หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร แสลง หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร แสลงมาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้ออาหาร แสลงในโพสต์ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค?นี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร แสลงในทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค?ที่สมบูรณ์ที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากอาหาร แสลงสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์PopAsia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะเป็นข่าวดีสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลออนไลน์ได้อย่างครบถ้วนที่สุด.

หุ้นที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่อาหาร แสลง

ศ.นพ.วิชัย เอกทักษิณ ปาฐกถา มังสวิรัติ อาหารแสลง ยารักษาโรค ที่ศูนย์ปฏิบัติธรรมหงเจิ้ง จ.ราชบุรี วันที่ 21 สิงหาคม 2559 เราทราบดีว่าอาหารบางชนิด ทำให้เกิดอาการเป็นตุ่มคัน ขาลาย สีผิวกระดำกระด่าง ตุ่มน้ำเหลือง น้ำมูกไหล เราเรียกว่า “อาหารแสลง” สแลงซึ่งพบในอาหารสิบอย่าง ได้แก่ “เนื้อ เครื่องใน กระดูก หนัง หนัง เอ็น เลือด กะปิ น้ำปลา ไข่ นม” อาการกำเริบจาก “อาหารแสลง” มาจากความรู้ที่ว่า เมื่อสัตว์มีชีวิตถูกเชือด ร่างกาย เนื้อเยื่อ เซลล์ ของสัตว์ จะเกิดอาการอักเสบอย่างรุนแรง บาดเจ็บสาหัส ความเจ็บปวดระทมทุกข์จนถึงขั้นเสียชีวิต เซลล์และเนื้อเยื่อของสัตว์จะหลั่งการอักเสบ ฮอร์โมน สเตียรอยด์ และสารพิษต่างๆ เช่น กรดยูริก คอเลสเตอรอล สารเคมีที่อยู่ในอาหารแสลง จากเนื้อเยื่อของสัตว์ ไข่ นม สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดอาการต่างๆ เมื่อคนเรากินอาหารในปริมาณมาก มันจะแสดงออกและทำให้เกิดปฏิกิริยาแสลงที่รุนแรงขึ้น มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับปริมาณ (Dose) และความไวต่อการตอบสนอง (Respond) ของแต่ละคน อาหารแสลงที่มาจากเนื้อเยื่อของสัตว์เหล่านี้ เมื่อคนกินเข้าไป ก็เป็นต้นเหตุของการอักเสบต่างๆ เข้าสู่เนื้อเยื่อของมนุษย์ ทำให้เกิดเซลล์เยื่อบุอักเสบ (Endothelitis) หลอดเลือดอักเสบ (Vasculitis) การอักเสบของท่อน้ำเหลือง (Lymphangitis) ไขข้ออักเสบ Bursitis panniculitis, myelitis, cellulitis จากการวิจัยในต่างประเทศพบว่า มีอย่างน้อย 10 โรคร้ายแรง ปัจจัยเสี่ยงของการรับประทานเนื้อ ไข่ และนม ได้แก่ โรคมะเร็ง (15 ชนิด) โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคไต คอเลสเตอรอลสูง โรคหลอดเลือดสมองตีบ โรคเกาต์ โรคไทรอยด์ และโรคสะเก็ดเงิน เงินกับต่อมน้ำเหลือง ติดต่อสอบถาม / นัดหมาย : บ้านอาศรม Lymphedema Treatment Center Lymphedema โทร 02-573-4158, 099-110-2168, 085-368-2555

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของอาหาร แสลง

ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค?
ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค?

นอกจากการอ่านข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค? ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาเกี่ยวกับอาหาร แสลง

#ทำไม #เนอสตว #ไข #นมสตว #จงเปนอาหารแสลงกอโรค.

iMovie.

ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค?.

อาหาร แสลง.

หวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณที่ติดตามอาหาร แสลงข้อมูล

13 thoughts on “ทำไม เนื้อสัตว์ ไข่ นมสัตว์ จึงเป็นอาหารแสลงก่อโรค? | อาหาร แสลงข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  1. Wanlaya W says:

    ผมอยากทราบข้อเสียของไข่ขาวล้วนครับจะได้มีเหตุผลเลิกกิน เพราะผมเลิกกินเนื้อสัตว์ทุกชนิด เลิกผลิตผลนมทุกชนิด เลิกไข่แดง แต่ยังกินไข่ขาวเพราะหาข้อเสียไม่เจอครับ

  2. Chantip Chanip says:

    กราบสาธุๆๆ ในบุญกุศลที่ได้เผยแพร่ให้ความรู้ หลงเข้าใจผิดมาซะนานว่า นมและไข่ไม่เป็นอันตรายเท่าไหร่ สุดยอดมากๆค่ะการ อธิบาย สื่อให้รู้เข้าใจดีมากๆค่ะ มันน่ากลัวมากๆ เลย เนื้อสัตว์ไข่และนม ไม่มีใครกล้ามาบอกเลยเกี่ยวกับอันตรายที่แท้จริง

ใส่ความเห็น