คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ โตเกียว เวอร์ดี้? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น ในโพสต์ด้านล่าง.

ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมโตเกียว เวอร์ดี้จัดทำโดย Popasia.

ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น
ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูล เกี่ยวกับกีฬา อัพเดททุกวันที่นี่: https://popasia.net/sport/.

ดูบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมโตเกียว เวอร์ดี้.

สมัครเป็นสมาชิกของช่องนี้เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ
.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ โตเกียว เวอร์ดี้ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น.

โตเกียว เวอร์ดี้

[vid_tags]

#ทซง #ชำแหละทมไทยลก #และ #เจลก #ใน #ACL #และแขงไทยคนไหนควรไปเลนทญปน

33 thoughts on “ทิซัง ชำแหละทีมไทยลีก และ เจลีก ใน ACL และแข้งไทยคนไหนควรไปเล่นที่ญี่ปุ่น | เว็บไซต์นำเสนอ ข้อมูลเกี่ยวกับกีฬา

  1. Kings Man says:

    เด็กที่มีอนาคต ทรงดี คู่แฝดนี้ เสียดายเพิ่งให้น้องลง
    ทิตาธรณ์รูปร่างดี ทรงดี ตัวแทนอุ้ม ฑิตาวีร์แม้cb แต่ก็เก่งrb ซื้อต้องไปแพ็คคู่

  2. tarin theera says:

    ในมุมมองของวิศวกรที่เคยทำงานกับญี่ปุ่น
    1. ถ้า AFC หรือ FIFA เขาให้ผ่านมาตรฐานก็คือจบ ไม่ต้องไปสนใจคำพูดญี่ปุ่น
    2. ญี่ปุ่นก็แบบนี้ มาตฐานสูง มารยาทดี ต่อหน้าไม่พูด ลับหลังก็จะพูดประมาณนี้ จริงๆก็ไม่เห็นแปลก ใครจะมาตรฐานสูงเท่าญี่ปุ่น
    ที่พูดแบบนี้ไม่ใช่ไม่อยากให้พัฒนา แค่ไม่อยากให้ด่ากันเอง … อะไรที่ต้องปรับปรุงก็แก้กันไป แต่ที่เป็นอยู้ไม่ถึงกับแย่ และงงว่า AFC ทำไมให้ผ่านมาตรฐาน

  3. Baiboon pun pun says:

    ฟังคอมเม้นแฟนบอลญี่ปุ่นที่เม้นต์ทีมเชเรโซ,กัมบะ เสมอกับสโมสรไทยแล้ว ดูเหมือนพวกเค้ามองสโมสรไทยฝีเท้ากระจอกมาก ผมว่าเราต้องพัฒนาศักยภาพนักเตะให้แข็งแกร่งแบบจิงๆ จังๆ แล้วนะครับ

  4. ATK’Yo STUDIO says:

    เป็นมาตั้งเเต่โครตพ่อโครตเเม่มาเเล้วไม่เปลี่ยน ขวย นายกไม่ทำส้นตรีนอะไรเลย เปลี่ยนเถอะหาคนที่มันทำฟุตบอลจริงๆจังๆ ไม่ความพัฒนาเลยเกี่ยวกับสนาม กูล่ะ เบื่อจริงๆ

  5. Yodrakswangmeak Yodrakswangmeak says:

    ความสามารถเฉพาะตัวไทยไม่เป็นรองญี่ปุ่นหรอก แต่การเล่นกันเป็นทีมและจินตนาการอันนี้ยอมรับ แต่เราพัฒนาต่อไปได้ ให้กำลังใจเพื่อนร่วมชาติ

  6. I'M A says:

    ทีมลีคไทยต้องปรับการฝึกจ่ายบอล เปิดบอลที่มีการเคลื่อนทีีไปกับลูกฟุตบอล และต้องสร้างสถานการณ์ที่มีนักเตะคนอื่นเข้ามากดดันด้วยให้เกิดแม่นยำครับ คสห.

  7. abedeen mang says:

    ผมคน1 ทีงง กับ หญ้าสนามมานานแสนแล้ว ทำไม่ประเทศเราจะทำ แก้ไข้ เรื่องแค่นี้ไม่ได้ สร้างอรรทจันได้ สร้างตึกสูงๆ สร้างร่างรถไฟฟ้าใต้ดิน สร้างรถถัง ยังได้ เลย ฯลฯ ผมงงงมากๆๆ รือว่าจะแก้ไขหญ้าสนามบอล ค่าค่อมน้อย มีเปอร์เซ็นเข้ากระเป่า ไม่เยอะ

  8. Chart Weruvanarak says:

    บอลไทยเคลื่อนตัวช้า คนมีบอลออกบอลช้า ผู้เล่นคนจะรับบอลก็วิ่งเคลื่อนที่ขยับรับบอลช้า พอช้าทั้งคนมีบอลและคนจะรับ ก็เลยต้องจับบอลหมุนรอบตัวเอง ยกขาขึ้นแกว่งไปแกว่งมาหลอกคูแข่ง หมือนป๋ายาว ลูกหยี เอวังด้วยประการฉะนี้

