เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับคูปองอาหาร เครื่องดื่ม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับคูปองอาหาร เครื่องดื่มมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อคูปองอาหาร เครื่องดื่มในโพสต์บิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64)นี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องคูปองอาหาร เครื่องดื่มที่ถูกต้องที่สุดในบิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากคูปองอาหาร เครื่องดื่มเพื่อรับความรู้เพิ่มคุณค่าให้กับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, โดยหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับคุณ เพื่อช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดบนอินเทอร์เน็ต.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่คูปองอาหาร เครื่องดื่ม

💚 ลดทันที ไม่ต้องรอ 120 บาท เมื่อช้อปครบ 1,300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ 💚 ลดทันทีไม่ต้องรอ 60 บาท เมื่อช้อปครบ 700 – 1,299 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ 💚 สำหรับช้อปผ่านแอป Big C 📱 ใส่โค้ด MDJUNCP120 ลดทันที 120 บาท เมื่อช้อปครบ 1,300 บาท ดาวน์โหลดแอปเลย คลิก 💥 โปรโมชั่นเพิ่มเติม คลิก เงื่อนไขรับส่วนลดทันที 1. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกบิ๊กการ์ดเท่านั้น 2. เมื่อใช้จ่ายครบ 700 – 1,299 บาท รับส่วนลดทันทีที่แคชเชียร์ 60 บาท รวมมูลค่า 1,300 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ ส่วนลดทันทีที่แคชเชียร์ 120 บาท ที่บิ๊กซี บิ๊กซี ตลาดซี เอ็กซ์ตร้า บิ๊กซี และ บิ๊กซี เพลส (ยกเว้น มินิบิ๊กซี และ ร้านขายยา เปลว) คำนวณจากยอดซื้อสุทธิ หลังจากหักคูปองและส่วนลดแล้ว ให้ส่วนลดที่แคชเชียร์ทันที ระหว่างวันที่ 11 – 13 มิ.ย. 2564 3. เฉพาะการซื้อในใบเสร็จเดียวกันเท่านั้น และยกเว้นการซื้อสินค้าในแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าในพื้นที่ขายแพ็คใหญ่ สินค้าร้านขายยาแพร ยา เวชภัณฑ์ เวชสำอาง บุหรี่ สุรา เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มชูกำลังแบบซอง กาแฟกระป๋อง อายิโนะโมะโต๊ะ 80 ก. แพ็ค 20 อายิโนะโมะโต๊ะ 1 กก. แพ็ค 20 นมผงดัดแปลงสำหรับทารก และนมผงดัดแปลงสูตรต่อเนื่องสำหรับทารกและเด็กเล็ก สินค้าที่ใช้คะแนนแลกรับฟรี บัตรกำนัล และเติมเงินมือถือทั้งในสลิปและออนไลน์ เติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (E wallet) ชำระค่าสินค้าในร้านแว่นตา ร้านค้า ในพลาซ่า ศูนย์อาหาร การซื้อแบบผ่อนชำระ และเหมาซื้อ 4. จำกัดส่วนลด 1 สิทธิ์ / หมายเลขสมาชิก Big Card / ท่าน / วัน เท่านั้น 5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์งดให้ส่วนลดแก่ลูกค้าที่ร่วมรายการส่งเสริมการขายอื่นแล้ว 6. ส่วนลดนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นหรือคูปองส่วนลดได้ ไม่สามารถใช้ร่วมกับการซื้อสินค้าผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ได้ ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือแลกเป็นเงินสดได้ และจะไม่นำมาคำนวณเป็นคะแนนสะสม ลูกค้าจะได้รับเงินคืนตามจำนวนเงินที่ชำระจริงเท่านั้น (ไม่มีการคืนเงินและซื้อสินค้าที่เกิดจากการใช้ส่วนลด) 8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของคูปองอาหาร เครื่องดื่ม

บิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64)
บิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64)

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว บิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64) คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้องกับคูปองอาหาร เครื่องดื่ม

#บกซ #ลดกระหนำกลางป #พเศษคปองลดทนทสงสด120 #บาท #มย64.

[vid_tags].

บิ๊กซี ลดกระหน่ำกลางปี พิเศษคูปองลดทันทีสูงสุด120 บาท (11-17 มิ.ย.64).

คูปองอาหาร เครื่องดื่ม.

เราหวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความคูปองอาหาร เครื่องดื่มของเรา

ใส่ความเห็น