เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantip หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantipมาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantipในโพสต์นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว | หมีเที่ยว Special Episodeนี้.

หมีเที่ยว Special Episode

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantip

#หมีพาเที่ยว นั่งรถไฟ 13 บาท ไปมูเตลู ‘ฉะเชิงเทรา’ สายมูต้องห้ามพลาด! 🚂💸 สักการะหลวงพ่อโสธร พร้อมชมขบวนแห่จากกรุงไทย ปังมากแม่ เพราะมี #อแมนด้า ร่วมด้วย 🌍📌 บอกเลยว่าทริปนี้ทั้งช้อปทั้งชิมกระจาย เพราะแสกนแล้วจ่ายเยอะ ✊🐻✊ 📌 รอบนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆไปมูเตลูและร่วมงานยิ่งใหญ่ประจำปีของแปดริ้ว ในงาน ‘นมัสการหลวงพ่อโสธร’ ประจำปี 2564 ณ วัดโสธรวรารามวรวิหาร ฉะเชิงเทรา จังหวัดโดยนั่งรถไฟชั้น 3 ราคา 13 บาท แนะนำให้มาเช้าๆ แบบทางเรียบ เพราะอากาศดีไม่ร้อน ใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมง 30 นาที ถึงสถานีชุมทางฉะเชิงเทรา แล้วต่อรถเมล์ 8 บาท ใช้เวลา 5 นาที วันที่เบลล์ไปถือว่าโชคดีมาก เนื่องจากตรงกับวันนมัสการหลวงพ่อโสธรและแห่หลวงพ่อ ซึ่งเป็นงานใหญ่ประจำปีของแปดริ้ว จึงถือโอกาส สักการะองค์จำลองบนรถบุษบกพร้อมรับน้ำมนต์และสายศิลป์เพื่อเป็นสิริมงคล 💗🙏 และปีนี้พิเศษที่กรุงไทยและฉะเชิงเทรา ร่วมกันเปิดตัวบัตรแปดริ้ว อีซี่คาร์ด บัตรประจำตัวประชาชนจังหวัดฉะเชิงเทรา ทั้งบัตรเดบิตและอีมันนี่ ผลักดัน ฉะเชิงเทรา สมาร์ท ซิตี้ และส่งเสริมการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด ใครสนใจดูรายละเอียดได้ที่ 💦🌞 มื้อเที่ยงขอพักจิบชากาแฟที่ FLORIVA CAFE ริมแม่น้ำบางปะกง มานั่งชิวๆหลบร้อนหาของอร่อยๆเย็นๆกินกันดีกว่า สามารถสแกนคนละครึ่งได้เช่นกัน สนุกไม่หยุด! 🌍🌈 หนีไปที่ : FLORIVA CAFE อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เบอร์ติดต่อ : 093-020-8911 พิกัด : 💸 กลับมาชิม ช้อป ใช้ แบบไร้เงินสด ที่ตลาดของฝากหน้าวัดหลวงพ่อโสธร ทุกร้านเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และสามารถสแกน Krungthai NEXT ลดการสัมผัส ลดการติดเชื้อ อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย ก่อนเข้าตลาดมีของฝากเยอะมาก แนะนำกุ้งหวานเค็ม เอาไว้กินกับข้าว อร่อยไม่ไหวแล้ว 🍴🍍 ช่วงเย็นรอชมขบวนพาเหรด วายุภักษ์เทวานาคาธิบดี ศรีบางปะกง ในงานวันนมัสการหลวงพ่อโสธร 2564 ไฮไลท์อยู่ที่ขบวนแห่กรุงไทย ยิ่งใหญ่มาก เพราะมี อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม ร่วมขบวนแห่รำถวายเป็นพุทธบูชา ปังไม่ไหวแล้ว 🙏🙏 ตามไปชมภาพบรรยากาศและความสวยของอแมนด้าในคลิปเลยจ้า 📌🌞 หนีเที่ยวก็ได้ ที่ : วัดโสธรวรารามวรวิหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ที่ตั้ง : #กรุงไทย #กรุงไทย #กรุงไทยNEXT #SneakoutEscape Travel #หมีเที่ยว #ฉะเชิงเทรา #หลวงพ่อโสธร #นมัสการหลวงพ่อโสธร 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘กลุ่มหนี’ : 👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดหนี’ : #กรุงไทย #หมีเที่ยว #หลวงพ่อโสธร #หลวงพ่อโสธร สักการะ

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantip

นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว | หมีเที่ยว Special Episode
นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว | หมีเที่ยว Special Episode

นอกจากการดูข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantip

#นงรถไฟ #บาท #ไป #ฉะเชงเทรา #งานมเตล #ครงยงใหญ #ปมครงเดยว #หมเทยว #Special #Episode.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,กรุงไทย,แปดริ้ว,เที่ยวฉะเชิงเทรา,หลวงพ่อโสธร,หวย,มูเตลู.

นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว | หมีเที่ยว Special Episode.

ร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantip.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูข้อมูลร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantipของเรา

32 thoughts on “นั่งรถไฟ 13 บาท ไป ‘ฉะเชิงเทรา’ งานมูเตลู ครั้งยิ่งใหญ่ 1 ปีมีครั้งเดียว | หมีเที่ยว Special Episode | สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร หลวง พ่อ โส ธร pantipที่ถูกต้องที่สุด

  1. Rotnoizex says:

    เสียดายมากปีไม่ได้ไปดู(เพราะแม่ไม่ให้ออก) เราเรียนอยู่ รร ในเมืองแถวนั้น ได้เห็นงานนนี้บ่อยค่ะ เพราะจัดทุกปี แงงง ผ่านมานานแล้วก็ยังมุ้บอรมิได้เลย แงงง

  2. norra says:

    ปีนี้แบ่งเป็น 2 ช่วงค่ะ ช่วงเช้ามีขบวนรถจากโรงเรียน และ หน่วยงานต่างๆแห่ไปแล้ว 1 รอบ ส่วนรอบเย็นจะแห่อีกรอบและมีการแสดงของโรงเรียนต่างๆ ปกติแล้วแห่ตอนเช้านวมกันรอบเดียวมาตลอด ปีนี้เป็นปีแรกที่แบ่งเป็นเช้ากับเย็น เหมือนต้องการไม่ให้คนมาแออัดรวมกันเยอะๆ เพื่อป้องกันการเป็นคลัสเตอร์ค่ะ

  3. JAK Channel says:

    เยี่ยมเลยครับ​ ทุกคนไปได้จริง​ ​เที่ยวได้จริงกับคนทั่วๆไป​ ชอบมากครับ​
    ปล.อย่าลืมไปถ่ายช่วงปิดสถานีนะครับ​ 105ปี​ สถานีหัวลำโพง

  4. CBH says:

    #ใครไป อย่าขอเลขขอเบอร์นะ วิธีขอให้ได้ผล ขอให้ลูกค้าขายกำไรงาม ขอให้ลูกค้ากลับมาซื้อมาใช้ร้านเราไม่ขาดหาย ขอให้ลูกมีพลังจิตพลังใจมีความสุขทั้งกายใจ แล้วลูกจะซื่อสัตย์กับผู้มีพระคุณ ขอให้ทุกสิ่งดังใจปอง ลูกจะกลับมาเยี่ยมมาทำความดีเพื่อท่านครับ (ขอให้ปังเช่นๆกันทุกท่านนะครับ)

ใส่ความเห็น