ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน หากคุณกำลังมองหาสวดมนต์เจ็ดตำนานมาถอดรหัสหัวข้อสวดมนต์เจ็ดตำนานกับPop Asiaในโพสต์#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม)นี้.

สรุปข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนานใน#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม)โดยละเอียด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากสวดมนต์เจ็ดตำนานสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้เนื้อหารายละเอียดมากที่สุดกับผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณได้รับข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว.

การแบ่งปันบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสวดมนต์เจ็ดตำนาน

#12ตำนาน #สิบสองตำนาน #สวดมนต์ #เจริญพระพุทธมนต์12ตำนาน #พระปริตร #ปะริดตา

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม)
#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม)

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว #บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม) สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

#บทสวดมนต #ตำนาน #ฉบบเตม.

[vid_tags].

#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม).

สวดมนต์เจ็ดตำนาน.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับสวดมนต์เจ็ดตำนาน

27 thoughts on “#บทสวดมนต์ 12 ตำนาน (ฉบับเต็ม) | เนื้อหาสวดมนต์เจ็ดตำนานที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. กิตติสุนทร สุนทรหุต says:

    ขอบุญและกุศลใดก็ตาม ที่ รูปนี้ ที่เกิดวันจันทร์ ที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๐๕ ปีขาล วันนี้วันอาทิตย์ ที่ ๘ พฤษภาคม ๒๕๖๕ ซึ่งได้บังเกิดจากการตั้งใจฟังบทสวดมนต์ในชุุดนี้ และการสวดมนต์ตามในครั้งนี้ ของพระรูปนี้กับบุญทั้งหลาย กุศลทั้งหลาย อื่นที่พระรูปนี้ได้สร้างสมมานั้น แลบุญ และกุศล อื่นใดที่บังเกิดขึ้นและมีขึ้นทั้งหลาย ทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้งปวง กับตัวของพระรูปนี้ พระรูปนี้ขอน้อมถวายอุทิศบุญและกุศลนี้ และอุทิศบุญและกุศล ทั้งหลาย ทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้งปวง ที่มีนี้ แด่ เจ้าที่ เจ้าทาง เจ้าของที่ เจ้าของทาง เก่าแก่ณ.สถานที่นี้ ผีบ้าน ผีเรือน ณ.วัดเนินกระบกแห่งนี้ ที่พระรูปนี้ได้ฟังสวดมนต ์และได้สวดมนต์ตามในครั้งนี้ ตลอดทวยเทพทั้งหลายที่ปกปักรักษากาย สังขาร จิตทั้งหมดวิญญาณ ของพระรูปนี้ กับทั้งตัวตนจิตวิญญาณของพระรูปนี้ แลแก่ญาติๆ อันมี โยมพ่อ โยมแม่ โยมพี่ โยมน้อง โยมปู่ โยมย่า โยมตา โยมยาย โยมลูก โยมหลาน โยมสามี โยมภรรยา โยมบุตร โยมธิดา โยมครูอาจารย์ ครูอุปชาญอาจารย์ ของพระรูปนี้ กับท่านทั้งหลาย ทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้งปวง ทั้งที่รู้จัก และไม่รู้จัก กับทั้งคน สัตว์ สิ่งของ ต้นไม้ ใบหญ้า ที่ได้มาเกี่ยวข้อง เกี่ยวพัน กับพระรูปนี้ ในทุกภพ ทุกภูมิ อีกทั้งโยมญาติทั้งหลายนับขึ้นและลง ๗ ชั้นอายุคน ที่อยู่และเคยอยู่ในสกุล สุนทรหุต
    จาตุประยูร รักษ์จินดา พัดทอง ปัตถา สุทธิพันธุ์ ประภาจิตสุนทร ธรรมสุนทร สุภารักษ์ เสือสีสวม ทีรคานนท์ สุ่นจันทร์ ม่วงแพร เจนการศึก ที่ล่วงลับไปแล้วทั้งที่ได้เอ่ยนาม และไม่ได้เอ่ยนาม ทั้งหลาย ทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้งปวง อาทิ โยมย่านางบรรจง สุนทรหุต(นางประสิทธิ์สรรพแพทย์) โยมปู่รอ.อุ๋ยสุนทรหุต(รอ.หลวงประสิทธิ์สรรพแพทย์ โยมพ่อรอ.อดุลย์ปรีชา สุนทรหุต โยมแม่นาง
    สุพิศ สุนทรหุต โยมแม่นาง
    กาหลง สุนทรหุต โยมพ่อ
    รตอ.อำนวย สุทธิพันธุ์ โยมแม่นางชูศรี สุทธิพันธ์ุ โยมมนตรี สุทธิพันธ์ุ (แขก) โยมกิตติรัชต์ สุุทธิพันธ์ุ โยมพ่อจอ.เฉลิมพงษ์ ทีรคานนท์ โยมพ่อนายอนันต์ เสือสีสวม แลโยมญาติทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วทั้งที่ได้กล่าวนามและไม่ได้กล่าวนาม เมื่อโยมท่านทั้งหลาย ทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้งปวงทราบแลรู้ถึงบุญ แลกุศล ที่ได้อุทิศให้นี้แล้ว ขอโยมได้โปรดรับบุญนี้ และได้โปรดอนุโมทนาบุญที่อุทิศให้นี้เองกันด้วยเทอญ ที่มีขอให้พ้นจากทุกข์แ โยมใดที่มีสุขขอให้สุขยิ่งยิ่งขึ้นไป
    สาธุ สาธุ สาธุ

    โอม โอม โอม โอม
    โอม โอม โอม โอม

  2. ไสว ไชยสีดา says:

    กึ่งพุทธกาล 2500 ปีได้มีผู้รู้แจ้งรู้จริงตรัสรู้ด้วยตัวเอง คราวนี้ได้ถึงคิวของประเทศไทยเราบ้าง หลวงพ่อ เทียน จิตตฺสุโภ ท่านรู้อะไรสอนอะไรหาฟังดูนะครับ

ใส่ความเห็น