ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหาร หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหารมาสำรวจกันกับPop Asiaในหัวข้อให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหารในโพสต์ที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือนนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหารในที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือนอย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหารสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะได้มอบเนื้อหาที่ถูกต้องที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข่าวบนอินเทอร์เน็ตในวิธีที่เร็วที่สุด.

คำอธิบายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหาร

🏕🏕 ที่ดินเปล่า สำหรับ #ร้านอาหาร #โกดัง ใกล้ #โลตัสจอหอ #บ้านเกาะ #นครราชสีมา เนื้อที่ 1-0-6 ไร่ หน้ากว้าง ~73 ม. × ~24 ม. เพียง 39,000 บาท/เดือน 😁😁 #EST -🏕 ที่ดินเปล่าให้เช่าระยะยาว -🎯 เนื้อที่ 1-0-6 ไร่ หน้ากว้าง ~73 ม. ยาว ~24 ม. เกาะ อ.เมือง จ.นครราชสีมา -🛣 ติดถนนกว้าง รถเข้า-ออกสะดวก -🥙 ใกล้ห้างสรรพสินค้าและตลาดโต้รุ่งบ้านเกาะ หาของกินง่าย -🌐 แปลงสี่เหลี่ยมสวย -🏞 ที่ดินสูงไม่ต้อง ต่อเติมเต็ม มีรั้วล้อมรอบ – 🏢 สามารถเช่ากับอีก 2 ตึกได้ – 🚗 เดินทางง่าย รถไม่ติด จอดรถได้หลายคัน ปักหมุด จุดเด่นของทำเล – ใกล้ #ถนนสุรนารายณ์ 20 ม. – ใกล้ #โลตัส 1.5 ม. – ใกล้ #แยกจอหอ 2.2 กม. – ใกล้ #เซ็นทรัล 6 กม. – ใกล้ #ราชภัฎ 3.6 กม. – ใกล้ #ไนท์บ้านเกาะ 2.3 กม. เจ้าของปล่อยเช่าเพียง 39,000 บาท/เดือน คลิกด้านล่างเพื่อดูรีวิวที่พักแห่งนี้ ☎️ สนใจติดต่อ #เอสเตทคอนเนอร์โคราช #EstateCornerKorat ต้อม 081-9188789 —‐—————————— ——– ———- #ที่ดินสวย #ที่ดิน #ที่ดินเปล่า #ที่ดินโคราช #นายหน้ามืออาชีพ #ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โคราช #สร้างบ้าน #บ้านสวย #ที่ดินราคาถูก #เปิด ร้านค้า #ร้านค้า #โกดัง

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่เกี่ยวกับให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหาร

ที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือน
ที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือน

นอกจากอ่านข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหาร

#ทดนเปลา #ใหเชา #เหมาะทำ #รานอาหาร #โกดง #quotบานเกาะquot #ตรว #เพยง #บาทเดอน.

เช่าที่ดิน,ที่ดินโคราช,โกดัง,ขายที่ดิน,นายหน้า,เอสเตทคอนเนอร์.

ที่ดินเปล่า ให้เช่า เหมาะทำ ร้านอาหาร โกดัง "บ้านเกาะ" 406 ตรว. เพียง 39,000 บาท/เดือน.

ให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหาร.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านเนื้อหาให้ เช่า พื้นที่ ขาย อาหารของเรา

ใส่ความเห็น