เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับอุกาสะ แปลว่า หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอุกาสะ แปลว่ามาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้ออุกาสะ แปลว่าในโพสต์บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล)นี้.

ภาพรวมที่สมบูรณ์ที่สุดของเอกสารที่เกี่ยวข้องกับอุกาสะ แปลว่าในบวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากอุกาสะ แปลว่าเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อุกาสะ แปลว่า

พระครูมนูญ ศิลปแสงวร (หลวงพ่อเดิม) วัดช้างตั้งกระจ่าง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้เมตตาเป็นพระอุปัชฌาย์ในพิธีอุปสมบทของ คุณพรชัย เรืองเรือง (พระพิกษุพรชัย พรหมจาโร) วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 15.00 น.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอุกาสะ แปลว่า

บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล)
บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล)

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล) คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอุกาสะ แปลว่า

#บวชแบบอกาสะ #พรอมแปล.

โปรแกรมตัดต่อวิดีโอ YouTube,Ordination (Religious Practice),อุกาสะ,บวช,พิธีอุปสมบท,พระคู่สวด,พรหมจรรย์,อุปสมบท,บรรพชา,ขานนาค,หลวงพ่อแถม,วัดช้างแทงกระจาด,บวชพระ,พระใหม่,พรชัย รุ่งเรือง,กราบลาอุปสมบท,อันตรายิกธรรม,พระครูมนูญสีลสังวร,Monk,ordain,temple,Buddha,พรัหมะจาโร,พฺรหฺมจาโร,ญัตติจตุตถกรรมอุปสัมปทา,สวดกรรมวาจา,อนุสาวนา,ชะอำ,เพชรบุรี.

บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล).

อุกาสะ แปลว่า.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอุกาสะ แปลว่าข่าวของเรา

5 thoughts on “บวชแบบอุกาสะ (พร้อมแปล) | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอุกาสะ แปลว่าเพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. KRAIRUNG CHANKLANG says:

    มีคำแปลให้ด้วยดีจังเลยครับเมื่อก่อนทั้งผู้บวชและผู้สวดต่างก็ไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรทำอะไรต่างเข้าใจบทสวดราวกับเป็นคาถาศักดิ์สิทธิ์ที่เสกคนให้เป็นพระวิเศษขึ้นมาทันตาเห็น…แต่อย่างนี้ดีกว่าครับรู้ความหมายเข้าใจพิธีกรรมทุกขั้นตอนเป็นการขอมติสงฆ์เพื่อยอมรับผู้ขออุปสมบทเข้าหมู่สงฆ์ซึ่งต้องผ่านการซักฟอกตรวจสอบจากพระสงฆ์ที่เรียกว่าพระคู่สวดอย่างเข้มข้นตลอดจนการให้โอวาทเพื่อเป็นแนวทางให้แก่พระผู้บวชใหม่นำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องอีกด้วยดูแล้วเป็นพิธีการที่เป็นระบบแบบแผนที่ทันสมัยสุดยอดจนไม่น่าเชื่อว่าจะถูกออกแบบมาโดยคนโบราณที่มีชีวิตอยู่เมื่อกว่า2500ปีมาแล้ว

ใส่ความเห็น