ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับฝรั่ง กี่แคล หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับฝรั่ง กี่แคลมาถอดรหัสหัวข้อฝรั่ง กี่แคลกับPopAsiaในโพสต์ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!!นี้.

บทสรุปของการที่สมบูรณ์แบบที่สุดฝรั่ง กี่แคลเนื้อหาที่เกี่ยวข้องในทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากฝรั่ง กี่แคลได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข่าวออนไลน์แบบละเอียดที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อฝรั่ง กี่แคล

*คำเตือน การลดน้ำหนักควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ* วิดีโอนี้จัดทำขึ้น เพื่อทดสอบว่าเราเอาชนะใจตัวเองได้จริงหรือไม่ ไม่ได้มีเจตนาจะชี้แนะ จูงใจ หรือเสนอให้ทำตาม สูตรอาหารได้มาจาก Google อาหารเช้า: 1 แอปเปิ้ล = 57 Kcal อาหารกลางวัน: มันม่วง 1 ชิ้น = 90 Kcal อาหารเย็น: Protien Shake = 100 กิโลแคลอรี รวม 247 กิโลแคลอรี ** โดยปกติ ปริมาณแคลอรี่ที่ควรบริโภคต่อวันสำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลางจะอยู่ที่ประมาณ 2,000 กิโลแคลอรี **อย่าลืมกดติดตามโมทางเฟสบุ๊ค และ IG Facebook : IG : @babymojiko ติดต่องาน : [email protected]

รูปภาพที่เกี่ยวข้องพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับฝรั่ง กี่แคล

ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!!
ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!!

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!! คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับฝรั่ง กี่แคล

#ทดสอบ #กนแบบดาราKPOP #5วนลด5กโล #อยากหนดแบบ #BlackPink.

เบบี้โมจิโกะ,พี่โม,น้องโม,BABYMOJIKO,โม,ไดเอท,diet,ลดความอ้วน,ลดน้ำหนัก,คุมน้ำหนัก,อดอาหาร,ผิดวิธี,กิน,กินน้อย,อาหาร,คลีน,ลีน,หุ่นดี,ผอม,อ้วน,สวย,ลิซ่า,โรเซ่,จิซู,ไอยู,เจนนี่,IU,Blackpink,แบล็กพิงก์,rose,lisa,jisoo,jenny,Kcal,นับแคล,ดาราเกาหลี,ดารา,เคป็อป,นางแบบ,เร่งด่วน,5 วัน,ทดลอง,กินคลีน,แอปเปิล,มันม่วง,โปรตีน,เชค,shake,apple,sweet potato,protien shake,แอปเปิ้ล.

ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!!.

ฝรั่ง กี่แคล.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการดูเนื้อหาฝรั่ง กี่แคลของเรา

25 thoughts on “ทดสอบ!! กินแบบดาราK-POP 5วันลด5กิโล (อยากหุ่นดีแบบ BlackPink) !!!!!!!!! | เนื้อหาฝรั่ง กี่แคลที่แม่นยำที่สุด

  1. Because I’m me says:

    จริงๆไอดอลกินเยอะนะ กินปกตินะเพราะต้องสร้างกล้ามเนื้อและพลังงานเวลาเต้น แต่เขาแค่ซ่อมเต้นหนักเลยผอม ซ้อมเต้นผอมง่ายมากเพราะใช้พลังงานเยอะมากกว่าออกกำลังกายปกติอีก ถ้ากินแบบนี้เป็นลมพอดี

  2. Andaprman says:

    ต้องทำให้ได้ถึงวันที่3ครับ หรือ4 ร่างกายจะเริ่มไม่ค่อยหิว ผมลองทำโดยการกินwhey แทนมื้ออาหารเลย เข้าวันที่6 ผิวดีมาก สิวหายหน้าท้องยุบ จิตต้องพยายามไม่คิดถึงเรื่องกินครับ หาไรทำฆ่าเวลาตลอด

  3. Evy ห้ะ? says:

    เอาสูตรของลิซ่าป่ะล่ะ ไม่กินเนื้อสัตว์เลย เราเคยลองแล้ว1เดือนเอว19นิ้ว กินแบบกินมังง่ะ หลังจากผอมแล้วกินเฟร้นฟรายทุกวัน และไม่แตะเนื้อสัตว์ คือไม่อ้วนเลย…เเต่ตอนกลับมากินเนื้อสัตว์คืออ้วนหนักมาก จาก51ตอนนี้76แล้วอ่ะ

  4. MINTNYMEW says:

    ตอนเช้าหนูไม่ค่อยกินข้าวค่ะ เพราะเรียนออนไลน์ค่ะ ก็คือ ตอนคนในบ้านหรือยาย ยายเอาข้าวมาให้กิน ยังไม่กิน แล้วประเด็นคือ ไม่หิวด้วยยย คือ กินน้อยมากก ไม่หิวด้วยย

  5. kanchana ritthaporm says:

    เขาบอกอยู่ว่า ลดน้ำหนักให้ได้แบบลิซ่า ลิซ่า อะลิซ่า ก็เลยเอาลิซ่า ตั้งปกรึป่าว คือ ลดน้ำหนัก ให้ได้หุ่นรูปร่างแบบลิซ่า แต่สูตรไอยูเคร๊ ดราม่าไรกันสู

  6. Meena Mesa says:

    ลิซ่าซ้อมเต้นหนักตลอด​ ถ้ากินแค่นี้คงไม่ไหวมังคะ น้องกินครบทุกมื้อแต่น้องมีระบบเผาผลาญที่ดี​ ซ้อมเต้นตลอดด้วย​ น้องเลยดูผอม​ สำหรับเราคิดว่าหุ่นแบบเจนนี่​กำลังดี​ มีน้ำมีนวล​ ไม่แห้ง​ ดูมีสัดส่วนที่ลงตัว​ โดยรวมคือรัก4สาวนี้ทุกคนค่ะ​ โดยเฉพาะลิซ่า​น้องน่ารักมาก

  7. takeshi クリ says:

    หนูชอบกินแอลเปิ้ลแต่กินลูกเดียว1มืออืมม…คิดว่ามันก็ได้อยู่นะแต่หนูซ้อมเต้นไปด้วยวันละ6-8ชั่วโมงเป็นเวลา4วันลด8กิโลแต่ก็กลับมากินเหมือนเดิมอ้วนเหมือนเดิม

  8. CCXO says:

    จริงๆพี่กินปกติตามที่พี่กินได้เลยแต่ต้องออกกำลังกายทุกๆวันคะถึงจะผอมนะคะถ้าอดกินแบบนี้สุขภาพร่างกายอาจไม่ดีด้วยนะคะและต้องกินของมีประโยชน์ด้วยนะคะผีทำคลิปแบบนี้ให้ดูหน่อยคะ

  9. Sofia Sofia says:

    เราไม่ควรเชื่อในสิ่งที่ Google บอกทั้งหมด เพราะ ทุกคนสามารถใส่ข้อมูลซ้ำเติมลงไปก็ได้ อีกอย่าง ลิซ่าไม่ได้ ลดน้ำหนักแบบนั้น ลิซ่าถ้ากินคลีน เล่นเป็นประจำถึงผอมเฉยๆค่ะ

ใส่ความเห็น