เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับการ แข่งขัน ทำ อาหาร หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับการ แข่งขัน ทำ อาหารมาถอดรหัสหัวข้อการ แข่งขัน ทำ อาหารกับPop Asiaในโพสต์นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใครนี้.

สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องการ แข่งขัน ทำ อาหารที่ถูกต้องที่สุดในนิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากการ แข่งขัน ทำ อาหารเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความตั้งใจที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้อัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการ แข่งขัน ทำ อาหาร

เอกสารที่เกี่ยวข้องกับการ แข่งขัน ทำ อาหาร

นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร
นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร คุณสามารถค้นพบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับการ แข่งขัน ทำ อาหาร

#นค #ของขนกลางรายการ #เดนออกไมสนใจใคร.

[vid_tags].

นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร.

การ แข่งขัน ทำ อาหาร.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลการ แข่งขัน ทำ อาหารของเรา

24 thoughts on “นิค ของขึ้นกลางรายการ เดินออกไม่สนใจใคร | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องการ แข่งขัน ทำ อาหารที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Kamilla says:

    ไม่แปลกหรอกถ้านิคเค้าเป็นคนตรงๆขนาดนี้เพราะเค้าอยู่เมกามานาน ซึ่งคนเมกาถ้าเค้าไม่พอใจหรือไม่ชอบอะไรเค้าก็พูดหรือแสดงออกมาเลยและเค้าก็จะอธิบายด้วยเหตุผลตลอด แต่ในกรณีนี้คือเห็นได้ว่าการเป็นคนตรงๆกับการมีมารยาทมันเป็นเส้นบางๆกันจริงๆ

  2. Taveepong Kaewmahawong says:

    ทำมาพูดนั่นนี่พอเขาทำตัวแบบนี้มึงมาว่าไม่ให้เกียรติ์ แล้วมึงอ่ะไอ้พวกกรรมการ ไอ้พวกพิธีกรมึงให้เกียรติ์ พวกเขามากสินะ ว่าใช้วาจาเยียด เทอาหารทิ้ง โอ้…ให้เกียรติ์มาก…….พวกฮุค…

  3. ทยากร คัดนาหงษ์ says:

    ผมเพิ่งเคยดู ถ้าจะหยัดเยียดความรู้ของการเป็นครูให้กับคนอื่น โดยที่ไม่ถามนักเรียนว่ารู้ในสิ่งไหนบ้าง ความรู้ครูมรก็จริง แต่ความรู้นักเรียนก็มีเช่นกัน

  4. ยุรนันท์ รักสอาด says:

    ส่วนใหญ่เชฟจะต้องทนแรงกดดันทางลูกค้าให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นคำด่า หรืออะไรทั้งสิ้น กรรมการถึงต้องมีคำตำหนิ ทนไม่ได้ก็เป็นเชฟไม่ได้

  5. Thi Mareru says:

    พวกมันตอ้งเจอแบบนิค พูดกันดีๆก็ได้
    นี้เล่นเข็ม เอาจริงจังจนเกินไป พูดให้มันดีๆ
    ก็ได้ นี้เล่นกดดันแบบให้ไปไม่เป็นเลยดีนะที่เขาไม่ต้อยเอา

  6. อาทร เวบ้านแพ้ว says:

    แล้วอีกอย่างนึง ถ้าผมเป็นลูกค้าผมก็ต้องมอง ขนาดกรรมการคุณยังเสียมารยาทขนาดนี้ แล้วถ้าผมเป็นลูกค้าไปรับประทานอาหารร้านคุณล่ะคุณจะไม่แสดงพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ออกมาเหรอ นี่นั่นคือสิ่งที่ผมคิด แล้วผมคิดว่าคนที่ไปรับประทานอาหารร้านคุณก็คงจะคิดแบบเดียวกันคิดให้ดีก่อนนะไอ้น้องก่อนจะทำอะไรลงไป

  7. oooo says:

    การที่จะทำสูตรตัวเองมันผิดหรอ "อาหาร" มันก็เหมือนการเเต่งตัวงะมันอยู่ที่สไตล์การทำเเละลิ้นของเเต่ละคน ถ้าตัดเรื่องอัศติออกไปเเล้วลองเปิดรับสิ่งใหม่ๆดู ประสบการณ์จริงๆอาจจะถูกปากใครหลายๆคนกว่า สูตรหรือตำราของคนอื่นๆที่ทำมาก็ได้ไหม ถ้าอาหารที่อร่อยต้องเหมือนสูตรทุกอย่างก็ไม่ต้องมีคำว่า "เชฟ" เเล้วหละ เอาง่ายๆ เชฟต้องรังสรรค์อาหารไม่ใช่ทำตามคนอื่น เเละเชฟจริงๆเค้าไม่ทิ้งอาหารหรอกครับ มีเเต่พวกทำฟอร์มคัดเเค่ส่วนที่อร่อยที่สุด เเต่กับทิ้งส่วนที่กินได้ไป
    ( การเทอาหารทิ้งมันทุเรศมากสำหรับรายการก่ำๆนี่ ผู้เข้าร่วมยิ่งไปใหญ่ยกยอเชฟปลอมๆกันใหญ่ เเล้วทำไม่รู้ไม่ชี้หลักความจริง )

  8. พงษ์สวัสดิ์ โกวิทพนาดร says:

    ถามกลับนะ คนที่บอกว่าไม่ให้เกลียดกรรมการเลย แล้วกรรมการเสื้อแดงให้เกลียดเขาป่ะ ไม่ใช่กดดันนะ แต่เหมือนคิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ อยากพูดข่มอะไรก็ได้

  9. KYROS_4 says:

    สังคมผู้ดีจอมปลอมตอแหลต้องเจอคนจริงแบบนี้ครับคิดง่ายคิดจริงทำจริงครับคนเราต้องทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขถ้าทำแล้วไม่มีความสุขก็ปล่อยมันไปชั่งหัวมันครับ และก็อย่าอ้างว่าไม่ให้เกียรติกรรมการเพราะทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันกรรมการไม่เคยให้เกียรตฺิผู้เข้าแข่งขันแล้วอย่าหวังว่าผู้เข้าแข่งขันจะให้เกียรติกรรมการ

  10. Na Sa says:

    ไอ้พวกที่ว่าคุณนิกว่าไม่ให้เกียรติรายการ รายการเคยให้เกียรติแขกก่อนมั้ย พวกที่อยู่ต่อพูดว่านิกความจิงพวกมึงพูดเพื่อเลียรายการเท่านั้นแหละ เพื่ออยู่ต่อและความดังของตัวเอง5555

  11. thanakorn kittikomolpong says:

    ส่วนตัว ไม่เคยดูรายการนี้ แต่เดาจาก กิริยา เขาคงคิดว่า "นี่กูมาทำอะไรวะ เปิดร้านก็ดีอยู่ละ ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องให้กรรมการพวกนี้ยอมรับ กูมาแข่งทำอาหาร ไม่ได้มาเรียนทำอาหาร"

ใส่ความเห็น