คุณกำลังค้นหา เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

'น้าหมู พงษ์เทพ' ถูกเลื่อนคิวฉีดวัคซีน ถอนหายใจ โควิดการเมืองน่ากลัวกว่าโรคเยอะ – เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ.



น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ได้โพสต์ข้อความลงในเพจเฟซบุ๊ก พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ-น้าหมู ถึงประเด็นโควิดและการฉีดวัคซีนโดยระบุว่า

ไวรัส…. ในบ้านเรา น่ากลัวมาก

พรุ่งนี้วันที่ 7 มิถุนายน 2564 เป็นวันที่หลายคนเฝ้ารอ เพราะจะมี วัคซีนมาให้ได้ฉีดเพื่อป้องกัน โควิด-19 ผมรีบโทรถามเจ้าหน้าที่ ที่โรงพยาบาล ที่ผมลงชื่อไว้ ว่าจะให้ไปฉีดตามกำหนดหรือไม่ เพราะผมเป็นคนกลุ่มเสี่ยง คือมีอายุ มากกว่า 60 ปี มีโรคประจำตัว เป็นกลุ่มโรคที่เข้าข่ายต้องรีบฉีดวัคซีน

คำตอบคือ น้าหมู ยังไม่ได้ฉีดตาม วันเวลาที่กำหนดไว้ คือ 7-10 มิ.ย.64 (ที่กำหนดไว้หลายวันเพราะคาดว่าจะได้วัคซีนตามที่กำหนด)เนื่องจากโรงพยาบาล ได้วัคซีนแค่ 1,800 โดส (ผมเป็นคิวคนที่สามพันกว่าๆ)

มันตลกมาก หลายประเทศเขามีสิ่งจูงใจให้คนมาฉีดวัคซีน บ้างก็แจกเงิน บ้างก็แจกลอตเตอรี่ บ้างก็ให้สวัสดิการต่างๆนานา มีวัคซีนมากพอที่จะฉีดให้ทุกคน หลายบริษัท หลายยี่ห้อ

แต่บ้านเรามีคนมาลงชื่อรอฉีดวัคซีนมากมาย แต่ไม่มีวัคซีนให้ฉีด รัฐบาลไทยมีปัญญากู้เงินเป็น ล้าน ล้านบาทมาแจกชาวบ้าน แต่ไม่มีปัญญาหาวัคซีนมาฉีดให้ชาวบ้าน

ฟังคุณหมอ ทวีศิลป์ พูดเรื่องโควิด ทุกวัน ยิ่งฟังยิ่งไม่เข้าใจว่าจะเอายังไงในเมื่อไม่มีวัคซีน แค่ใส่หน้ากาก ล้างมือ มันรักษาไม่ได้หรอกครับ

อบจ. อบต. รพ.เอกชน ทุกที่อยากจะออกเงินเองเพื่อซื้อวัคซีนมาฉีดให้ชาวบ้าน แต่รัฐบาลก็ไม่ให้ซื้อ ……เฮ้อ….(ถอนหายใจ) โควิด-19 ว่าน่ากลัวแล้ว โควิด-การเมืองน่ากลัวกว่าเยอะ

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :
————————-
#เรื่องเล่าเช้านี้ (Morning News)
วันที่ 7 มิถุนายน 2564
ติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารก่อนใครได้ที่นี่
ch3plus :
facebook :
Twitter :
YouTube : .

คุณดู เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ.

เรื่องเล่าเช้านี้,กรุงเทพ,เอกราช,ข่าวเด่น,ย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,รายการทีวี,ทีวีย้อนหลัง,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าว3,นักข่าว,ช่อง3,เรื่องเล่า,morning-news,เว็บไซต์,ข่าวเด่นวันนี้,คลิป,รายการย้อนหลัง,แฟนข่าว,คลิปข่าว,ข่าวด่วน,2563,เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์,ข่าวช่อง3,เรื่องเล่าเช้านี้สด,ไบรท์,ไก่ ภาษิต,ch3thailand,ไบรท์ พิชญทัฬห์,สรยุทธสุทัศนจินดา,สรยุทธ,หมู พงษ์เทพ,เลื่อนฉีดวัคซีน,ฉีดวัคซีน,วัคซีนโควิด,โควิด19,ฉีดวัคซีนโควิด19.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ.

