หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับกลอน นักเรียน หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกลอน นักเรียนมาสำรวจหัวข้อกลอน นักเรียนในโพสต์ผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย | เข้มข่าวค่ำนี้.

ภาพรวมที่ถูกต้องที่สุดของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกลอน นักเรียนในผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากกลอน นักเรียนสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้ให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กลอน นักเรียน

จากกรณีคลิปครูเดินผ่านผมของนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ล่าสุดผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกครูมาเตือน ก่อนจะชวนผู้ปกครองมาชี้แจงและทำความเข้าใจ #ครูหยิกผมนักเรียน #ครูตัดผมนักเรียน #ช่อง36 #ข่าวใหญ่ #ข่าววันนี้ #PPTVNews #PPTVHD36 #ข่าวเข้ม #PPTVStories ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดีย facebook : twitter : instagram :

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของกลอน นักเรียน

ผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย | เข้มข่าวค่ำ
ผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย | เข้มข่าวค่ำ

เข้มข่าวค่ำ คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกลอน นักเรียน

#ผอเรยกตกเตอน #ครกลอนผมนกเรยน #เหตอยากใหเดกเรยบรอยมวนย #เขมขาวคำ.

PPTVHD36,PPTVNews,PPTVStories,ข่าววันนี้,ครูกล้อนผมนักเรียน,ครูตัดผมนักเรียน,ช่อง36,เข้มข่าวค่ำ,เรื่องข่าวเรื่องใหญ่.

ผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย | เข้มข่าวค่ำ.

กลอน นักเรียน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามกลอน นักเรียนข้อมูล

43 thoughts on “ผอ.เรียกตักเตือน ครูกล้อนผมนักเรียน เหตุอยากให้เด็กเรียบร้อย-มีวินัย | เข้มข่าวค่ำ | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับกลอน นักเรียนที่ถูกต้องที่สุด

  1. คนเกาะ รักธรรมชาติ. says:

    ไม่เห็นแปลก.ในเมื่อมึงไม่ทำตามกด.มันก็ต้องลงโทษ.มันไม่ตายละมั้งไอ้พวกเด็กพวกนั้นนะ.ๆๆ
    ทุเรศ.โลกสวยเกิน.ถามจริงถ้าพวกมึงทำตามกด.มะนจะเกิดสิ่งนี้ใหม..ไอ้เด็กรุ่นใหม.อยากมีสิตธิทุกอย่าง.แต่ไม่ทำตามกด.ๆๆ

  2. นุช สาตศิลป์ says:

    ตรงเลยน่ะ ไม่ต้องรักษาน้ำใจกัน "ครูสันดานเลวมาก " ฉันเคยโดนค่ะ สมัยเรียน ณ ปัจจุบันเกลียดฝั่งใจค่ะ พฤติกรรมโคตรชั่วเลย เป็นครูบาอาจายร์ บอกดีๆๆไม่เป็นหรือยังไง

  3. One man go ข้ามาคนเดียว says:

    เมื่อก่อนที่เราเป็นเด็กครูกล่อนผม ครูตีหน้าเสาธงเรื่องแอบสูบบุหรี่ ตอนที่เราโดนกระทำก็ไม่ถูกใจ แต่พอโตมาได้ทำงาน เราจึงรู้ว่าสิ่งที่ครูทำนั้นมันถูกต้องแล้วเพราะมันทำให้เรารู้จักระเบียบวินัย และนำมาใช้ตอนเรามาทำงาน ไอ้พวกผู้ปกครองที่เอาเรื่องครูคอยดูนะเด็กพวกนี้แหละโตมาจะติดยา ไม่มีระเบียบวินัยไปทำงานที่ไหนก็ไม่ใครรับ รับไว้ก็อยู่ไม่ได้เพราะขาดระเบียบวินัย เด็กพวกนี้จะเป็นภาระของสังคมในอนาคต

  4. ศิลณรงค์ ศิลาชัย says:

    คุณครูไปอยู่ที่ไหนมา หรืออยู่ดาวอังคารกับ พล.อ.ประยุทธ มาหรือ เขาเลิกทำมานานแล้วคุณครู ไม่ทันโลกเลย อายแล้วจะสอนแบบไหนในเมื่อครูยัง…ไม่ทันเด็ก

  5. thecop kob says:

    การจะให้นักเรียนลูกศิษย์เรียบรอยไม่ควรใช้วิธีข่มเหง ค่อยๆพูดด้วยเหตุและผล พูดเพราะๆเและทำเป็นตัวอย่างให้เขาดูเขาจะเชื่อฟัง ให้สอนโดยวิธีนุ่มนวล จะได้ผล เขาจะศรัทธาและรักครูเชื่อฟังครู ครูที่ไปไล่ตัดผมนักเรียนส่วนใหญ่เป็นจิตเป็นพื้นฐาน ครับท่านผอ.

