คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ตารางบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ตารางบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ในโพสต์ด้านล่าง.

บอลยูโร 2016 โรมาเนีย | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมตารางบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือกจัดทำโดย Popasia.

บอลยูโร 2016   โรมาเนีย
บอลยูโร 2016 โรมาเนีย

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทวันนี้ที่นี่: Popasia.net/sport.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับบอลยูโร 2016 โรมาเนีย.

โรมาเนีย

โรมาเนียเป็นทีมที่เล่นกันได้อย่างมีระเบียบวินัย และสุดยอดในเกมรับไม่ต่างกับทีมชาติกรีซชุดแชมป์ยูโร 2004 กุนซือ อังเจล ยอร์ดาเนสคู เคยพาทีมขึ้นสูงถึงอันดับ 16 ในฟีฟ่า เวิลด์ แร้งค์กิ้ง ส่วนผลงานในรอบคัดเลือกพวกเขาเป็นทีมที่มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดแม้ว่านักเตะในทีมส่วนใหญ่จะไม่ได้เล่นอยู่ในลีกชั้นนำของยุโรปก็ตาม

ผลงานในรอบคัดเลือก – โรมาเนียจบรอบคัดเลือกแบบไร้พ่าย พวกเขาเป็นรองแชมป์ในกลุ่มเอฟโดยมีไอร์แลนด์เหนือเป็นแชมป์กลุ่ม โรมาเนียทำสถิติยิงประตูไม่ได้ 428 นาทีติดต่อกันและยังเสมอสี่เกมติด แต่เสียไปแค่สองประตูจากการลงสนามสิบนัด

ผลงานในยูโรรอบสุดท้าย – พวกเขาเคยผ่านเข้ารอบแปดทีมสุดท้ายในยูโร 2000 ด้วยการชนะอังกฤษในรอบแบ่งกลุ่มเพราะได้ประตูจากจุดโทษซึ่ง ฟิล เนวิลล์ ทำพลาดในนาทีสุดท้าย ซึ่งเกมนัดนั้นถือเป็นชัยชนะเพียงนัดเดียวจากการลงสนามเล่นรอบสุดท้ายรวมทั้งหมด 13 เกมของโรมาเนีย.

https://popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ตารางบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

ดูว่าผู้คนกำลังมองหาอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้บอลยูโร 2016 โรมาเนีย.

ตารางบอล ยูโร 2016 รอบคัดเลือก

รีวิวฟุตบอลยูโร,ฟุตบอลยูโร 2016,ยูโร 2016,ฝรั่งเศส,อังกฤษ,รัสเซีย,สโลวเกีย,เวลส์,เยอรมัน,ไอร์แลนด์เหนือ,โปแลนด์,ยูเครน,โครเอเชีย,เช็ค,สเปน,ตุรกี,เบลเยี่ยม,อิตาลี่,ไอร์แลนด์,สวีเดน,ออสเตรีย,ฮังการี่,ไอซ์แลนด์ โปรตุเกส,อัลเบเนีย,โรมาเนีย,สวิตเซอร์แลนด์,ชิงแชมป์ยุโรป 2016,โยอัคคิม เลิฟ,บอล,มิไคโล โฟเมนโก้,ปีเตอร์ เช็ก,ปาเวล เวอร์บา,อิวาน ราคิติช,ดาบิด ซิลบา,บิเซนเต้ เดล บอสเก้,อาร์ด้า,วลาด ชิริเชส,อังเจล ยอร์ดาเนสคู

#บอลยโร #โรมาเนย

ใส่ความเห็น