หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่าย หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายมาสำรวจหัวข้อเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายในโพสต์"นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถานนี้.

ข้อมูลที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายใน"นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะให้บริการเนื้อหาที่ละเอียดที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าใจข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่าย

นิพพาน…ไม่มีเซ็กส์ “เราเข้มแข็งพอที่จะอยู่กับโลกจริงได้อย่างไร? ตื่นเถิด…ความเจริญ เราถูกกำหนดให้ถึงพระนิพพาน เป้าหมายคือพระนิพพาน” พิธีตัดขนแม่ชี ศันสนีย์ เสถียรสุต โครงการบวชพุทธสาวิกา ศีล 10 14 มีนาคม 2563 ………………….. ……. ……..วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ขอเชิญสตรีอายุระหว่าง 5-65 ปี ร่วมอุปสมบทและศึกษาพระธรรมวินัย “พระพุทธสาวก 10” ☎️ติดต่อขอบวชที่แม่ชีน้ำ 081 822 8663 1. ผู้สมัครอุปสมบทต้องรายงานตัวกับเสถียรธรรมสถาน วัชรพล รามอินทรา วันที่ 27 พ.ค. เพื่อเตรียมความพร้อม 2. เอกสารเพิ่มเติมสำหรับการเข้าร่วมโปรแกรมการบวชทางพระพุทธศาสนา – ใบรับรองแพทย์ (ขอผลตรวจสารเสพติด HIV , วัณโรค, ตับอักเสบบี ) – 2 รูป – สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 2 ชุด – สำเนาทะเบียนบ้าน 2 ชุด 3. พระสงฆ์ควรอยู่ในโครงการอย่างน้อย 9 วัน หลังพิธีตัดผม #โปรดส่งข้อความระบุเจตนาเข้าร่วมเพื่อพิจารณาคัดกรองตามโรคระบาด มาตรการป้องกัน (#จำนวนจำกัด) 📌 สามารถขอรายละเอียดพร้อมแผนที่เดินทาง ทางกล่องข้อความเพจ สาธิรา ธรรมสถาน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่าย

"นิพพาน...ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน
"นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว "นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่าย

#quotนพพานไมมเพศquot #พธบวชพทธสาวกาศล10 #ณ #เสถยรธรรมสถาน.

เสถียรธรรมสถาน,แม่ชี,ศันสนีย์,แม่ชีศันสนีย์,เสถียรสุต,เสถียร,ธรรมสถาน,SDS,Dhamma,ธรรมะ,พุทธศาสนา,ศาสนา,ศาสนาพุทธ,จิตประภัสสร,โรงเรียนพ่อแม่,งานเยาวชน,ธรรมชาติบำบัด,ธรรมชาติ,บำบัด,ปฏิบัติธรรม,พุทธสาวิกา,ธรรมนิเทศ,ศีล,สมาธิ,ธรรม,เกิดปัญญา,Sathira,Dhammasathan,ธรรมสวัสดี2017,อยูอย่างมีความหมาย,ตายอย่างมีคุณค่า,70ปี70ล้านความดี.

"นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน.

เสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่าย.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามเนื้อหาเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายของเรา

27 thoughts on “"นิพพาน…ไม่มีเพศ" พิธีบวชพุทธสาวิกาศีล10 ณ เสถียรธรรมสถาน | สรุปข้อมูลเสถียรธรรมสถาน ค่าใช้จ่ายล่าสุด

  1. ทรู มูฟ says:

    สาธุๆๆเจ้าค่ะ
    เมื่อก่อนลูกเคยคิดว่า
    คนที่บวชได้
    คือลูกชาย
    แต่ตอนนี้ลูกรู้แล้ว
    ว่าเป็นหญิงก็บวชได้
    แต่ก็ได้แต่คิด
    แต่ลูกบวชที่ใจ
    ได้ไหมค่ะ
    สาธุๆๆ

  2. Pol Pol says:

    ประจำชาติศาสนาสีขาวธงขวัญนาครวมเณรไม่มีเพศร่วมได้ทุกสายประชาชนถอนวัถุการรองเป็นวัยชราเสถียรนิพานมือเท้า20ศลีหรือใส่บาตรร่วมรวมเเบงค์3หลักวิธีผู้ใส่เบตรมือเดียวเเล้วใส่เสียงขวัญพูดให้ให้พระพุทพระธรรมพระสงผู้ถือเบตร2มือเเล้วส่งต่อเสียงพรพูดให้ให้พระสัมมาสัมพุทธธะเจ้าการเดินศลี10เลขเต็มเเถว1ถึง10รวม3วัยชีวิตปกติธรรมดาเรียกปฎิบัติไม่เรียกศาสนาหรือเป็นมือซ้ายข้างเดียวอีกข้างพระสง5ศลีธาตุหมู่ข้างนิ้ว5ขึ้นขวาเดินจงกลมนิพาน

  3. ตุ้ย ตุ้ย says:

    มีความประสงค์อยากจะบวชเจ้าคะ อยากจะบวชกับคุณแม่ชีศันสนีย์
    ลูกทุกข์เหลือเกิน อยากจะฆ่าตัวตายวันนึงหลายรอบ
    ไม่มีสติเลยตอนนี้ ทุกข์เหลือเกินกับความรัก ค่ะ

  4. Matth _boomBoom says:

    นับถือผู้หญิงทุกคนที่กล้าโกนหัวบวช ยอมรับว่าตัวเองก็เคยมองนักบวชผู้หญิงในทางไม่ดี แม้ปัจจุบันไม่ได้มองแบบนั้นแล้ว แต่ถ้าคิดว่าต้องบวชเองก็ยังกลัวคนอื่นมองไปในทางลบอยู่ดี คนที่บวชต้องปล่อยวางอะไรหลายๆ อย่างได้แล้วจริง ๆ อนุโมทนา

  5. สมพร รัศมีจาุรงค์ says:

    1)ถ้าขอมาบวชที่นี่ต้องทำอย่างไรบ้างคะและอนุญาตให้บวชนานเท่าไหร่. 2)ขออภัยนะคะไม่ได้จับผิดแต่ดูวิดีโอไปเรื่อยๆด้วยความสนใจและสะดุดตรงเห็นเขาเอาธนบัตรใบละ20บาทใส่บาตรแม่ชีน้อย ก็ศีลสิบห้ามรับเงินใ่ช่ไหมคะ ถ้าเป็นการเข้าใจผิดต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งด้วยค่ะ

  6. UNCLE CHARN JAI-DEE says:

    ขออนุญาตนะครับ ทำไมไม่บวชเป็นภิกษุณีในท่ามกลางสงฆ์สองฝ่ายเลยล่ะครับ ในครั้งพุทธกาลไม่เคยมีบัญญัติของการชวชเป็นแม่ชีเลย สาวกในศาสนาพุทธแบ่งเป็น 4 ประเภทคือภิกษุ, ภิกษุณี ,อุบาสก และอุบาสิกาผู้นุ่งขาวห่มขาวมีศีลอันเป็นที่ตั้งเท่านั้น ที่นี้แม่ชีถ้าพิจารณาก็เป็นได้แค่อุบาสิกาเท่านั้นใช่ไหมครับ แค่สงสัยนะครับไม่มีเจตนาอย่างอื่น เป็นศิษย์ตถาคตเช่นกันครับ

ใส่ความเห็น