คุณกำลังมองหาคอร์ดสำหรับเพลงที่เพิ่งออกใหม่หรือไม่? คุณกำลังมองหาคอร์ด ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND อยู่ใช่ไหม หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูตอนนี้.

ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND – คอร์ดเพลงใหม่ล่าสุด.

ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND

ทบทวน – THE PISATBAND แต่ก่อนเรานั้นรักกันเพียงใด แต่ในวันนี้ ไม่ เหมือนเคย กว่าจะรู้ว่าเธอนะชอบแบบไหน ในวันที่มันสายเกิน ไป * ฉันยอมรับความจริงแล้ว ว่าเธอต้องไป เข้าใจว่าเราจบแล้ว ไม่ต้องกังวล ** แต่ทำไม อยู่กับเขา เธอยังเหงา ส่งข้อความมาหาฉันได้ทุกคืน ว่าคิดถึงและยังห่วงใย อยู่เสมอ *** อย่าทำให้ฉัน ต้องคิดทบทวนอีกเลย ให้มันจบไป เหมือนเราไม่เคยรักกัน ไปอยู่กับเขา คนนั้นที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน ที่ดีเกินไป เธอบอกเอาไว้ จำได้ไหม ให้กับเขารักกันนานๆ ไม่เป็นไรฉันเข้าใจ เมื่อความรักของเรามันจบ ไปแล้ว ไม่มีอะไรค้างคาใจ ( * , ** , *** ) อย่าทำให้ฉันต้องคิดทบทวนอีกเลย ให้มันจบไป เหมือนเราไม่เคยรักกัน ไปอยู่กับเขา คนนั้นที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน ที่ดีเกินไป เธอบอกเอาไว้ อย่าทำให้ฉันต้องคิดทบทวนอีกเลย ให้มันจบไป เหมือนเราไม่เคยรักกัน ไปอยู่กับเขา คนนั้นที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน ที่ดีเกินไป เธอบอกเอาไว้ จำได้ไหม

นอกจาก ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND นี้แล้วคุณยังสามารถดูคอร์ดอื่น ๆ อีกมากมายที่เผยแพร่ใหม่ได้ที่นี่: New chords.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับ ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND .

ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND  | Popasia
ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND | Popasia

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ทบทวน  เดอะปีศาจแบนด์ THE PISATBAND .

#ทบทวนเดอะปศาจแบนด #PISATBAND

สามารถดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมได้ที่นี่: Popasia.net.

ขอบคุณมากที่ติดตามบทความของเรา.

ผู้คนยังค้นหา

คอร์ดเพลงโปรดมอง
คอร์ดเพลงนกเจ่า
คอร์ดเพลงขอโทษ
คอร์ดเพลงใส่ใจได้แค่มอง
คอร์ดเพลงไสเจ้าว่า
คอร์ดเพลงเพื่อชีวิต
คอร์ดเพลงแฟนตัวยง
คอร์ดเพลงวาฬเกยตื้น

ใส่ความเห็น