  6. tee tee says:

    แค่ตักเตือน..เอาอะไรคิด แค่คำว่าขอโทษ ทั้งผ.อ.และครูที่ตัดผมมีสามัญสำนึกไหม ฉันเป็นครูมา30กว่าปีไม่เคบเจอเรื่อง น่าเกลียดแบบนี้

  7. Suphawadi 8604 says:

    ปานนี้ยังจะพา กัน สมองฝ่ออยู่นะ กับเรื่องผม นี่ เปิดสมองได้แล้ว ประเทศอื่นเขาไป ถึงไหนแล้ว พวกมึงยังจะพากัน เป็น ไดโนเสาร์เต่าล้านปี อยู่

  8. Tawon Chaiyarach says:

    ระบบเผด็จการและทัศนคติที่โบราณคร่ำครึของครูบางคนก็ยังมีให้เห็นไม่จบไม่สิ้น. ครูบาอาจารย์ถือว่าเป็นบุคคลากรชั้นสูง มีสติมีสมองมีปัญญาผู้คนนับถือเคารพกราบไหว้ ควรใช้อารมณ์และอำนาจในทางที่ถูกต้องและเหมาะสม ให้สมกับที่เป็นแม่พิมพ์ของชาติฯ

  9. ส.ท ที่อยากลาออก says:

    ทำไมต้องสั่งให้นักเรียนตัดผมแบบที่ไม่ชอบด้วย ความรู้ไม่ได้อยู่ที่เส้นผมนะ มันอยู่ที่ความมั้นใจความเอาใจใส่ในการเรียนความตั้งใจและความขยัน ไม่ใช่เส้นผม

  10. Life is a journey Single Man says:

    อย่าให้มีข่าวครูอื้อฉาวคดโกง หลีเด็ก นร นะครู เดี๋ยวจะโดนหนักเกินจะแบกชีวิตต่อไปไหวนะบอกไว้ก่อน ถ้าคิดว่าตัวครูรักษากฎระเบียบวินัยรักษาความชอบชั่วดีถูกผิดได้100%ก็ทำไป อย่าพลาดมาละกัน

  11. ณัฐพงษ์ เปาคํา says:

    สมัยนี้มันมีมือถือโซเชียลไว้ลงคลิปต่างๆดีบ้างไม่ดีบ้างสมัยก่อนหนักกว่านี้หลายเท่าผมยาว กางเกงผิดระเบียบ โดดเรียนโดดตีขาลายแน่นอนครับสมัยนี้เป็นครูต้องทำใจ ทำโทษหนักไม่ได้ ผปค.ก็ต้องเข้าใจครูบ้างนิดๆหน่อยๆก็อย่าว่าครูเลยครับ ผมก็ ผปค.เหมือนกันถ้าผิดจริงก็ตามกฎ รร.ละครับตามนั้น

  12. Pick 777 says:

    เด๋วนี้ครูเลวมีเยอะมากไม่เหมือนครูสมัยก่อนมีศีลธรรมมากกว่าเยอะ เด๋วนี้แสวงหาประโยชน์เป็นลูกหลานกรุน่ะ จะไปกร้อนมันกลับ สิทธิส่วนบุคคลไม่รุจักเรอะ

  13. Laser20 says:

    สมัยก่อนโดนหนักกันกว่านี้อีก เราผิดระเบียบกันเอง มันต่างกันแค่เดียวนี้มันมีโซเชียลแค่นั้นเองนิดหน่อยก็ดราม่า กฎระเบียบเขาก็มีแยู่แล้ว มาเรียนหรือมาเที่ยวหาแฟน ไว้ผมยาวทำเท่ทำโก้แหกกฎโชว์สาว เชื่อสิผมผ่านมาหมดแล้ว แนะนำไม่อยากตัดอยู่บ้าน

  14. Pok Jip says:

    ป้าอำนาจ ตักเตือนก่อนซิ ถ้าอีก3วันยังไม่ตัดก็ให้ช่างมาตัดที่ ร.ร ฃิ เห็นร.รแถวบ้านฉันเขาทำกันแบบนี้ แล้วครูก็เรียกค่าตัดผมเอากับผํูปรกครอง

ใส่ความเห็น