ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงมวยไทย บัวขาว หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับมวยไทย บัวขาวมาถอดรหัสหัวข้อมวยไทย บัวขาวกับPopAsiaในโพสต์บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือกนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมวยไทย บัวขาวที่มีรายละเอียดมากที่สุดในบัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากมวยไทย บัวขาวเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้โดยเร็วที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่มวยไทย บัวขาว

บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยมือฉมัง ขึ้นสังเวียนกับหวาง เหว่ยห่าว ในศึก “คุนหลุนไฟท์” ในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2559 โดย หวัง เหว่ยห่าว ซึ่งเรียกกันว่า “จอม ตุ๊ก” เพราะเคยเตะเกาลัดช้างเผือกจนอกหัก และยังเคยทุบ ‘เพื่อนซี้’ เพื่อนสนิทของบัวขาวมาก่อนด้วย ระวังแม้โดนเตะถึง 2 ครั้ง แต่กลับตีกลับด้วยการชก หมัด เท้า และเข่าของเขาจนหวางเหว่ยห่าวต้องวิ่งหนี แต่ไม่รอด ตามมาด้วยการเตะขวาเต็มหน้า ส่งผลให้จอม ตุ๊ก ยกมือยอมแพ้ บัวขาว Vs วังเหว่ยห่าว – กติกาคิกบ็อกซิ่ง #มวยไทย #บัวขาว #ตำนานมวยไทย

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของมวยไทย บัวขาว

บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก
บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับมวยไทย บัวขาว

#บวขาว #ถลม #แชมปมวยจน #จอมตกตก #ลางแคนให #แสนชย #และ #ชางเผอก.

มวยไทย,muay thai,kickboxing,martial art,ชกมวย,ข่าว,มวย,เรื่องเล่า,Kick boxing,บัวขาวโกรธ,บัวขาว,บัวขาว vs มวยจีน,มวยไทย ปะทะ มวยจีน,มวย จีน vs มวยไทย,ศึกจ้าวมวยไทย,มวยไทย7สี ล่าสุด,แสนชัย,ช้างเผือก,ล้างแค้น,buakaw,buakaw vs kung fu,buakaw vs wang weihao.

บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก.

มวยไทย บัวขาว.

เราหวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหามวยไทย บัวขาวของเรา

31 thoughts on “บัวขาว ถล่ม แชมป์มวยจีน จอมตุกติก ล้างแค้นให้ แสนชัย และ ช้างเผือก | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับมวยไทย บัวขาว

  1. SktKh says:

    หวังเหว่ยเฮา : (เตะ)
    บัวขาว : ช่วยเตะสูงๆหน่อยครับ
    หวังเหว่ยเฮา : (เตะ)
    บัวขาว : เตะสูงๆ เตะสูงๆ
    หวังเหว่ยเฮา : (เตะ)
    บัวขาว : กูบอกให้สูงๆไอ่สัส!!!!

  2. Cat Cat says:

    โถเจอของแข็งเข้าไปรีบยกธงขาวแทบไม่ทันเลยเก่งไม่กลัวกลัวโกงครับนี่พี่บัวขาวแกยังปรานีอยุ่บ้างนะไฟท์ที่ผ่านๆมาบอกได้คำเดียวโหดกว่านี้เยอะ#โคตรสะใจ

  3. MintKovinski says:

    ปกติบัวขาสแข่งจบแล้วจะไปขอโทดขอโพยกอดฝั่งตรงข้ามแต่นี่พี่แกน่าจะหมั่นไส้จัด ปล. ลูกเตะลูกสุดท้ายน่าจะเข้าเบ้าตาให้บอดไปเลย 5555

  4. PONG says:

    ทำไมเรียกนักมวยเป็นครู…ควรไปศึกษาภาษาไทยให้ดี ครูมวยก็มีนะ แต่ไม่ใช่นักมวยส่วนใหญ่จะเรียกเขาว่าครู….นักมวยเวลาเลิกชกก็มีอาชีพเป็นโค้ช เป็นครูสอนมวย เป็นพี่เลี้ยง เป็นคนในอาชีพวงการมวย…แต่ไม่ใช่ส่วนใหญ่จะไปเรียกเขาว่า "ครู"…

ใส่ความเห็น