คุณกำลังค้นหา เพลงลูกทุ่ง ประวัติ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ประวัติผ่องศรี วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง – เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.



.

คุณดู เพลงลูกทุ่ง ประวัติ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.

ประวัติผ่องศร,ประวัติผ่องศรี วรนุช,ผ่องศรีวรนุช,ราชินีเพลงลูกทุง,นักร้องลูกทุ่ง,เพลงลูกทุ่ง,เพลงลูกทุ่งเก่าๆ,ฟังเพลงลูกทุ่ง,เพลงผ่องศรวรนุช,เพลงใหนว่าไม่ลืม,เพลงสุรพลสมบัติเจริญ,นักร้องหญิง,ประวัตินักร้องลูกทุ่ง,ประวัตินักร้องเพลงลูกทุ่งเก่าๆ,ประวัตินักร้องเก่าๆ.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลงลูกทุ่ง ประวัติ.

 เพลงลูกทุ่ง ประวัติ

ขอแสดงความนับถือ.

22 thoughts on “ประวัติผ่องศรี วรนุช ราชินีเพลงลูกทุ่ง – เพลงลูกทุ่ง

  1. yy w. says:

    แม่ผ่องเป็นนักร้องที่ไม่ตกยากยามแก่ แม้ว่าจะเคยเอาเงินทองใส่ตุ่มฝังดิน แล้วโดนลูกน้องขโมยไปหมดเกลี้ยง ที่เอาฝังดินเพราะแม่สอนว่า ห้ามไว้ใจใคร แม้แต่ธนาคาร เคยแวะไปกราบแม่ผ่องที่บ้าน แม่ไม่มีลูก มีลูกบุญธรรมสามคน อยู่กับแม่หนึ่งคน อีกสองคนออกเรือนไปแล้ว แม่ผ่องมีรายได้จากค่าเช่าบ้าน ส่วนเงินเดือนศิลปินแห่งชาตเดือนละหมื่นห้า แม่ไม่ใช้เลย เก็บไว้ทำบุญ

  2. Sommai Thong-on says:

    ถูกแล้วครับ แม่ผ่องศรีคือราชินีลูกทุ่งหญิงหมายเลข 1 ของประเทศไทย ไม่มีใครเสียงดีอย่างท่านอีก ตั้งแต่อดีตจนถึงวันนี้ยังไม่มีใครมาเทียบท่านได้รับ

  3. วิมล สุทธิมั่น says:

    เพลงไหนว่าไม่ลืมครูสุรพล เป็นผู้แต่งคำร้อง ทำนองครูสำเนียง ม่วงทอง ส่วนเพลงลืมไม่ลงที่ครูสุรพล สมบัติเจริญ ร้องนั้นครูสำเนียง แต่งครับ(ประวัติมั่วไปหน่อย)

  4. Kongkiat Suknara says:

    สุดยอดนักร้องลูกทุ่งฝ่ายหญิงที่โด่งดังที่สุดในอดีตจนถึงปัจจุบัน เพลงดังมีมากมายแต่หาคนร้องตามยากเนื่องจากใช้เทคนิคมากโทนเสียงที่สูงมากลูกคอที่พลิ้วเป็นธรรมชาติ ว่าถึงน้ำเสียงธรรมชาติแท้ๆที่ไพเราะแบบลูกทุ่งจริงๆตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันยังไม่มีใครเทียบได้ คนที่ไกล้เคียงหน่อยคงเป็น พุ่มพวง ดวงจันทร์ แต่ในด้านน้ำเสียงต้องบอกว่าไม่มีใครเทียบได้จริงๆ

ใส่ความเห็น