เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่มาวิเคราะห์หัวข้อสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่ในโพสต์นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรีนี้.

จันตราคีรี

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่

พาไปทานอาหารระดับมิชลินสตาร์ ท่ามกลางขุนเขา เชียงใหม่ ร้านอาหารชื่อ ณ จันทรา อยู่ในรีสอร์ตหรูที่ดูแพง แต่ราคาอยู่ที่หลักพัน “จันทราคีรีชาเล่ต์เชียงใหม่” (จันทราคีรีชาเล่ต์เชียงใหม่) เมนูแนะนำที่ได้รับมิชลิน ได้แก่ เมี่ยงหมูสับ ผัดผักกระเฉด แกงเหลืองปลากะพง และหน่อไม้ดอง แต่น่าเสียดายที่วันนั้นหายไปหนึ่งเมนู ไม่มีแกงเหลือง เลยได้แกงมัสมั่นไก่แทน ยังมีอาหารหน้าตาดีอีกหลายเมนู และยังอร่อยกับบรรยากาศอีกด้วย ภายในร้านตกแต่งด้วยของสะสมจากทั่วทุกมุมโลก มารวบรวมและตกแต่งร้านและโรงแรมให้มีเสน่ห์น่าดึงดูดสวยงามมาก ร้านอาหารริมสระ ทำให้บริเวณโรงแรมบรรยากาศดี เรามีโอกาสได้เดินเล่นหลังจากทานอาหารเสร็จ โรงแรมพาทัวร์ห้องพักไม่กี่ห้องจากห้องพักทั้งหมด 19 ห้อง และมีรูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกัน 11 แบบ แต่ละห้องว่ากันว่าค่อนข้างมีเอกลักษณ์ โดยใช้การตกแต่งที่แตกต่างกัน สีสัน โทนสีต่างๆ รวมถึงตำแหน่งวิวของห้อง เดินขึ้นไปที่อาคารห้องชั้นสอง เราต้องเดินขึ้นบันได ซึ่งเป็นมุมนิยมของคนมาพักนิยมมาถ่ายรูป จุดนี้ตกแต่งและตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าแบบต่างๆ พวกเขาดูและเข้ากันได้ดี แต่บันไดสามารถสูงได้ ดีที่มีแค่ 2 ชั้น ห้องริมที่เราไปเที่ยวมา มีระเบียงหน้าห้องและหลังห้องใหญ่และกว้างขวางมาก ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้ดูดีและมีราคาค่อนข้างแพง ในใจคิดหมื่น แต่ทางโรงแรมบอก วันธรรมดา 6,500 บาท ช่วงวันหยุด 7,500 บาท/คืน พุทโธ่!!! ราคาดีกว่าที่ฉันเคยเห็น เพราะเคยเห็นแนวนี้ย่านพัทยาตกคืนละหลายหมื่น แต่ก็ลองจองที่เว็บของโรงแรมดู ได้ห้องดูราคาแค่ 5 พัน เหมือนถูกลงอีกแล้ว ห้องสีเหลือง เพียง 4,500 บาท เท่านั้น คุ้มสุดๆในราคานี้ คือเราว่าเจอห้องที่วิวสวย ตกแต่งดี ดูแพง แต่ราคาไม่แรงเกินไป เหมาะสำหรับคู่รักที่มาห้องสวีท ครอบครัวสามารถพักผ่อนในบรรยากาศท่ามกลางขุนเขา วิวที่เห็นเป็นวิวภูเขาของอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย เลยรวบรวมข้อมูลมาให้ทุกคน ใครชอบก็ไปจองเองได้ที่เว็บของรีสอร์ทเกือบลืมไปเลย คุณสามารถนำสุนัขของคุณมาที่นี่ได้เช่นกัน โรงแรมตั้งอยู่ที่ ตำบลบางโป่ง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ขอบคุณทุกท่านที่รับชม และอย่าลืมคอมเมนต์ด้านล่าง ดูแล้วอย่าลืมกดตามลิงค์นี้นะครับ ติดตามเราได้ที่ Travel Bloggers ที่จะพาคุณไปทุกที่ที่สะดุดตา อินสตาแกรม : เฟสบุ๊ค : เว็บไซต์ :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่

นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี
นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี

จันตราคีรี สามารถดูและอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่

#นอนไหนด..เชยงใหม #รสอรทหรดแพงแตราคาไมแรง #มรานอาหารระดบมชลนใหกนฟนเลย #จนตราคร.

sadoodta,ท่องเที่ยวสะดุดตา,จันตราคีรี เชียงใหม่,จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่,สะดุดตา รีสอร์ท,สะดุดตา เชียงใหม่,สะดุดตา โรงแรมเชียงใหม่,ร้านอาหารมิชลิน เชียงใหม่,สะดุดตา รีวิวรีสอร์ท,รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาหลักพัน,ร้านอาหารระดับมิชลิน,โรงแรมหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง เชียงใหม่,โรงแรมกลางหุบเขา,สะดุดตา อาหารเชียงใหม่,สะดุดตา ร้านอาหารเชียงใหม่,ที่พักคู่รัก,จันตราคีรี ชาเลต์ เชียงใหม่ รีวิว,จันตราคีรี อาหาร,มิชลินเชียงใหม่,เมนูมิชลิน.

นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี.

สมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการดูบทความของเราเกี่ยวกับสมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่

5 thoughts on “นอนไหนดี..เชียงใหม่ รีสอร์ทหรูดูแพงแต่ราคาไม่แรง มีร้านอาหารระดับมิชลินให้กินฟินเลย | จันตราคีรี | สมัคร งาน กุ๊ก โรงแรม บูติค เชียงใหม่เนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

ใส่ความเห็น