เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่ หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่มาวิเคราะห์กับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่ในโพสต์นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยานี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่ในนครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยาที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้เนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

เนื้อหาเกี่ยวกับหัวข้อโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่

นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยา
นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยา

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยา คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักบางคำที่เกี่ยวข้องกับโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่

#นครหาดใหญ #เมองพทยา.

หาดใหญ่,พัทยา,เมืองพัทยา,นครหาดใหญ่,City.

นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยา.

โรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่

44 thoughts on “นครหาดใหญ่ Vs เมืองพัทยา | สรุปข้อมูลโดยละเอียดที่สุดเกี่ยวกับโรงแรม ใน ตัวเมือง หาดใหญ่

  1. ChuChat says:

    อย่าเอาเมืองพัทยามาเทียบกับทุกจังหวัดของไทยเลยครับ เมืองพัทยาเจริญกว่าอยู่เเล้ว โดยภาพรวม เพราะว่า พัทยาอยู่ในพื้นที่EEC เป็นศูนย์กลางในพื้นที่EEC เเถมเป็นเขตปกครองรูปเเบบพิเศษเหมือน กทม.ด้วย พัทยาก็เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ผมไม่ได้ดูถูกทุกจังหวัดนะ พูดตามความเป็นจริง ถ้าจะให้พูดตรงๆคือ ไม่มีจังหวัดไหนเทียบกับพัทยาได้เลยครับ อย่างที่ผมพูดไว้ตั้งเเต่เเรก เมืองพัทยาเป็นเขตปกครองรูปเเบบพิเศษ เหมือน กทม. อยู่ในพื้นที่EEC เเถมรัฐบาลยกให้เมืองพัทยาเป็นศูนย์กลางในพื้นที่EECอีกด้วย รู้อย่างนี้เเล้ว รัฐบาลกำลังปูทางให้เมืองพัทยากลายเป็น กทม.เวอร์ชั่น2ดีๆนี่เอง บางเรื่องเมืองพัทยาทำให้ดีกว่า กทม. ก็ได้ในอนาคต อย่างที่รัฐบาลเขาตั้งเป้าไว้

  2. อำนวยหัวคาด says:

    ไม่ต้องเถีบงกันครับ ผมไม่ใช่คนทั้ง 2 จังหวัดนี้ แต่ว่าภูมิใจที่นอกจาก กทม.แล้วเรายังมีหัวเมืองใหญ่ที่มีความเจริญและทันสมัยมากๆอยู่ในอีกหลายๆจังหวัด
    ภาคอีสานมีบิ๊กโฟร์ โคราช ขอนแก่น อุดร อุบล
    ใต้มี ภูเก็ต สงขลา สุราษ นครศรี
    เหนือมีพี่ใหญ่เชียงใหม่
    ตะวันออกมีพี่ชลบุรี
    สุดยอดแล้วครับประเทศไทย ถ้าพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไปได้อีกยิ่งสุดยอดกว่านี้ครับ
    รักกันๆนะครับคนไทย

  3. พี่ที อายม้วนต้วน says:

    หาดใหญ่เทียบไม่ได้หรอก หาดใหญ่ถึงแม้จะได้รับการยกเป็นเทศนครแล้วก็ตาม เทียบกันไม่ได้ พัทยาเป็นเขตปกครองพิเศษไปแล้ว ความใหญ่โตมันผิดกันมากมาย ยิ่งใครจะเอาหาดใหญ่ไปเทียบกับเชียงใหม่ยิ่งเทียบไม่ได้เลย คนละเรื่องกันเลยหาดใหญ่โตในระดับตำบลเท่านั้น เชียงใหม่โตในระดับจังหวัด อย่าได้เอาไปเปรียบให้คนหาดใหญ่อายเลย

  4. Nattawut Ritto says:

    5555เทียบกันทุกมิติพัทยายังห่างหาดใหญ่มากจ้า เวลาเขาสำรวจเมืองใหญ่เขาไม่ได้วัดกันที่ฝรั่งหัวแดงมากหรือน้อยจ้า.น่าสงสารด้วยความที่รุ้จักหาดใหญแค่งูๆปลาๆ5555.แค่ด่านระดับประเทศ3ด่าน พัทยาก็จอดแล้ว.สถานที่สำคัญระดับภาคระดับเขตระดับจังหาดใหญ่ยังไม่ได้คุยนะ.อยู่เงียบๆดีกว่ามั่งพัทยาภูเก็ต อยากรู้เรื่องหาดใหญ่ว่างๆเข้ากูเกิลบ้างก็ได้นะ.พวกที่เรียนมานอ้ยหรือที่อยู่แต่ในถ้ำ น่าสงสารคับ.

