาที่เกี่ยวข้องที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. bow bow says:

    คุณแม่อายุยังไม่ถึง 35 ปีค่ะ พึ่งยุติการตั้งครรภ์ไปตอนอายุครรภ์ 22+3 สัปดาห์ น้องมีโครโมโซมคู่ที่ 13 ผิดปกติค่ะ คือปากแหว่งเพดานโหว่ และหัวใจมี3ห้อง มีห้องบน1ห้อง ต้องยุติ ปวดหัวใจมาก ต้องเหน็บยา ปวดท้องทรมานมาก ใช้เวลา 15 ชั่วโมง กว่าจะแท้งครบ ใครเข้ามาอ่านขอให้แม่ๆบำรุงร่างกายให้ดีก่อน กินวิตามินโฟลิกอย่างเดียวไม่พอ ทานอาหารให้ครบ5หมู่ (เพิ่มโปรตีน) ลดคาร์บ งดหวาน ไข่เราจะได้สมบูรณ์ สู้ๆเริ่มต้นใหม่ค่ะ

ใส่ความเห็น