ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ประจำ จังหวัด น่าน หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ประจำ จังหวัด น่านมาถอดรหัสหัวข้ออาหาร ประจำ จังหวัด น่านกับPopAsiaในโพสต์น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo | Top 10นี้.

Top 10

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ประจำ จังหวัด น่านสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ดีที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

คำอธิบายเกี่ยวกับหมวดหมู่อาหาร ประจำ จังหวัด น่าน

น่านและ 15 สิ่งที่ต้องทำโดย Gowentgo | 10 อันดับ (สำหรับซับอังกฤษ กด CC.) • น่าน จังหวัดที่เราชื่นชอบ ในปีต่อๆ ไป ทุกคนจะเห็นว่าน่านแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ทำให้เราชอบน่านมากที่สุด คือความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ธรรมชาติ วัฒนธรรม นักท่องเที่ยวไม่เยอะ อาหารอร่อย • วันนี้เราได้รวบรวม 15 สิ่งที่ต้องทำ เมื่อไปเที่ยวน่านตามความคิดเห็นของพวกเราและทีมงาน • ส่วนตอนนี้ใครคิดถึงน่านบ้าง? แต่ยังไม่เคยไป แต่ที่ Café Amazon เค้ามี Café Amazon Nan Honey Process ไม่ต้องไปน่านแล้ว อยู่บ้านก็ดื่มกาแฟน่านได้ง่ายๆ แค่หยิบมาชง4นาที ——————————————– . 0:00 รายการเปิด 1:14 Roadtrip 2:00 ชมแกรนด์แคนยอน 2:31 กาแฟน่าน 3:20 หมู่บ้านสะปัน 4:05 นอนโฮมสเตย์ 4:28 เที่ยวแบบคนท้องถิ่น 5:22 ชิมอาหารเหนือ 6:00 แวะกินอเมซอน กาแฟ 8:11 ขนมป้านิ่ม 8:33 เก็บโกโก้สดจากต้น 9:00 ชมบ่อน้ำ 9:30 ตามรอยภาพวาด 10:25 ทดสอบพลังใจ 10:49 คว้าดาวบนดอย 11:30 นอนหรูมีสไตล์ กลางทุ่ง 11:55 อื่นๆ อีกมากมาย ————————————– —— . Credit Producer : Bas Cretive : M, Patt Edit : Auwiaom Video : Tew ———————————– —– —— . อุปกรณ์กล้อง – Sony ——————————————— . เพลงประกอบ สัญญาเปล่า โดย ethan rank รายการศิลปิน summer love โดย john coggins รายการศิลปิน tennessee hillstomp โดย tennessee pistols รายการเพลง thebreeze เวอร์ชั่นบรรเลงโดย rodellos machine รายการศิลปิน #cafeamazon #CafeAmazonDripCoffee #DripCoffeeNanHoneyProcess #gowentgo #20TV -~-~ ~-~~~-~~ -~- โปรดรับชม : “นอน 1 คืน เกาะปันหยี เมืองกลางทะเล | VLOG” -~-~~-~~~-~~-~-

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของอาหาร ประจำ จังหวัด น่าน

น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo | Top 10
น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo | Top 10

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo คุณสามารถอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ประจำ จังหวัด น่าน

#นาน #กบ #สงทตองทำ #Gowentgo #Top.

go went go,gowentgo,yt:cc=on,20TV,บาส go went go,น่าน,อําเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน,จังหวัดน่าน แผนที่,สะปัน retreat,สะปันรีทรีท รีวิว,สะปันซีวิว,สะปัน บ่อเกลือ,สะปัน รีทรีท,สะปัน น่าน กางเต็นท์,สะปัน riva camp,ดอยสกาด อ.ปัว จ.น่าน,เที่ยวน่าน ดอยสกาด,เที่ยวน่าน 3 วัน 2 คืน,เที่ยวน่านคนเดียว,เที่ยวน่านห้ามพลาด,เที่ยวน่าน บ่อเกลือ,เที่ยวน่านหน้าฝน,เที่ยวน่าน ไม่มีรถ,เที่ยวน่าน สะปัน,เที่ยวน่าน มอไซค์,ดอยเสมอดาว,ดอยเสมอดาว น่าน รีวิว.

น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo | Top 10.

อาหาร ประจำ จังหวัด น่าน.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่รับชมอาหาร ประจำ จังหวัด น่านข่าวของเรา

32 thoughts on “น่าน กับ 15 สิ่งที่ต้องทำ by Gowentgo | Top 10 | เนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ประจำ จังหวัด น่านที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Thira Dich says:

