หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้านอาหาร กระบี่ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้านอาหาร กระบี่มาถอดรหัสหัวข้อร้านอาหาร กระบี่ในโพสต์ประชาชื่น Ep.48 | ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนี้.

ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้านอาหาร กระบี่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับข่าวบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้านอาหาร กระบี่

ทริปนี้ไปกระบี่ของเราเจอคนน่ารักและประชาชื่นมากมาย เทปแรกที่เราอยากจะแนะนำให้ทุกคนรู้จัก พี่ “น้องโจ๊ก” ที่มาพร้อมรักและห่วงใย ตลอดการเข้าพักที่กระบี่ กับความต่อเนื่องของร้านอาหารของแม่ที่เห็นการสร้างร้านอาหาร สามารถสานต่ออาชีพให้คนในชุมชนได้ไม่น้อย ไปดูกันเลย #ประชาชื่น #ช่องเดี่ยว #วันธนกฤต

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของร้านอาหาร กระบี่

ประชาชื่น Ep.48 | ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก
ประชาชื่น Ep.48 | ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ประชาชื่น Ep.48 คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร กระบี่

#ประชาชน #Ep48 #ถงกระบทนองโจก #ตำนานความอรอย #ป #ชอนไมมใครไมรจก.

ประชาชื่น,กระบี่,ร้านน้องโจ๊ก.

ประชาชื่น Ep.48 | ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก.

ร้านอาหาร กระบี่.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับร้านอาหาร กระบี่ของเรา

21 thoughts on “ประชาชื่น Ep.48 | ถึงกระบี่..ที่น้องโจ๊ก ตำนานความอร่อย 40 ปี ชื่อนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้านอาหาร กระบี่ที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Sethabutra Viraseranee says:

    อยากเห็น contact list ในโทรศัพท์พี่ว่านจัง พี่ว่านคงมีเพื่อนเป็น เกือบพันคนเลย เพื่อนพี่ว่าน หลากหลายวัยและอาชีพมากเลย ผมชอบนะ พี่ว่านคือ role model ในการใช้ชีวิตของผมเลย. เป็นคนถ่อมตน แต่ฉลาด วางตัวดี เป็นกันเอง เก่งรอบด้าน. อยากให้ประเทศเรามีคนแบบพี่เยอะๆ. มุกคนในประเทศคงรักกัน ถ้าคิดแบบพี่ว่านได้.

  2. jellybobo says:

    ร้านน้องโจ๊ก อร่อยมาก รสดีมากๆ ราคาโอเคมากๆ และที่ประทับใจถึงวันนี้คือ อยากกินมากฝ่าฝนไปกิน พี่โจ๊กมาชวนคุยนั้นนั้นแนะนำ กินเสร็จไม่มีรถกลับโรงแรม พี่โจ๊กขับรถไปส่งถึงโรงแรมเลย

  3. วรภัทร ยมนา says:

    อยากไปกระบี่ส่วนหนึ่งก็เพราะพี่นะ… แรกสุดคือ inspired มาจากปลาไหลป้ายแดง ที่พระนางไปคืนดีกันที่นั่น และมาหนักตอนพี่ว่านร้องเพลง "รักกระบี่" ราว 5 – 6 ปีละ

    จนป่านนี้ยังไม่ได้ไปเลยครับ

ใส่ความเห็น