คุณกำลังมองหา เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ หรือไม่? หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ธ สถิต ในดวงใจไทยนิรันดร์ ภาพคนบันเทิง ร่วมถวายการอาลัย ส่งเสด็จ พระองค์สู่สวรรค์คาลัย – เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ.



13 ตุลาคม 2559 “คนบันเทิง” ต่างทยอยเดินทางไปยังโรงพยาบาลศิริราช และพื้นที่ใกล้เคียง ตลอดเส้นทางที่จะมีการเคลื่อนพระบรมศพ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” เพื่อเป็นการร่วมถวายการอาลัย ส่งเสด็จพระองค์สู่สวรรคาลัย ตั้งใจยึดคำสอนเป็นคนดีทำเพื่อประเทศชาติ จะกี่ชาติก็ขอเกิดเป็นลูกของพ่อ
ข้าพระพุทธเจ้าน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้.

คุณดู เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ เสร็จแล้ว นอกจากการดูเนื้อเพลงแล้วคุณยังสามารถดูเนื้อเพลงดีๆอีกมากมายได้ที่นี่: โหลดเพิ่ม.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ.

คนบันเทิง,ส่งเสด็จ,พระมหากษัตริย์,พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ,เบลล่า ราณี,เปรี้ยว ทรัศนียา,ฮัท เดอะสตาร์,พระบรมโกศ,ในหลวงของแผ่นดิน,พระเจ้าอยู่หัว,14 ตุลาคม 2559,รัชกาลที่ 9,king of thailand,ฉันเกิดในรัชกาลที่ 9,เสด็จสวรรคต,ประวัติศาสตร์,อาลัย,ธ สถิต ในดวงใจไทยนิรันดร์.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ.

 เนื้อเพลง ธ สถิตในดวงใจ

ดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมที่นี่ Popasia.net
ขอแสดงความนับถือ.

28 thoughts on “ธ สถิต ในดวงใจไทยนิรันดร์ ภาพคนบันเทิง ร่วมถวายการอาลัย ส่งเสด็จ พระองค์สู่สวรรค์คาลัย – เนื้อเพลง

  1. p.pkankaeo says:

    ผมพยายามใช่คำสอนพระพุทธองค์ทรงสอนไว้ พ่อไม่เคยไปไหนพ่อยังอยู่ในใจเสมอ ไม่เคยไปไหนจากใจผม พ่อเสด็จกับบ้านที่พ่อมาแค่นั้นพ่อไม่ได้ไปไหน

  2. Napassakon Meethong says:

    กับมาดูอีกครั้งนึกถึงเราได้ไปอยุ่นั้น จุดที่…บอกเป้นคำพูดไม่ได้ วันที่เราไปน้อมส่งครั้งสุดท้าย ที่สนามหลวง ถึงลำบาก เปียกฝน ตากแดด 2วัน1คืนแต่ก็ภูมิใจที่ได้ไปอยุ่นะจุดนั้น จะได้เล่าให้ลูกหลานฟังว่าครั้งหนึ่งเราไปส่งเทวดาขึ้นสวรรค์

  3. watanya Kanokvisuht says:

    คืนนั้น นั่งกินข้าวอยู่ พอข่าวจากสำนักราชวังประกาศ เราไม่มีกำลังใจจะทำอะไรอีกต่อไปแล้ว ร้องไห้ มากที่สุดในชีวิต มันเหมือนโลกแตกสลายไปแล้ว

ใส่ความเห็น