  5. นนทวัฒน์ ปัญญาธิกะโพธิญาณ says:

    เมืองที่เจริญรองจาก กทม คือพัทยามา3ปีแล้วครับเชียงใหม่ได้แค่ใหญ่ครับ.พัทยาคือเมืองที่มีแหล่งงานเยอะสุดรองจาก กทม รายได้เมืองเยอะสุดรองจาก กทม รายได้การท่องเที่ยวเยอะสุดรองจาก กทม พัทยาเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศไปเที่ยวมากสุดรองจาก กทม เมืองที่กำลังสร้างโครงสร้างพื้นฐานเป็นมหานครเทียบเท่า กทม เมืองที่มีตึกสูงเยอะสุดรองจาก กทม พัทยาคือเมืองที่เจริญเติบโตก้าวกระโดดมากที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ด้วยครับ สิ่งที่กล่าวมาพัทยาเจริญทิ้งเชียงใหม่กับหาดใหญ่ที่เคยเป็นเมืองรองอันดับ2-3มาก่อนแบบก้าวกระโดดเลยนะครับ

  6. Nattawut Ritto says:

    หาดใหญ่มันได้เปลียบหลายอย่างคับ.อย่างศูนย์ฯระดับภาค.เขตและจังหวัดเกือบมากองใว้มีหาดใหญ่ย้ำนะครับหาดใหญ่ไม่ใช่ในเมืองสงขลาการแพทย์การ.การศึกษา.คมนาคม.ทอ่งเที่ยว.ความมั่นคงหลัก.อีกมาก.บริษัทจากสว่นกลางจะมาทีนี้กอ่นคับ.กอ่นจะขยับขยาย.ตึกสูงกำลังสร้างอีก4ตึกครับหลังคริปนี้ออกคับ

  7. ทำดี ต่อไป says:

    ตึกสูงตึกน้อยตึกมาก มันเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของประชากรในเขตนั้นๆเหรอ รายได้ต่อหัวของคนในพื้นที่ต่างหากที่ สำคัญที่สุด
    เช่น ภูเก็ต, สมุย , พัทยา , เมืองเหล่านี้คือรายได้หลักของการท่องเที่ยวคนไทยเลยที่เดียว

  8. Sterilizer Deo says:

    ชลบุรีมีหัวเมืองหลายจุด มีเขตอุตสหกรรมขนาดใหญ่ มีท่าเรือส่งออก
    สารณูปโภคพร้อม เดินทางไม่ห่างจากกรุงเทพ เป็นเมืองที่สร้างรายได้รองจากกรุงเทพ พูดตามตัวเลขดัชนีของพิ้นที่มูลรวมยังไกลกัน

  9. สตีเฟน ฮอว์คิง says:

    สำหรับใครที่ถกเถียงเรื่อง เชียงใหม่กับ หาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่มีประชากร401,410คน พื้นที่852.796ตารางกิโลเมตร ความหนาเเน่น 470.70คน/ตารางเมตร อำเภอเมืองเชียงใหม่มีประชากร229,063 พื้นที่152.4ตารางกิโลเมตร ความหนาเเน่น1,503.04คน/ตารางเมตร คนเยอะกว่าเเต่ดูสัดส่วนคนต่อพื้นที่สิ ถึงเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคเหนือ และเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาระดับต้นๆของไทย ธรุกิจห้างร้าน ธนาคาร
    การคมนาคมล้วนดีกว่า

  10. บยนบยน ฝมฝใ says:

    คนทำคลิปนี้คือมั่นหน้ามากอะ และคนใต้พากันมาอวยบอกหาดใหญ่เจริญกว่าพัทยา5555555ขรรมชิบหาย พวกมึงไปชนะโคราชขอนแก่นก่อน เชียงใหม่กะชลเขาขึ้นหิ้งมานมนานตั้งแต่กุเด็กละ คนใต้อวยกันขนาดนี้เวลาพิมไม่อายน้ำหน้าบ้างหรอ เอ๊ะ หรือไม่มียาง

  11. Konthorn Prapa says:

    เทียบกันไม่ได้ พัทยาเมืองท่องเที่ยวระดับโลกโรงแรมต้องเยอะกว่าอยู่แล้ว หาดใหญ่มันเป็นเมืองไว้อยู่อาศัย อาจจะมีท่องเที่ยวบ้างเล็กน้อยแต่ไม่เยอะเหมือนพัทยา

  12. ศิริกุล ชัยสกุล says:

    หาดใหญ่กว้างกว่าค่ะแต่ถ้าความเจริญ เทคโนโลยีความทันสมัยหรูหราต้องยกให้พัทยา แต่จังหวัดสงขลาค่อนข้างเจริญเร็วกว่าจังหวัดอื่นๆมากเพราะเป็นเมืองชายแดนขนาดคลองแงะเป็นแค่หมู่บ้านแต่กลับเป็นหมู่บ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วยขนาดอำเภอสะเดายังเล็กกว่าหมู่บ้านคลองแงะอีกค่ะ

ใส่ความเห็น