หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงกติกา mma หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับกติกา mmaมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อกติกา mmaกับPopAsiaในโพสต์บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA)นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกติกา mmaที่แม่นยำที่สุดในบทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA)

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากกติกา mmaสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะได้บริการที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อกติกา mma

FB Page = MMA Thailand Update, share, technique, latest news, TikTok = @mma_thailand, fun clip, easy to watch, not stressful.

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่กติกา mma

บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA)
บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA)

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA) นี้แล้ว คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับกติกา mma

#บทวเคราะห #รถถง #ในกตกาลกผสม #มวยไทย #MMA.

รถถัง MMA,รถถัง DJ,รถถัง มวยกรง,รถถัง vs DJ,Rodtang MMA,Rodtand Demetrious Johnson.

บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA).

กติกา mma.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านกติกา mmaข้อมูลของเรา

34 thoughts on “บทวิเคราะห์ รถถัง vs DJ ในกติกาลูกผสม (มวยไทย/ MMA) | อัปเดตใหม่กติกา mmaเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

  1. cliff booth says:

    พี่ครับแล้วผมคิดถูกที่ผมมองว่า"คนที่ด่ามวยไทยว่ามวยไทยมันอ่อนเอาจริงสู้พวกคาราเต้เทควันโด้ไม่ได้หรอก"มันไม่ต่างกับพวกที่อวยมวยไทยแล้วด่าศิลปะการต่อสู้แขนงอื่นเลยอะครับ ในสายตาผมไม่ต่างอะไรกันเลย

  2. saruttaya says:

    ขนาดกติกาเอาเปรียบเขาแล้วนะเนี้ยมวยไทยกับมวยแนวมวยปล้ำรัดล็อคหักบิดมันสู้กันไม่ได้จริงๆสู้ไปก็ตายเปล่าต้องยอมรับว่าหมดทางสู้จริงๆไม่ใช่มาหาทางอวยให้มวยไทยชนะให้ได้

  3. rusnar thailand says:

    นักมวยแชมป์รุ่นพี่ ทั้งเดชดำรงค์ ทั้งจงสนั่นก็ถูกรัดคอน็อคแบบนี้เหมือนกัน หรือแม้แต่นักมวย mma ทั้งหลาย ถ้าเจอลูกนี้รัดเข้าคอได้ก็น็อค99.99%เหมือนกัน ไม่แปลก แม้แต่คุณถ้าล็อคเขาได้เขาก็หลับเหมือนกัน
    ต้องป้องกันการถูกล็อดอย่างเดียว
    มวยไทยโบราณเขาให้น้ำมันทาตัวให้ลื่นแล้วเล่นวงนอกไม่ใช้คู่ต่อสู้จับตัวได้ตั้งแต่สมัย ร.1ที่มีนักมวบปล้ำฝรั่งเศสเข้ามาท้าชกแล้วครับ
    ไม่ต้องเสียใจครับเราไม่ได้ฝึกป้องกันมาอย่างชำนาญ ไม่แปลกที่ถูกไม้ตายไม้อันตรายที่สุดของมวยปล้ำ

  4. Home Phone says:

    ทุกไฟท์ที่ผ่านมารถถังขื้นชกเห็นเสียเปรียบเล็กกว่ามาตลอดแต่ไฟท์นี้รถถังได้ใหญ่แล้วไม่น่ากลัวเท่าไหร่นะ ความคิดเห็นส่วนตัว

  5. Ju Lee chanel says:

    ແຕ່ກູຄິດຕ່າງນະລົດຖັງໜ້າຈະເສຍປຽບເພາະຄູ່ຕໍສູ້ມັນໃວກວ່າແລະຖ້າຮອດໄຟມວຍໄທຍdjຈະບໍ່ເຂົ້າມາແລກມັດກັບລົດຖັງແນ່ນອນແຕ່ຖ້າຍົກMMA ລົດຖັງຈະຕ້ອງເສຍແນ່ນອນ.ໃນເກມນີ້ລົດຖັງມີໂອກາດ ຊະນະພຽງ40% ເທົ່ານັ້ນ

ใส่ความเห็น