หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับทาร์ตไข่ แคลอรี่ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับทาร์ตไข่ แคลอรี่มาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อทาร์ตไข่ แคลอรี่ในโพสต์ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipeนี้.

สังเคราะห์เอกสารที่เกี่ยวข้องกับทาร์ตไข่ แคลอรี่ในทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipeที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นที่ไม่ใช่ทาร์ตไข่ แคลอรี่เพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราแจ้งให้คุณทราบด้วยเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะมอบเนื้อหาที่ดีที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ทาร์ตไข่ แคลอรี่

ทาร์ตไข่ เมนูโปรดของเด็กๆ บ้านนี้เป็นที่ชื่นชอบและกินเป็นประจำ เลยซื้อทาร์ตไข่ใส่ตู้เย็น เมื่อก่อนผมมักจะทำวิปครีมสูตรต่างๆ แต่บางครั้งฉันก็ไม่ได้ใช้วิปปิ้งครีมจนหมด วันหนึ่งสงสารเด็กๆ เรียกทาร์ตไข่ แต่ที่บ้านไม่มีวิปครีม เลยหาวัตถุดิบที่เรามีและหาได้ในบ้าน ก็เลยได้สูตรนี้แบบไม่ใส่วิปครีม #ส่วนผสมทาร์ตไข่แบบไม่ใส่วิปครีม 1. ทาร์ตไข่ 1 ถ้วย (207 จำนวน 10 ถ้วย) 2. นมสด 200 กรัม (ใช้นมจืดที่ลูกทานได้ค่ะ แต่สีอาจจะไม่ค่อยสวย) 3. 40 ก. ของน้ำตาลทราย (ถ้าชอบหวานก็ใส่เพิ่มได้) 4. ไข่แดงเบอร์ 1 ไข่ 3 ฟอง 5. แป้งข้าวโพด 1/2 ช้อนชา 6. กลิ่นวนิลา 1/2 ช้อนชา 7. เกลือ 1/4 ช้อนชา **วิธี: 1. ใส่น้ำตาล แป้งข้าวโพดและเกลือในชามผสม คนให้เข้ากัน 2. ใส่นมจืดลงในชามผสม คนน้ำตาลให้ละลาย 3. ใส่กลิ่นวานิลลาและคนให้เข้ากัน 4. แยกไข่ขาวกับไข่แดง จากนั้นใส่ไข่แดงลงในชามผสม 5. ผัดไข่แดงลงในชามและผสมให้เข้ากันโดยคนเบาๆ (เพราะถ้าไข่แตกหน้าจะไม่สวย จะออกมาเหมือนไข่เจียว) 6. นำน้ำทาร์ตไข่มากรอง เพราะมันจะช่วยทำให้ขนมนั้นสวยงาม เนียน และสวยงาม แช่ตู้เย็นช้าๆ 2-3 ชม. หรือไม่แช่ก็ใช้ได้เลย แต่ถ้าแช่เย็นหน้าจะเนียนสวยขึ้น 7. นำถ้วยทาร์ตไข่ไปแช่เย็นประมาณ 10-15 นาที แล้วเติมน้ำทาร์ตไข่ ใส่จนเต็มแต่อย่าให้ล้น (ระหว่างที่ทาร์ตไข่เย็นหนึ่งถ้วย อย่าลืมเข้าเตาอบด้วยนะคะ) 8.อบในเตาอบโดยวางชั้นล่างสุดไว้ 200 องศาเซลเซียส ประมาณ 25-30 นาที หรือจนสุก (ไฟบนและไฟล่างไม่เปิดพัดลม 25 นาที แล้วปรับไฟล่างต่ออีก 5 นาที แล้วเอาออก) แล้วแต่เตาของแต่ละบ้านด้วย 9. ปล่อยให้เย็นแล้วกินหรือใครก็ตามที่ ทำให้กล่องต้องรอให้เย็นก่อน มิฉะนั้นไอน้ำจะสร้างขนมหวาน ขอบคุณสูตรจากช่อง YouTube Simple Thai food ปรับเพิ่มอีกนิด **ทาร์ตไข่ สูตรเต็มไข่ไม่ทิ้งไข่ขาว หน้าสวย เนื้อสวย อร่อย **ทาร์ตไข่สูตรน้ำ 🚫 ห้ามใช้รูปภาพและวิดีโอคลิปโดยไม่ได้รับอนุญาต

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับทาร์ตไข่ แคลอรี่

ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipe
ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipe

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipe ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับทาร์ตไข่ แคลอรี่

#ทารตไข #ไมใสวปครม #ลดตนทนชวยประหยด #ใชวตถดบในบานแถมรสชาตอรอยดวย #Egg #Tarts #recipe.

ทาร์ตไข่,ทาร์ตไข่ไม่ใส่วิปปิ้งครีม,ทาร์ตไข่ทำเองได้ที่บ้าน,Egg tarts,Egg tarts recipe,วิธีทำทาร์ตไข่,ทาร์ตไข่ไม่ใส่วิปครีม,ทาร์ตไข่ลดต้นทุน,ทาร์ตไข่แบบประหยัด,ขนมว่างคู่กับกาแฟ,ขนมทานเล่นสำหรับเด็ก,ทาร์ตไข่ใช้ของเท่าที่มี.

ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipe.

ทาร์ตไข่ แคลอรี่.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมทาร์ตไข่ แคลอรี่ข่าวของเรา

31 thoughts on “ทาร์ตไข่ ไม่ใส่วิปครีม ลดต้นทุนช่วยประหยัด ใช้วัตถุดิบในบ้านแถมรสชาติอร่อยด้วย Egg Tarts recipe | ทาร์ตไข่ แคลอรี่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด

ใส่ความเห็น