ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร หมู กะ ทะ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร หมู กะ ทะมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อร้าน อาหาร หมู กะ ทะในโพสต์บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา)นี้.

สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร หมู กะ ทะในบุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา)ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร หมู กะ ทะสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร หมู กะ ทะ

เทพ #หมูกระทะ อย่างโม.. จะพลาดร้านนี้ได้ยังไง!? ร้านมายหมูกะทะ #บี้เดอะสกา 🥓🧀 ย่าง #หมูทองจิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ด สุกี้สูตรรวมมิตร ไปกันเถอะ! 🔥 ร้านที่ 66 : SKA หมูกะทะ ติดตามอัพเดท MOJIKO ได้อีกช่องทาง : Facebook : IG : @mojiko__ ติดต่องาน : [email protected]

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร หมู กะ ทะ

บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!!  เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา)
บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา) คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หมู กะ ทะ

#บกราน #quotSKA #หมกระทะquot #ตามกระแส #เปดวนแรกฟาดยบเลย. #บ #เดอะสกา.

โมจิโกะ,BABYMOJIKO,พี่โม,หมูกระทะ,ตามกระแส,น้ำจิ้ม,ซีฟู้ด,สุกี้,ร้านดัง,ชีส,กุ้ง,หมึก,bie the ska,บี้ เดอะสกา,ดราม่า.

บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา).

ร้าน อาหาร หมู กะ ทะ.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูเนื้อหาร้าน อาหาร หมู กะ ทะของเรา

38 thoughts on “บุกร้าน "SKA หมูกระทะ" ตามกระแส!! เปิดวันแรกฟาดยับเลย.. 🥓🔥 (บี้ เดอะสกา) | ข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับร้าน อาหาร หมู กะ ทะ

  1. Varanya kimheng says:

    เห็นถูกใจแต่คอมเมนต์ดีๆ คอมเมนต์ที่เขาติอยากให้รีวิวจริงๆ ไม่กล้าอ่านเหรอ หลับหูหลับตาพูดไปเรื่อย แคร์แต่เมนต์ดีๆ อวยจนน่าเบื่อไม่มีความจริงใจ

  2. Rain Bow says:

    รีวิวตามจริงบ้าง ไม่ต้องอวยทุกร้านหลอกค่ะ เพราะบางร้านที่ตามไปไม่ได้อร่อยขนาดนั้น ไม่ได้ว้าว ไม่ได้มีความรู้สึกว่าต้องไปตามที่รีวิวอะ

  3. ChシHappyMeシ says:

    ลิ้นแต่ละคนไม่เหมือนกัน เห็นบางคนมาดราม่าเยอะแยะมากมายว่ารีวิวไม่ตรงบ้างไรบ้าง คือรู้กันด้วยหรอว่าเค้ารีวิวไม่ตรงจริง ๆ .. บางคนก็มาหาแต่ดราม่ามาดูคลิปนี้คลิปเดียว เฮ้อ

  4. nesty manee says:

    ก่อนจะเปิดร้านควรทำการบ้านให้ดีว่าราคานี้รสนี้มันถูกปากความสะอาดก็สำคัญปริมาณก็มีส่วนใช่…ลิ้นเเต่ละคนมันไม่เหมือนกันอร่อยคนละเเบบเเต่อยากให้คำนึงถึงหลักความเป็นจริงเปิดร้านเจ้าของร้านมีชื่อเสียงคนต้องตามมากินเป็นธรรมดาเป็นปกติซึ่งราคากะปริมาณที่ได้มันไม่สอดคล้องกันเเละเเฟนคลับพี่บี้ไม่ต้องออกมาบอกนะว่าก็เค้าเปิดร้านครั้งเเรกมันต้องผิดพลาดกันบ้างพ๊ากกกกกก่อนวันขายจริงคนน่าจะไม่ได้มาเยอะพร้อมกันเหมือนรอบสื่อการจัดการควรดีกว่าเเละที่สำคัญเราติดตามพี่โมนานเเล้วเเละที่เมนท์เพราะอยากให้เห็นในมุมมองผู้บริโภคจริงๆรักเเละคอยซัพพอร์ตพี่โมเสมอ

