คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS ในโพสต์ด้านล่าง.

ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมค่ายเกมในไทยจัดทำโดย Popasia.

ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai  AS
ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุดที่นี่: https://popasia.net/game.

ดูความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับค่ายเกมในไทย.

วัดป่าลา 4EVE TPOP สตรอง ไทย อาเซียน คอมเมนต์ 4EVE TPOP สตรอง ไทย อาเซียน คอมเมนต์ === === เปิดตัวอย่างเป็นทางการมาสักพักแล้วสำหรับวง “4EVE” 7 เกิร์ลกรุ๊ป ที่กำลังไล่ล่ากระแส T-POP ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งกับเพลง “วัดป่าละ” หรือ “ทดสอบมี” ของ 4 EVE ประกอบไปด้วย 7 สาว จอริน อาย มายด์ พันช์ ,ฝ้าย ตาอ้อม ฮันนา โดยเฉพาะฮันนา เธอเป็นลูกครึ่งจาก สปป. ลาว 4eve ภายใต้ชื่อ XOXO ENTERTAINMENT หลังจากเดบิวต์จากรายการ “4EVE Girl Group Star” ที่ออกอากาศทางช่อง เวิร์คพอยท์และเพลงที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าคลื่นวิทยุระเบิดเปิดทุกชั่วโมงคือเพลงวัดป่าละเมาะที่วงแบ่งหน่วยร้องโดย จริน อาย และ ฮันนา โดยเพลงนี้ URBOYTJ ศิลปินแร็ปเปอร์ชื่อดังดูแลการผลิตทุก ขั้นตอนของวิธีการ และที่สำคัญ URBOYTJ ในอดีตเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง Three-Two-One ของศิลปิน Kamikaze เขายังทำเพลงให้กับศิลปินในค่ายอีกด้วย จึงเป็นที่มาของเพลง “วัดป่า” ที่มีกลิ่นอายของค่ายกามิกาเซ่ที่เคยรุ่งเรืองในอดีต สำหรับศิลปินในกามิกาเซ่ในอดีต เช่น Four Mod, FFG, Nekojum, Keotic เป็นต้น ฝรั่งที่ฟังวัดป่าละม้ายรู้สึกยังไงกับเพลง TPOP ของแท้แบบนี้? มาฟังกัน.

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ ค่ายเกมในไทย ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS.

ค่ายเกมในไทย

[vid_tags]

#ทะลอาเซยน #วดปะหละ #4EVE #TPOP #ไทยทกำลงแรงในอาเซยน #คอมเมนตอาเซยน #4EVE #TPOP #Strong #Thai

46 thoughts on “ทะลุอาเซียน! วัดปะหล่ะ 4EVE TPOP ไทยที่กำลังแรงในอาเซียน คอมเมนต์อาเซียน 4EVE TPOP Strong Thai AS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุด

  1. Teamอ่านเม้น Youtube says:

    ภาษาไทนคนอาเซียน​ฟังกันค่อนข้างได้หลายประเทศ… ถ้าทำเนื้อเพลงโดนๆ​ คล้ายเพลงวงจากลาวที่ดังๆในไทย…. ต่อไปวงๆไทยที่กำลังแข่งกันในรายการtpopหลายรายการก็อาจมีดึง​ ศิลปินจากต่างประเทศ​มา5555รอดูได้เลย

  2. TANYA Y2K says:

    ชอบตรงนักเรียนญี่ปุ่นแนะนำให้เพื่อนคนปินฟัง อินเดียทางตะวันออกเฉียงเหนือใกล้กับพม่าชอบหนังเพลงไทยมาก รัฐอัสสัม เขาเป็นญาติเราแต่โบราณ

  3. tarin theera says:

    ไม่ชอบ เพราะ แต่งหน้าจัดและเล็บแหลม ดูแก่และน่ากลัว ชื่อก็ไม่ไทยสักคน เพลงก็แต่งเสียงสังเคราะห์
    ชอบเสื้อผ้าและการแต่งหน้าของ BNK48 ในเพลง "ฤดูใหม่" เนื้อหาก็ดี (เชียร์กีฬา) melody ก็โดน
    ชอบรูปร่าง,การเต้นและการร้องของ G20 ในเพลง "ไม่พูดก็ได้ยิน"
    เพลง "สายตายาว" ของวง "Sugar Eyes" ลงตัวสุด ทั้ง เสื้อ,ผ้า,หน้า,ผม,ร้อง,เต้น,เพลง

  4. CHER MARL says:

    คนชมเยอะแล้ว เราขอติบ้างนะ มีเรื่องเดียวที่ขัดตาในMV. คือจะให้ศิลปินถือไมค์ร้องเพลงในMV.เพื่อ? นี่คือแสดงMVนะไม่ใช่กำลังทัวร์คอนฯ โคตรเชยเลย นักร้อง/ศิลปินไทยเก่งๆมีเยอะนะแต่ชอบมาตกม้าตายในMVนี่แหล่ะ

ใส่ความเห็น