คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ซูดูว่า? popasia.net นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ซูดูว่า ในโพสต์ด้านล่าง.

‘บิ๊กป้อม’ ปลื้ม ‘น้องเทนนิส’ พาณิภัค เหรียญทองโอลิมปิก หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์ | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา ล่าสุด.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมซูดูว่าจัดทำโดย popasia.net.

‘บิ๊กป้อม’ ปลื้ม ‘น้องเทนนิส’ พาณิภัค เหรียญทองโอลิมปิก หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์
‘บิ๊กป้อม’ ปลื้ม ‘น้องเทนนิส’ พาณิภัค เหรียญทองโอลิมปิก หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้ที่นี่: เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกีฬาที่นี่.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมซูดูว่า.

“บิ๊กเอ”ซูฮกหัวใจ ทำให้คนไทยมีความสุข
หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์หา “บิ๊กเอ”ผศพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ซึ่ง นายกฯเทควันโดได้แสดงความยินดี กับเหรียญทองที่ทำได้สำเร็จ ยอมรับหัวใจนิ่งจริงๆ โดนนำคู่แข่งทำแต้มนำ แต่ยังนิ่งเดินเตะจจชนะ โดย ผศ.พิมล ได้เปิดเผยว่า ตอน พาณิภัค เฟสไทม์มา มีทั้งโค้ชเช และผู้จัดการทีมอยู่ด้วย ทุกคนดีใจ และตื่นเต้นกันมาก ซึ่งตนได้ขอบคุณ เทนนิส ที่ทำให้คนไทยมีความสุขในยามนี้ และขอบคุณ รามณรงค์ ที่ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าได้ใจคนไทยแล้ว โดยคุณทั้ง 2 คน เป็นที่น่าภาคภูมิใจแก่คนไทยทุกคน ซึ่งตนหวังว่าเหรียญทองนี้จะทำให้คนไทยมีความสุข และต้องขอขอบคุณ ผู้สนับสนุนของสมาคมที่ทำให้มีวันนี้ ทั้ง ธนาคารอาคารสงเคราะห์, โค้กหาดทิพย์, สิงห์, เอฟบีที และเมืองไทยประกันชีวิต รวมทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย.

popasia.net หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ซูดูว่า ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้‘บิ๊กป้อม’ ปลื้ม ‘น้องเทนนิส’ พาณิภัค เหรียญทองโอลิมปิก หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์.

ซูดูว่า

[vid_tags]

#บกปอม #ปลม #นองเทนนส #พาณภค #เหรยญทองโอลมปก #หลงจากจบการแขงขน #นองเทนนส #ไดโทรเฟสไทม

26 thoughts on “‘บิ๊กป้อม’ ปลื้ม ‘น้องเทนนิส’ พาณิภัค เหรียญทองโอลิมปิก หลังจากจบการแข่งขัน น้องเทนนิส ได้โทรเฟสไทม์ | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. cit vv says:

    เข้าใจตั้งแต่ โอลิมปิค ครั้งที่แล้ว พลาดช่วงไม่กี่ วิ นาทีจริงๆ ถ้าวันนั้นผ่านได้มั่นใจ เหรียญทองตั้งแต่ครั้งที่แล้ว แต่ ต้องรอ 5 ปีเลยแล้ว 5 ปีไม่ใช่นั่งคอยนอนคอย คือ ต้องซ้อมเพื่อรอคอย มันหนัก เหนื่อยมากเข้าใจเลย มันเหมือนปลดล็อคทุกอย่างและภาพทุกภาพที่เหนื่อยและหนักจะเข้ามาให้หัวเมื่อวินาทีได้เหรียญทอง ผมขอแสดงความยินดีแบบสุดซึ้งและสุดใจจริงๆกับจิตใจที่รอคอยและไม่หมดหวังและดีใจที่ได้เหรียญให้กับคนไทยในยามที่บ้านเมืองเราเป็นแบบนี้ครับ ขอบคุณอีกครั้งและจะตามเชียร์และให้กำลังใจเสมอนะครับ

  2. Vivo Y15 says:

    เพราะสิ่งที่เขาทำนั้นหมายถึงสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ทำเขาทำเต็มความสามารถที่มีอยู่ด้วยสติปัญญาอันแหลมคมและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายคัดเลือกให้เธอเป็นผู้แทนคนทั้งประเทศเขาถึงได้ทำได้เพราะเขามีความสามารถ

  3. ซอน ฮึน เหม็น says:

    ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้วิดีโอคอลหา เพื่อชื่นชมและแสดงความยินดีกับ “น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ นักกีฬาเทควันโดสาวไทย ที่คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพนักกีฬาไทยในโอลิมปิกเกมส์ 2020.
    ***เข้าใจแล้วนะไม่ต้องบอกว่าเขาหิวแสง

ใส่ความเห็น