ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแค หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคกับPopAsiaในโพสต์“ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก | Perspective [3 เม.ย 65]นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคที่สมบูรณ์ที่สุดใน“ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข้อมูลที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณติดตามข่าวสารออนไลน์ได้รวดเร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแค

สัปดาห์นี้พบกับ “คุณปุ้ย วรวิทย์ ศิริภาคย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ปานปุริ แบรนด์น้ำหอมและสปาและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ส่งออกไปกว่า 14 ประเทศทั่วโลก โรงแรมชั้นนำระดับโลกหลายแห่งเลือกใช้น้ำหอมแบรนด์ไทยแห่งนี้ ! จากเรื่องราวของอดีตชายหนุ่มไฟแรง ที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในด้านเศรษฐศาสตร์ เดิมเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลดต้นทุนสำหรับองค์กรชั้นนำระดับโลกในนิวยอร์กซิตี้ จากจุดสูงสุดในอาชีพของเขาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญ เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ทำลายล้างมากที่สุดในโลกเมื่อเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ล่มสลาย จุดเปลี่ยนนี้ทำให้เขาเปลี่ยนใจได้อย่างไร? อะไรคือจุดเริ่มต้นของการหันมาทำธุรกิจของตัวเอง? ปัจจุบันเขาประสบความสำเร็จอย่างมากในการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือสกินแคร์ที่เป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก พร้อมพาท่านชมแช่น้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่นบนชั้น 14 ใจกลางกรุงเทพฯ เรื่องราวของการสร้างแบรนด์สุขภาพที่ครอบคลุม มันเกิดขึ้นได้อย่างไร? คุณสามารถดูได้ในมุมมอง คืนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Premiere #PerspectiveTV สัปดาห์นี้ทาง PERSPECTIVE พบกับ ปุย วรวิทย์ ศิริภาคย์ ผู้ก่อตั้งและ CEO ของปัญญ์ปุริ แบรนด์ไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพและความงามที่สะอาดขึ้นชื่อซึ่งจัดจำหน่ายไปยัง 14 ประเทศ ทั่วโลก โรงแรมหรูหลายแห่งเลือกปัญญ์ปุริในสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เรื่องราวของเด็กหนุ่มไฟแรงที่ก้าวหน้าในอาชีพนักเศรษฐศาสตร์ เขาเคยเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการลดต้นทุนในบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ เขาเผชิญกับจุดเปลี่ยนที่สำคัญ ที่จุดสูงสุดในอาชีพการงานของเขาเมื่อเขากลายเป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิตจากการโจมตีที่น่าอับอายที่ World Trade Center เหตุการณ์นี้เปลี่ยนมุมมองของเขาอย่างไร? ค้นหาสิ่งที่ทำให้เขาเริ่มธุรกิจของตัวเอง ปัญญ์ปุริ ตอนนี้แบรนด์ของเขาเป็นแบรนด์หลัก ประสบความสำเร็จและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั่วโลก สัมผัสประสบการณ์แช่ออนเซ็นที่บรรจุน้ำแร่จากประเทศญี่ปุ่นบนชั้น 14 ใจกลางกรุงเทพฯ รับฟังเรื่องราวความเข้าใจนี้ได้อย่างไร แบรนด์สุขภาพที่กระตือรือร้นเกิดขึ้น ติดตามชม PERSPECTIVE ในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน เวลา 21.00 น. ทาง 9 MCOT HD และ PERSPECTIVE Facebook Premiere ———————————- ———————— ———————————– ——————— ดูรายการทีวีย้อนหลัง รวมถึงคลิปล่าสุดของเรา ตลอดจนติดตามข่าวสาร แนะนำ แสดงความคิดเห็น รายการ และแสดงความคิดเห็น ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้ Youtube : (ช่องทางการ) Entertainment Web : Pier Jai Online : Official Web : Facebook : Twitter : Line : @JSLGlobalMedia Copyright ©2021 บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด 154 ลาดพร้าว ซอย 107 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 154 ถนนลาดพร้าว (ซอย 107) คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 ประเทศไทย โทรศัพท์: 66 2731 0630 FAX: 66 2377 0691, 66 2375 9033 อีเมล: [email protected] / [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแค

“ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์  "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก | Perspective [3 เม.ย 65]
“ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก | Perspective [3 เม.ย 65]

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว “ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแค

#ปยวรวทย #ผกอตงแบรนด #quotปญญปรquot #สกนแครหรระดบโลก #Perspective #เมย.

เจเอสแอล,JSL Global Media,ดูรายการทีวีย้อนหลัง.

“ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก | Perspective [3 เม.ย 65].

โรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแค.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามโรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคข่าวของเรา

9 thoughts on ““ปุ๋ย-วรวิทย์” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ "ปัญญ์ปุริ" สกินแคร์หรูระดับโลก | Perspective [3 เม.ย 65] | โรงแรม ไดมอนด์ สวี ท บางแคข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

  1. Natee Rerk-Ongdee says:

    ประทับใจตอนได้ฟังเรื่องจุดเปลี่ยนจากเหตุการณ์ WTC 9/11 จนกระทั่งการถือกำเนิดขึ้นของแบรนด์ PANPURI ค่ะ ไว้จะลองไปทำน้ำหอมประจำตัวที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่นะคะ ^^

  2. Bharamaet Tuamsakol says:

    ชอบในพาร์ทจุดหักเหของชีวิตมากเลยคับ แต่พอมาเข้าสตอรี่ของแบรนด์ ทุกอย่างมันดูสมูธ เข้าท่าเข้าทางไปหมด ถ้าได้เห็นภาพความล้มลุกคลุกคลานกว่านี้ จะดูมีอะไร ทัชชิ่งมากกว่านี้ครับ

ใส่ความเห็น