 เพลง เพื่อ ชีวิต พง ษ์ เทพ

ขอแสดงความนับถือ.

40 thoughts on “'น้าหมู พงษ์เทพ' ถูกเลื่อนคิวฉีดวัคซีน ถอนหายใจ โควิดการเมืองน่ากลัวกว่าโรคเยอะ – เพื่อชีวิต

  1. Soi utad0 says:

    เราจอง "วัคซีนโมเดิร์นน่า กับโรงพยาบาลเอกชน" เราจ่ายเงินเองทั้งครอบครัว 9 คน ตีงบประมาณ กลมๆ 36,000 บาท

    ไม่รอความสิ้นหวังจาก "รัฐบาลทหารเฮงซวย ตู่ใช้ส้นตรีนทำงานแทนสมอง

    ในอนาคต ภายภาคหน้าประเทศไทยไม่จำเป็นต้องมีรัฐบาล ไม่จำเป็นต้องมีสถาบัน เพราะ "หาผู้นำฮีโร่ในภาวะวิกฤต" ไม่เจอจริงๆ

  2. เวียกบ่สร้าง หาแต่แนวกิน says:

    ตอนโควิดระบาดรอบแรก ฮอลแลนด์ประกาศให้ประชาชนรับเชื้อเพราะจะได้มีภูมิคุ้มกัน ซึ่งในตอนนั้นยังไม่มีวัคซีน สงสัยไทยกำลังจะเอาความคิดนี้มาใช้เพื่อจะได้ลดค่าใช้จ่ายในการหาวัคซีน เพราะดูไม่จริงจังกับการจัดหาจัดซื้อเท่าที่ควร หลอกไปวันๆ แต่กับอาวุธ รถถัง เรือดำน้ำนี่ไม่ซื้อไม่ได้ซื้อทุกปี จนไม่มีที่จะจอดแล้วมั้ง ร๊วยยยย

  3. ตัวดี ที่คิดถึง says:

    เสียงสะท้อนที่ดังไปไม่ถึง
    ไม่รู้ว่าที่บ้านท่านๆ และคณะใช้การอ่านหนังสือพิมพ์ หรือใช้อะไรในการรับรู้และรับฟังปัญหาของประชาชน

    หรือว่าแม้แต่หนังสือพิมพ์ท่านๆ ก็ยังไม่กางออกเพื่ออ่าน มิน่าถึงอ่านชื่อวัคซีนได้เพี้ยนเป็นตลกหมูกระทะเชียว

  4. Surat Khanthong says:

    เรื่องผลประโยชน์ล้วนๆ พวกรัฐบาลมันพยายามจะซื้อของเจ้าสัวมีหุ้นส่วนผลิตในจีนให้มากๆ (เงินทอนเยอะ) จะเอาแต่ซิโนแวตเกรดต่ำสุดมาให้ฉีดเป็นหนูทดลองยาถ้าตายได้ 4 แสน ประชาชนจะเสียเงินฉีดเองเลือกวัคซีนมันก็ไม่ยอมให้นำเข้าง่ายๆ

  5. Surat Khanthong says:

    พวกมันไม่รีบซื้อวัคซีนเดี๋ยวเงินไม่พอซื้ออาวุธให้พ่อมัน ประเทศอื่นเขาซื้อล่วงหน้าจำนวนมากกว่าประชากรเขาถึง 3-5 เท่า เผื่อไว้ฉุกเฉินวันหน้า ส่วนของเราซื้อล่าช้าแถมซื้อแบบกะปริบกะปรอยเหมือนฉี่เด็ก ทีอาวุธซื้ออย่างอย่างเร็วใช้เงินหมื่นๆ ล้านได้ ไอ้พวกเวรจังไร

ใส่ความเห็น