หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิ หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิมาถอดรหัสหัวข้อวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิในโพสต์ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวานนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิในทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวานล่าสุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิเพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบข่าวสารที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลออนไลน์ด้วยวิธีที่ละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิ

ทำง่าย!! ใครๆก็เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาเป็นกะทิ อร่อย หวานมัน

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิ

ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวาน
ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวาน

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวาน คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิ

#ทำงายๆ #ใครกทำได #เปลยนมะพราวธรรมดาใหเปนมะพราวกะท #อรอย #หอมหวาน.

[vid_tags].

ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวาน.

วิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิ.

เราหวังว่าเนื้อหาบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิข่าวของเรา

31 thoughts on “ทำง่ายๆ!! ใครก็ทำได้ เปลี่ยนมะพร้าวธรรมดาให้เป็นมะพร้าวกะทิ อร่อย หอมหวาน | เนื้อหาวิธี ทำ วุ้น มะพร้าว กะทิล่าสุด

  1. Bonus Phone says:

    ชอบกินอร่อยมาก โรยน้ำตาลทรายแล้วใช้ตักกิน แต่ก่อนตอนเด็กกินบ่อยมากก๋งมีสวนมะพร้าว ทั้งสวนมี1ต้น และทั้งทลายมีแค่1หรือ2ลูกเอง แต่เดี๋ยวไม่มีสวนมะพร้างเองนี้หากินยากมาก

  2. เรื่องแปลก เรื่องสนุก says:

    มะพร้าวกะทิพอมันแก่ก็เป็นกะทิไม่ใช่หรอ ดูแล้ว งงๆอะ มะพร้าวกะทิเนื้อฟูๆในรูปคือมันจะเป็นต้นเลยมีจาว หรือเกิดผิดปกติในมะพร้าวเลยเป็นแบบนั้น มะพร้าวที่โดนนำ้ที่มีสารแปลกก็ทำให้เป็นเนื้อฟูๆได้เหมือนกันแต่ถ้าไม่เน่าไปก่อนนะ ส่วนมะพร้าวธรรมดาที่จะมาเป็นกะทิได้ต้องเป็นเนื้อมันกรอบกะลาสีนำ้ตาลเกือบทั้งลูก พอทิ้งไว้เนื้อจะเป็นกะทิได้ มะพร้าวกะทินี่ถ้าดูตามร้านที่ขายมะพร้าวแกะเปลือกอะมีนะขอเขาดูแบบติดกะลาถ้ากะลานำ้ตาลเข้มจนดำอันนั้นก็เป็นกะทิ ส่วนลูกเขียวๆก็สังเกตที่ขั้วถ้าขั้วเขียวเข้มคือแก่แล้วพอปาดเปลือกเขียวออกเส่นใยจะดูแห้งและออกนำ้ตาล อันนั้นคือเป็นกะทิแล้ว

  3. Global environmental crisis วิกฤตสิ่งแวดล้อมโลก says:

    เทคโนโลยี่ตามทันกันได้แต่ความหลากหลายของธรรมชาติไม่สามารถตามทันกันได้ ( ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่ตั้งของประเทศบนโลกกลมๆใบนี้ )

    ในขณะที่การบริโภคภายในของเรายังไม่แข็งแกร่งและการบริหารจัดการภูมิปัญญาชาวบ้านของเรายังไม่ดีพอ…การรับเอา CPTPP เข้ามาบังคับใช้ในสังคมเราที่ยังไม่พร้อม ต้องระวัง!!! มันจะกลายเป็นปีศาจร้ายที่จะมาทำลายการบริโภคภายในและภูมิปัญญาชาวบ้านของเราให้ย่อยยับในอนาคตได้ครับ
    จะดีกว่าใหมครับ!!!! ถ้าเราหันกลับมาดูแลส่งเสริมและปกป้องทั้งสองสิ่ง( ภูมิปัญญาชาวบ้านและการบริโภคภายใน )ให้แข็งแรงแข็งแกร่งก่อนเพราะเรามีธรรมชาติและความหลากหลายของพันธุ์พืชและสัตว์ที่มากกว่าเป็นต้นทุนอยู่แล้วครับ ( ต้องยอมรับว่าความสามารถทางเทคโนโลยีของเราด้อยกว่าซึ่งเป็นจุดอ่อนที่อันตรายมาก ) แต่!!!เรากำลังจะทำลายความได้เปรียบนี้ลงไปอย่างไม่น่าให้อภัยเลยครับ
    เหมือนกับที่เราได้ทำลายสิ่งแวดล้อมและแหล่งท่องเที่ยวของเราที่ธรรมชาติมอบให้ !!! เป็นแหล่งที่ใช้ทำมาหารัปทานของผู้คนในประเทศนี้ได้อย่างยั่งยืนไม่มีที่สิ้นสุดด้วยการอนุญาตให้เกิดนิคมอุตสาหกรรมเป็นดอกเห็ด ( ในขณะที่กฏหมายดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติของเราไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ) ซึ่งประเทศที่พัฒนาแล้วทั้งหมดรวมทั้งประเทศ “จีน” ได้มีการสำรวจ ( ประเทศเราไม่เคยทำ ) และพบว่า ฝุ่นและสารพิษที่ล่องลอยอยู่ในอากาศหรือเจือปนในห่วงโซ่อาหารมากกว่าร้อยละ 75 มาจากโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตครับ นี่จึงเป็นสาเหตุหลักที่ญี่ปุ่นย้ายฐานการผลิตสู่ประเทศไทยในอดีตและจีนก็กำลังทำแบบเดียวกันในปัจจุบัน ประเทศที่รับผลกระทบอย่างโหดร้ายต่อประชาชนของตนเองมาตลอดคือ “ไทย” ครับ โปรดอย่าให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยโดยไม่คิดแก้ไขก่อนนะครับ ไม่เช่นนั้น ลูกหลานในอนาคตจะร้องว่า “ไอ้ปู่จังไร”

    รัฐธรรมนูญที่ดีที่สุดในโลก "บัญญัต 10 ประการของการร่างหรือแก้ไข รธน.ให้ฉลาดที่สุดในโลก https://youtu.be/-9n8jHbtztI

ใส่ความเห็น