คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ผลบอนวันนี้? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ผลบอนวันนี้ ในโพสต์ด้านล่าง.

ผบ.ตร.ลุยเอง ล่าคนร้ายคดีฆ่าอำพราง นทท.ชาวสวิส หวั่นสะเทือนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ | หข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมผลบอนวันนี้จัดทำโดย Popasia.

ผบ.ตร.ลุยเอง ล่าคนร้ายคดีฆ่าอำพราง นทท.ชาวสวิส หวั่นสะเทือนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์
ผบ.ตร.ลุยเอง ล่าคนร้ายคดีฆ่าอำพราง นทท.ชาวสวิส หวั่นสะเทือนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวันที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลบอนวันนี้.

เมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ (5 ส.ค.) ตำรวจ สภ.วิชิต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพหญิงสาวชาวต่างชาติเสียชีวิตบริเวณหนองน้ำในพื้นที่ของน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากทางขึ้นน้ำตกราว 500 เมตร ต้องเดินเท้าขึ้นไป เมื่อไปถึงบริเวณธารน้ำตก พบร่างผู้เสียชีวิตถูกคลุมด้วยผ้ายางสีดำ มีก้อนหินขนาดใหญ่ทับอยู่บริเวณศีรษะ ขาซ้ายโผล่ออกมาจากผ้ายางดังกล่าว

เมื่อเปิดผ้ายางออก พบศพหญิงสาวผมทองไว้ผมสั้น สูงราว 160-165 ซม.ลอยคว่ำหน้าอยู่ในลำธาร ท่อนล่างเปลือยเปล่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีม ใส่ยกทรงสีดำ ที่ข้อมือซ้ายใส่เชือกสีแดง 1 เส้น บริเวณหน้าอกมีเสื้อเชิ้ตสีดำแขนยาวพันติดอยู่ ที่ปลายเท้าศพภายในลำธารพบกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินและกางเกงชั้นในลายดอกไม้ตกอยู่

จากนั้นได้นำศพขึ้นมาเพื่อชันสูตร เบื้องต้นไม่พบบาดแผลที่เห็นเด่นชัดด้วยสายตา ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบเป้ผ้าใบสีดำ 1 ใบ ภายในมีเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ห่างออกไปเล็กน้อย พบรองเท้ากีฬา 1 คู่ตกอยู่ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชม.เจ้าหน้าที่ พฐ.จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดที่พบกลับไปตรวจสอบพร้อมกับนำศพส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่ รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

ตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี เดินทางเข้ามายังประเทศไทยวันที่ 13 ก.ค. 2564 ผ่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต

จากการสอบสวนและตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายอาจมาท่องเที่ยวที่น้ำตกดังกล่าวกับคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นคนไทยหรือสัญชาติใด จากนั้นคนร้ายอาจพยายามจะลวนลาม แต่ผู้ตายไม่ยินยอม จึงใช้กำลังบังคับ โดยคนร้ายอาจบีบคอจนผู้ตายแน่นิ่งและสิ้นใจตาย จากนั้นคนร้ายได้ลากศพลงไปทิ้งในลำธาร ก่อนใช้ผ้ายางที่ติดตัวมาด้วยคลุมศพและใช้ก้อนหินทับที่บริเวณศีรษะไม่ให้ศพโผล่พ้นน้ำ เพื่ออำพรางศพ ก่อนหลบหนีไป

จนกระทั่งศพอาจถูกกระแสน้ำพัดจนศพลอยขึ้นผิวน้ำและมีชาวบ้านไปพบในที่สุด หลังจากนั้นทางพล.ต.ต.ศักย์ศิลา เผือกอ่ำรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาการผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจสอบโดยละเอียด ทางเจ้าหน้าที่พบกระเป๋าเป้ของผู้ตายซุกซ่อนไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ในบริเวณนั้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใคร สัญชาติใดและเป็นนักท่องเที่ยวที่มากับโครงการภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์หรือไม่ พร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขณะเดียวกันพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.5 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการหนุมานกอง รีบลงพื้นที่เร่งสืบหาตัวคนร้ายร่วมกับทางตำรวจท้องที่ เพื่อคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็ว

นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ให้ความสนใจคดีนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ ผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ คดีเกิดขึ้นที่ จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นเมืองท่องเที่ยว และต้นแบบนำล่องการเป็นเมืองท่องเที่ยวในวิถีใหม่ ยุควิกฤตแพร่ระบาดโควิด จนอาจส่งผลต่อภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของตัวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

โดยมีรายงานด้วยว่าในวันนี้ (6 ส.ค.) พล.ต.อ.สุวัฒน์ จะเดินทางลงพื้นที่เพื่อไปติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตนเองด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 6 สิงหาคม 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : .

Popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ผลบอนวันนี้ ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

คำสำคัญที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ผบ.ตร.ลุยเอง ล่าคนร้ายคดีฆ่าอำพราง นทท.ชาวสวิส หวั่นสะเทือนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์.

ผลบอนวันนี้

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,ฆ่าอำพราง,คดีฆ่าอำพราง,ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์

#ผบตรลยเอง #ลาคนรายคดฆาอำพราง #นททชาวสวส #หวนสะเทอนภเกตแซนดบอกซ

18 thoughts on “ผบ.ตร.ลุยเอง ล่าคนร้ายคดีฆ่าอำพราง นทท.ชาวสวิส หวั่นสะเทือนภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. Bon Charusorn says:

    คดีแบบนี้ต้องประหารให้เป็นเยี่ยงอย่างยิ่งถ้าเป็นการฆ่านักท่องเที่ยวหรือแขกของประเทศ ถ้าไม่เด็จขาด คนตายก็ตายไปฟรีๆ ประเทศก็ฉิบหายไปฟรีๆ คนทำเดี๋ยวก็ออกมาฟรีๆ ชิวๆแบบไทยๆ

  2. noi channel says:

    เห็นกับความเงี่ยนชั่วครู่ถึงกับทำร้ายชีวิตคนอื่นทำร้ายปทชาติทางอ้อมคนแบบนี้ไม่สมควรเก็บเอาไว้ให้หนักแผ่นดิน น่าอับอายแทนคนไทยทุกคน เสียใจที่ต่างชาติจะมองคนไทยแบบไหน นับวันยิ่งไม่น่าอยู่ไม่ปลอดภัยมีแต่คนเลว คนโกง คนบ้ากาม คนอำมหิตฆ่าพ่อแม่ ลูกเมีย คนติดยาไม่ทำมาหาแดก จะทั่วปทแล้วมั้ง ทำไมไม่ปราบและทำให้จริงๆเสียที

  3. nok channel says:

    คนไทยจะรู้ไหมน้อ ว่านักท่องเที่ยวสวิส ใฝ่ฝัน ที่อยากจะไปเที่ยวเมืองไทยมากเค้าคิดว่า ไทยเเลนด์ปลอดภัยเหมือนสวิส เเต่เปล่าเลย เมืองไทย เป็นเมืองที่สวยที่สุด เเต่อันตรายที่สุด สงสารเทอจริงๆ

ใส่ความเห็น