คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ นิทานอีสป 50 เรื่อง ในโพสต์ด้านล่าง.

ปูกับงู | นิทานอีสป 50 เรื่อง | MISbook | เว็บไซต์ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์สูงสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆจัดทำโดย popasia.net.

ปูกับงู | นิทานอีสป 50 เรื่อง | MISbook
ปูกับงู | นิทานอีสป 50 เรื่อง | MISbook

คุณสามารถดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมที่นี่.

ดูหัวข้อ MISbook.

►นิทานอีสป 50 เรื่องสร้างขึ้นสำหรับเด็ก อ่านนิทานอีสปแสนสนุกบนแผงพร้อมคติพจน์ซึ่งจะช่วยปลูกฝังความคิดที่ดีพร้อมภาพประกอบสีสันสวยงามน่าติดตาม►ดูทั้ง 50 เรื่องคลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อหนังสือได้ที่หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ไลน์ @MISbook. อย่าลืมกด Subscribe เพื่อดูวิดีโอใหม่ ๆ ก่อนใคร รวบรวมเรื่องราวสนุก ๆ หลากหลาย แฝงไปด้วยคติธรรมและคติธรรมจำนวน 50 เรื่องจากนักเล่านิทานชื่อดังอีสป นิทานอ่านสนุกสอนคิดมีภาพประกอบสวยงามสีสันสดใส ช่วยเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมของน้องๆ. หัวข้อต่อไปนี้►กระต่ายกับเต่า – ►เด็กเลี้ยงแกะ — ►ห่างจากไข่ทองคำ — ►สิงโตกับหนู — ►อีกาและเหยือก — ► สายลมและแสงแดด — ►มดและตั๊กแตน — ►แม่กบและวัว — ►สุนัขและเงา — ►ชาวนาและงู — ►เทพารักษ์และคนตัดไม้ — ►ต้นโอ๊กและ กก — ►หนูกับหนูเมือง — ►แมวกับหนู — ►ผู้เลือกกบ — ►ผึ้งและนางฟ้า — ►สงครามสัตว์ป่า — ►อีกาและหงส์ — ►มดและ นกพิราบ — ►แม่ปูและลูกปู — ►จิ้งจอกกับหนาม — ►นกกระสาและจิ้งจอก — ►กุหลาบดับบานไม่รู้โรย — ►อีกาและหอย — ► แพะและคนเลี้ยงแกะ — ►คนโลภและคนขี้อิจฉา — ►นกนางแอ่นและอีกา — ►งูและกบ — ►สองสหายกับหมี — ►แพะและเถาวัลย์ — ►เหยี่ยวป่วย — ►สิงโตและมด — ►ลิงและอูฐ — ►ส่วนแบ่งของสิงโต — ►นักล่าและสิงโต — ►ผู้เรืองแสงและไข่มุก — ►เกลือ พ่อค้าและลา — ►หนอนไหมและแมงมุม — ►หนูน้อยเหมียว — ►ม้าศึกและนักรบ — ►นกยูงและนกกระเรียน — ►พ่อและลูกสาวสองคน — ►หนูกบและเหยี่ยว — ►ชาวนาและนกกระสา — ►สิงโตและโลมา — ►กาโลเอง — ►ชายชราและผู้น่ากลัว — ►ปูและงู — ►แม่ตุ่นและลูกตุ่น – – ►หมีและผึ้ง —.

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ ที่เรานำเสนอจะ นำมาซึ่งมูลค่ามากมาย สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ปูกับงู | นิทานอีสป 50 เรื่อง | MISbook.

ข้อความ ภาษา อังกฤษ สั้น ๆ

MISbook,เอ็มไอเอส,นิทานอีสป,นิทานอีสปสอนใจ,นิทานก่อนนอน,อีสปสำหรับเด็ก,นิทานสำหรับเด็ก,นิทานเด็ก,อีสป,กระต่ายกับเต่า,เด็กเลี้ยงแกะ

#ปกบง #นทานอสป #เรอง #MISbook

ใส่ความเห็น