  9. I'm Washer says:

    พี่ปูเป้ครับฝากธิซังถามผู้บรรยายญี่ปุ่นที่คุยเรื่องสนามบีจีล้อเราเป็นของสนุก เคยดู ACL นัดนี้ไหมครับ? สนามพันล้าน FC Tokyo ฝนตกขังเละอย่างกับบ่อปลายิ่งกว่าสนามถูกกว่าของบีจีอีกครับ https://youtu.be/BdFcUq4tEpI

  10. NumKran says:

    ผมว่า ไทยลีก ควรมาศึกษาการปรับปรุงสนามกันอย่างจริงๆ จังซะทีดีมั้ยว่า เทคโนโลยีแบบไหนที่มันเหมาะกับการดูแลสภาพสนามในแบบสภาพอากาศหน้าฝนและฝนตกชุกแบบบ้านเรา จริงอยู่ว่าปัญหาน้ำท่วมมันเป็นปัญหาของภูมิประเทศแถบนี้อยู่แล้ว แต่กับเนื่อที่เพียงแค่ในส่วนของสนามฟุตบอล เราก็ควรจะศึกษาและปรับปรุงเทคโนโลยีการสร้างสนามที่ที่มันเหมาะ กับสภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศในแถบบ้านเรานะ เราคงไปเอาเทคโนโลยีแบบตะวันตก หรือ เอเชียตะวันออกมาใช้กับสนามบ้านเราไม่ได้อ่ะ เพราะสภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศ มันไม่เหมือนกัน…

  11. Apiwat Prom says:

    ผมว่านักเตะไทยและญี่ปุ่น ความสามารถและเทคนิดเฉพาะตัวไม่ต่างกันมาก ที่ต่างคือ 1พละกำลัง 2 ความฉลาดในการเล่นเป็นทีม 3ความเข้าใจแผนการของโคช และ 4.สุดท้ายคือความทุ่มเทในการเล่น ซึ่ง1-4ไทยไม่ค่อยมี แต่เวียดนามและญี่ปุ่นเขามีเกือบ100%

  12. นานาสาระ says:

    บอลเรา หรือคนของเราทักษะ หรือความคล่องตัว และความเร็วรวมไปถึงรูปแบบการเล่นเทคติกต่างๆยังสู้ทีมดังๆไม่ได้จะให้เล่นเต็มพื้นที่สนามตลอดเวลาคงไม่ได้แน่นอนเพราะกองหลังคงต้องทำงานหนักโค้ชจึงให้ลงมาข่วยอุดแล้วรอโต้กลับ

  13. Non Nk says:

    มีอยูช่วงนึงนะที่ไทยลีคขับเคี่ยวกันด้วย2ทีมใหญ่อย่างบุรีรัมษ์และเมืองทองแล้วมีทีมสอดแทรกอย่าง ชลบุรี บีจี แบงค็อก บอกตามตรงยุคนั้นไทยลีคเป็นยุคที่สนุกที่สุดแล้วช่วงนั้นติดไทยลีคจนแทบไมไ่ด้ดูบอลต่างประเทศเลย เหตุผลคือ ทุกทีมเล่นบอลได้สนุก มีระบบการเล่นเป็นของตัวเองทุกทีมเน้นโค้ชต่างชาติ ระบบการเล่นมันดูสนุกมาก แต่มาช่วงหลังตอนนี้เลิกตามไปแล้ว หลังๆทีมไทยลีคเน้นใช้โค้ชไทย สไตล์การเล่นก็อย่างที่เห็นไม่มีระบบอะไรเลยเน้นให้กองหน้าต่างชาติยิ่งอย่างเดียว ขนาดบีจีปีนี้ได้แชมป์ยังไม่เคยนั่งดูจนจบเกมส์สักเกมส์เลย เกมส์โครตน่าเบื่อ จนต้องกลับไปดูบอลต่างประเทศเหมือนเดิมและ

  14. Pramote Poonapanont says:

    ตอนนี้ แฟนบอลพัฒนาแล้ว ดูบอลเป็นแล้ว แต่สมาคม นักฟุตบอล โค้ชยังไม่พัฒนา ถ้าเล่นแบบเดิมๆเดินเล่น ไม่ทุ่มเทจะถูกแฟนบอลวิเคราห์ วิจารณ์ แบบมุดดินหนีแทบทุกราย

  15. ziudihr gaduzuixar says:

    มันไม่ใช่ปัญหาแค่วงการฟุดบอลครับ มันเป็นเรื่องของคุณภาพคนในประเทศ รวมๆกันมันก็ได้แค่นี้ ทุกวงการ จะเอาไปเปรียบเทียบเกาหลี ญี่ปุ่น ยังไงมันก็ไม่มีทางเทียบเค้าได้ เรามันประเทศของผู้ใช้เค้าคือประเทศกลุ่มผู้สร้างของโลก สนามราชมังกี่ปีๆมันก็เป็นแบบนี้ ถ้าผู้หลักผู้ใหญ่เค้าตั้งใจจะแก้ปัญหามันก็คงทำมานานแล้ว

ใส่ความเห็น