  5. Tiny says:

    รู้สึกว่าความน่าดูของช่องลดลงไปเยอะเลยเปิดผ่านๆและไม่เหมือนเมื่อก่อน ตั้งแต่คลิปskaหมูกะทะแล้วรีวิวเกินจริงแบบอวยกันเกินไป ของมากไม่ได้ดีเลิศขนาดนั้นเลย แถมคลิปนั้นดูไปแค่ไม่ถึง3นาทีก็เลิกดูและมันเหมือนเสียความรู้สึกที่จะอยากดูคลิปต่อๆไปแล้วอะ ราคาสูงไป เบสบีฟยังรู้สึกคุ้มค่ามากกว่าเลย นี่คือความรู้สึกส่วนตัวของเรา

  6. Kk says:

    อยากให้พี่โมรีวิวตามรสชาติ ความรู้สึกจริงๆนะคะ เคยไปกินตามที่พี่รีวิว คาดหวังไว้ว่าต้องอร่อยแน่ๆ เห็นพี่รีวิวแล้วดูน่ากิน สรุปไปกินตามก็ผิดหวังอะค่ะ

  7. HeadPok On Tv says:

    ทุกอย่างมันออกมาทางสายตานะครับ โมจิโกะ อันไหนที่โม อร่อยจริงหน้าโมจะมีความสุขกว่านี้เยอะ อย่าหลอกตัวเองเลยครับ ผมไปมาแล้วหลังเป็นกระแส คือเหมือนเดิมครับ ทุกอย่างที่กินไปคือคนละอย่างกับที่โมกินเลยนะครับ น้ำจิ้มซีฟูดเหมือนละลายน้ำเปล่ามา น้ำจิ้มหมูกระทะก็ 19 บาททั่วไป ตัวหมูก็เป็นส่วนที่ติดผังผืดเอ็น หมู 3 ชั้น สีของมัน ออกเหลืองๆ น้ำซุปก็น้ำละลาย คะนอ ครับ "ราคาเกินคุณภาพ" สั้นๆครับ

  8. Kaimook Apikkana says:

    อันนี้ความคิดเห็นส่วนตัวเลย

    สั่งชุดแพงสุด 500กว่าบาทสำหรับเราไม่คุ้มเลย
    ถ้าราคานี้กินร้านปกติหรือร้านคุณเปิ้ลดีกว่ามากๆ อร่อยและเยอะกว่าร้านนี้ประมาณเกือบ2เท่า
    น้ำจิ้มสำหรับเราคือเฉยๆ แอบไม่อร่อยเท่าไร
    แต่ที่ไปเพราะเห็นคนไปเยอะเลยไปลอง
    บอกเลยว่าถ้าแบบคนเยอะหรืออะไรไม่ต้องรอเลย
    ไปหาร้านอื่นก็ได้ ส่วนตัวใครอยู่แถวรังสิต
    หมูทะเมืองเอกอร่อยมาก น้ำจิ้มเลิศ
    หรือคุณเปิ้ลคือตำนานอร่อยจริง
    หรือร้านที่พี่โมไปกิน หมูทะ71 คือเลิศกว่ามาก

  9. Tu says:

    เป็นคนหนึ่งที่ชอบ พี่บีเอดะสกา พอเห็นพี่ๆยูทูปเบอมาอุดหนุนมาให้กำลังใจมาโปรโมทร้านหมูกะทะพี่บีเดอะสกา ดีใจด้วยนะค่ะขอให้ยอดปังงงทุกวันค่ะ

  10. จอมแสบ ไก่ป่า says:

    ถ้าหม่อมถนัดแดกรีวิวรับรองปิดปรับปรุงทั้งร้านเพราะเขารีวิวตรงไปตรงมาไม่อวยปรับปรุงยกร้านยันราคาหลังจากคลิบนี้รบกวนรีวิวตามความจริงแบบไม่อวยเวอร์ที่ครับ

  11. ปลานิล เรืองแสง says:

    เราว่าโมจิโกะก็พูดถูกนะ น้ำจิ้มซีฟู๊ดมันไม่ควร หวาน นำ น้ำจิ้มหมูกะทะ กลายเป็นน้ำชิ้มชาบู แค่นี้ก็พอเดาได้แล้ว เพราะเวลาเราไปกินหมูกะทะหัวใจสำคัญก็คือน้ำจิ้มรึเปล่า

ใส่ความเห็น