ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงที่พักแม่กำปอง pantip 2562 หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับที่พักแม่กำปอง pantip 2562มาวิเคราะห์กับPop Asiaในหัวข้อที่พักแม่กำปอง pantip 2562ในโพสต์ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม)นี้.

สรุปเอกสารที่เกี่ยวข้องกับที่พักแม่กำปอง pantip 2562อย่างครบถ้วนที่สุดทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากที่พักแม่กำปอง pantip 2562เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจpopasia.net เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, โดยหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ที่พักแม่กำปอง pantip 2562

ทางขึ้นสู่หมู่บ้านแม่กำปอง จังหวัดเชียงใหม่ ขึ้นชื่อว่าเป็นทางโค้งที่อันตราย แคบ ชัน และอันตรายที่สุด ในบรรดาสถานที่ท่องเที่ยวของเชียงใหม่ อุบัติเหตุมักเกิดขึ้นบ่อยๆ โดยเฉพาะถ้าฝนตกจะทำให้ถนนลื่นมาก ทำให้ไม่คุ้นเคย อันตรายมากยิ่งขึ้น ก่อนไปควรศึกษาเส้นทางให้ดี หรือหากไม่แน่ใจว่าจะขึ้นได้อย่างปลอดภัยอย่างไร แนะนำให้จอดรถด้านล่างครับ แล้วใช้บริการ ขนส่งประชาชนในหมู่บ้านแทน (เป็นรถสองแถวมีหลังคา) วันนี้จะนั่งรถขึ้นในวันฝนตกเพื่อแสดงให้ทราบว่าถนนแคบ แคบ ชัน และอันตรายแค่ไหน อย่างที่เขาพูดหรือไม่ ดูให้จบ แล้วจะรู้ว่าถนนเส้นนี้อันตรายจริงๆ (มีรถล้มด้วย) ไปดูกันเลยย

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับที่พักแม่กำปอง pantip 2562

ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม)
ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม)

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม) ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับที่พักแม่กำปอง pantip 2562

#ทางขนแมกำปอง #โหด #โคง #แคบ #ชน #และ #อนตรายขนาดไหน #ไปดกน #มรถลม.

ทางขึ้นแม่กำปอง,ถนนไปแม่กำปอง,ไปแม่กำปอง,ทางไปแม่กำปองอันตรายไหม,แม่กำปองเชียงใหม่,ถนนไปแม่กำปองอันตรายไหม,ไปแม่กำปองอันตรายไหม,ทางไปแม่กำปอง,แม่กำปอง,เที่ยวแม่กำปอง,ขับรถขึ้นแม่กำปอง.

ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม).

ที่พักแม่กำปอง pantip 2562.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลที่พักแม่กำปอง pantip 2562ของเรา

33 thoughts on “ทางขึ้นแม่กำปอง โหด โค้ง แคบ ชัน และ อันตรายขนาดไหน ไปดูกัน (มีรถล้ม) | เนื้อหาล่าสุดเกี่ยวกับที่พักแม่กำปอง pantip 2562

  1. CRIT Software says:

    มันจะชันต่อเนื่องจริงๆและต้องใช้ฝีมือก็ช่วงตั้งแต่ทางขึ้นวัดไปจนถึงกิ่วฝิ่นคับ แนะนำให้จอดรถที่โรงเรียนหรือเลยขึ้นไปจอดลานหน้าวัดแล้วขึ้นรถรับจ้างไปคับมีบริการทั้งสองจุดเต็มออกๆ

  2. asaree hammalee says:

    ไปครั้งแรกและครั้งเดียว,เมื่อธันวา61.
    ขึ้นทางนี้แหละ,,
    ไม่รู้ตัวเลยว่าขึ้นแล้วมารู้อีกทีถึงแล้ว.
    ขับตู้Ventury2.7vvt.2ระบบเกียร์ออโต้, ขึ้นDตลอดไม่ทันใด้ลงSเลยไม่ทันสับน้ำมันด้วย ก๊าซตลอดขึ้นลง..

  3. The EnDyMioN says:

    ผมอยู่เชียงใหม่ ทางขึ้นเข้าแบบนี้ ถ้าเคยขับขึ้นดอยสุเทพ ดอยอินทนนท์ เชียงดาว ฝาง ปางอุ๋ง บ้านรักไท เส้นแม่กำปองนี่สบายเลยครับ ที่ในคลิปล้มเพราะไม่คุ้นทาง ถ้าเคยโค้งนี้ สบายๆครับ

  4. พุบ่าว ไกลบ้าน says:

    บอกได้คำเดียวตอนกลางวันก็เหมือนทางขึ่นเขาขึ่นดอยทั่วไปนะคับ.แต่.ยำ่.ห้าม❎❎ขึ่นตอนพระอาทิตย์รับตา.เพราะสิ่งที่คุนไม่เคยเชือไม่เคยเห็น.จะเปียนความคิดคุนไปตลอดการ..เราจากประสบการจริง.ขึ่นตอนกลางคืน6ครั้ง..ครั่ง3.6..ทำไหัผมไม่กล้าที่จะไปแถวนั่นอีก.จากคนที่ไม่เคยเชือเลือกที่มองไม่เห็น..ลงมาได้บวช2ปีเต็มกว่า.ทำใจไห้สงบลงได้กับเรืองที่พบเจอมา.และไม่สามารเล้าไห้คัยได้.เพราะมันอยากที่เขาจะเชือ…ยำ้นะคับกลางคืน.อย่าเสี่ยง

  5. Vivo11 Voo says:

    บรรยากาศคล้ายๆกับที่ผมขับเลย โค้งเยอะมาก แต่ตอนนั้นผมไปวัดจอมทองเชี้ยงใหม่ ถนนแบบนี้เลยคับบางช่วงมีเหวอย่าลึก ขับจนเมาโค้งคับ รถยนน่ะ

  6. Assanee Suree says:

    เส้นทางขึ้นนี้หรือปล่าวที่เขามีเรื่องเล่ากันว่ามีอันตรายและยามมืดค่ำไม่ค่อยมีคนกล้าขับขึ่รถขึ้นไปกันเพราะเฮี้ยนมาก ให้เปลี่ยนไปใช้เส้นทางสายสันกำแพงแทนเป็นความจริงหรือปล่าวครับ

ใส่ความเห็น