ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร นนทบุรี pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี pantipมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร นนทบุรี pantipกับPopAsiaในโพสต์ท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾นี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี pantipในท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾ล่าสุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตความรู้ของคุณนอกเหนือจากร้าน อาหาร นนทบุรี pantipสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร นนทบุรี pantip

#ทองนาคาเฟ่ #คาเฟ่นนทบุรี #a2n สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาแนะนำคาเฟ่ใหม่ค่ะ เพราะเพิ่งเปิดเมื่อ พ.ย. 63 นั่นเอง ท้องนาคาเฟ่ ทองนาคาเฟ่เป็นคาเฟ่เปิดใหม่ในจังหวัดนนทบุรี ร้านเปิดตั้งแต่ 9.00-19.00 และปิดทุกวันพุธ มีอาหารคาว อาหารหวาน และเครื่องดื่มหลากหลายไว้ที่นี่ แนะนำให้มาช่วงเช้า 9:00-10:00 น. หรือหลัง 17:00 น. เพราะอากาศกำลังดี ไม่ร้อนเกินไป ถ่ายรูปสวย วันนี้เราไปตอนเย็น อยู่ถึงเย็นร้านปิด เลยได้ภาพเปิดไฟมา มันสวยมาก. มีทั้งที่นั่งแบบโต๊ะไม้ไผ่และแบบซุ่มซ่อน แต่ถ้าซุ่มอยู่ก็ต้องรอคิว ประเภทที่ซุ่มซ่อนจะมีพัดลมและปลั๊กไฟ คุณสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณได้ทันที เมนูแนะนำคือ ไก่ย่าง ส้มตำ รสจัดจ้านถึงใจ ของหวานคือฮันนี่โทสต์หรือวาฟเฟิลและไอศกรีม มันอร่อย. มีมุมถ่ายรูปมากมาย ตอนนี้ข้าวกำลังตั้งท้องและเป็นสีเขียว อีกเดือนจะเหลือง ใครสนใจร้านกาแฟบรรยากาศชิลๆ แนะนำเลยค่ะ หากคุณมาไม่ได้ ให้เปิด GPS ใน Google Maps คุณสามารถมาที่นี่

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับร้าน อาหาร นนทบุรี pantip

ท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾
ท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾 คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร นนทบุรี pantip

#ทองนาคาเฟ #นนทบร #ววหลกลาน #อาหารหลกรอย #บรรยากาศด #อาหารอรอย #คอนเฟรม.

คาเฟ่นนทบุรี,เที่ยวนนทบุรี,ท้องนาคาเฟ่,แหล่งท่องเที่ยวนนทบุรี,คาเฟ่ในนนทบุรี,คาเฟ่บางใหญ่,a2n.

ท้องนาคาเฟ่ นนทบุรี วิวหลักล้าน อาหารหลักร้อย บรรยากาศดี อาหารอร่อย คอนเฟิร์ม 🌾🌾🌾.

ร้าน อาหาร นนทบุรี pantip.

หวังว่าบางค่าที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านร้าน อาหาร นนทบุรี pantipข่าวของเรา

ใส่ความเห็น