    ไปน่านครั้งแรกรู้สึกผูกพันและรักน่านมากๆ …วันแรกพักคุ้มภูมินทร์ ชมวัดภูมินทร์ นั่งรถรางชมเมือง อัธยาศัยคนน่านดีมากๆ ภายในเขตเมืองมีศิลปะเดิมๆให้ชมมากเสียดายเดินชมไม่หมด
    วันที่สอง…เดินทางไปบ่อเกลือระหว่างทางที่เดินทางสวยงามมากโดยเฉพาะถนนหมายเลข3 สวยสุดๆ ถึงบ่อเกลือแวะเที่ยวชมวัฒนธรรมแบบท้องถิ่นชอบมาก ไปต่อที่สะปันชมวิวที่หยุดเวลา คาเฟ่ บรรยากาศกาศน่าหยุดเวลาสมกับชื่อร้านวิวสวยแบบไม่หักคะแนนที่สุดของที่สุดที่เจอมา พักอาโป เดอมาง บรรยากาศดี พนักงานบริการดี ที่พักก้อคงโอเครเหมาะกับวัยรุ่น วัยทำงาน แต่ไม่ค่อยเหมาะกับวัยผู้ใหญ่อย่างเรา หมอนแข็งมากนอนไม่ได้ปวดต้นคอ55555
    วันที่สาม….ขับรถออกจากบ่อเหลือไปอ.ปัวได้ประมาณเกือบ30กิโล…ต้องขับย้อนกลับมาสะปันอีกครั้งแบบว่ายังติดใจบรรยากาศอยู่ที่สะปันเกือบสองชั่วโมง จึงเดินทางมาอ.ปัว ระหว่างทางก้อแวะชม ฟาร์มเห็ด วัดภูเก็ต ลำดวนผ้าทอ เข้าพักที่นันตราคีรี ห้อง402 ต้องบอกว่ารร.นี้สุดๆๆเหมือนกันคืน1,900บาท แต่บรรยากาศขุนเขาตื่นมาจะเห็นภูเขาแบบเต็มหน้าทั้งซ้ายขวา…ประทับใจที่สุด ขากลับแวะวัดก๋งที่แห่งนี้เป็นอะไรที่สุดประทับใจ พนักงานต้อนรับที่วัด ท่านเจ้าอาวาส บรรยากาศ ทุกสิ่งทุกอย่างตราตรึงในหัวใจอยู่ในวัดนี้เกือบสองชั่วโมง…เดินทางกลับขากลับแวะดอยสกาด….หากมีโอกาสจะแวะมาน่านอีก รักเมืองน่านครับ

  2. วินัย การะสุข says:

    ผมจะไปน่ายวันที่28จะถึงนี้ไปครั้งแรกเดือนกุมภาพันที่มาไปแบบรีบๆขับรถไปถึงก็กลับเลยมีความรู้สึกว่าไปไม่ถึงเลยจะไปอีกครั้งแบบชิวๆด้วยมอไซx แมคจากอุบลตี3ถึงน่านไม่แน่ใจว่ากี่กิโลไปกลับหน้าจะ2000กว่าโล

  3. MMM says:

    เป็นช่อง1ที่รีวิวได้น่าฟังมาก ไม่เบื่อเสียงการพูดคือละมุนมากไม่เบิ่อจนเกินไป เเล้วภาพวิดีโอคือดีมากก ชอบในการพูดเเละก็รีวิวมากกค่ะ❤️

  4. 2000835 says:

    เป็นรายการที่มากเลยค่าแต่การเดินทางที่ดีๆแนะนะให้ลองเยี่ยมชมโปรแกรมทัวร์ดีๆจากบริษัทณัฐณาราได้นะคะฝากติดตามผลงานได้ที่
    https://youtube.com/channel/UCbUYtwcCb6cIRUVYX3nFDzA

  5. kksismyroom_ says:

    เราเป็นคนจังหวัดน่านนี่แหละค่ะ คือถ้ามาเที่ยวเราแนะนำให้มามากๆเลยนะ ดีทุกอย่างยกเว้นรถน่านสา(รถเมย์)55555 แนะนำให้เอารถมาเองไม่ก็จองรถเช่าเอาค่ะ ยินดีต้อนรับทุกคนเลยนะคะ

  6. สุชาติ มากเงิน says:

    ที่ดูๆมาก่อสวยทั้งหมดแต่ขอติ ข้อ5ที่พักแบบไม่มีอะไรเรยอาหารก่อธรรมดา และที่พักก่อบ้านๆแต่ราคาหัวละ1000ผมว่ามันแพงเกินไปสำหรับคนไทย แค่500ก่อถือว่าแพงละ อาหารก่อพื่นๆส่วนพิสซ่า น่าจะอยู่ในราคาค่าหัว

  7. พี NK แม่จริม of Nan says:

    ว้าใครก็ไม่ค่อยรู้จักแม่จริมรู้ก็แต่ล่องแก่งน้ำว้า แต่คนกับไม่รู้เลยว่า ตำบลน้ำพาง ก็สวยไม่แพ้สะปันแถมอยู่ไม่ไกล จากตัวจังหวัดมากนัก

  8. Kittipak Srijan says:

    สะปันไม่เหมือนเดิมแล้วครับ ทุ่งนาวิวบรรยากาศกายเป็นรีสอร์ต ไปวันธรรมดาไม่ใช่เทศกาลคนว่าเยอะแล้วเจอเทศกาลไปทีสะปันแตกมากครับ ใครจะไปสัมผัสทุ่งนาปีต่อๆไปคงไม่มีอีกแล้ว

ใส่ความเห็น