ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วน หากคุณกำลังมองหาอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนมาวิเคราะห์หัวข้ออาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนในโพสต์ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!!นี้.

สังเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนในถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!!ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่นนอกเหนือจากอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, โดยหวังว่าจะได้มีส่วนสนับสนุนค่าที่ถูกต้องที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วน

ดูแลสุขภาพด้วยการ “ไม่กินข้าวเย็น” เป็น “เรื่องดีมาก” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก และอายุยืน!! เครดิต:

ภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วน

ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!!
ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!!

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!! นี้แล้ว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วน

#ถนอมสขภาพ #โดย #ไมกนขาวมอเยน #มนคอ #เรองดมากๆ #หนด #ไมแก #หนาเดก #แถมอายยน.

[vid_tags].

ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!!.

อาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วน.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนเนื้อหาของเรา

39 thoughts on “ถนอมสุขภาพ โดย ”ไม่กินข้าวมื้อเย็น” มันคือ “เรื่องดีมากๆ” หุ่นดี ไม่แก่ หน้าเด็ก แถมอายุยืน!! | สังเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร เย็น กิน แล้ว ไม่ อ้วนได้แม่นยำที่สุด

  1. Nakon says:

    สำหรับผมคนทำงานโรงงาน กินข้าวกะดึก ไม่กินก็ไม่มีแรงทำงาน
    มีแต่พวกสำอางมีอันจะกินแหละถึงงดข้าวเย็น ไม่ก็พวกทำงานใช้แต่ปาก

  2. Nirut Maneekit says:

    จริงๆมันไม่มีสูตรสำเร็จในการกินหรอกครับ เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกันไม่สามารถใช้วิธีเดียวกันกับทุกๆคนได้ คำถามที่ผมอยากจะให้ทุกๆคนคิดคือ ใครเป็นคนบัญญัติเหรอว่าคนเราต้องกินอาหาร3มื้อ ? ถ้าเรามาดูเหตุผลของการงดอาหารมื้อเย็นที่ว่ามื้อเย็นมักจะทำให้เราเจ็บป่วย เพราะอาหารที่เรากินเข้าไปเราแทบไม่ได้ใช้พลังงานอีกแล้วเพราะไม่นานเราก็นอนแล้ว ดังนั้นพลังงานส่วนที่ใช้ไม่หมดมันก็จะไปสะสมในรูปของไขมันแทน ผมจะไม่บอกว่ามันถูกหรือผิดนะ เอาเป็นว่าจากที่ผมได้ทดลองงดมื้อเย็นด้วยตัวเองผลก็คือนน.ตัวผมลดลงไป3กก.ภายใน1เดือน สุขภาพโดยรวมดีขึ้น ค่าเลือดดีขึ้น ความดันลดลงมาอยู่ในระดับปกติแล้วโดยที่ไม่ต้องกินยา ถามว่างดมื้อเย็นแล้วมันจะหิวไม๊ขอตอบว่าหิวในช่วง3วันแรกเท่านั้น หลังจากนั้นร่างกายมันจะปรับตัวเองก็จะไม่รู้สึกหิวอีกต่อไปครับ หมายเหตุ….ข้อมูลในคลิ๊ปน่าจะคลาดเคลื่อนเรื่องที่ให้กินเม็ดแมงลักในมื้อเย็น2ช้อนโต๊ะผมว่ามันไม่ถูกครับ น่าจะแค่2ช้อนชามากกว่าแค่นี้พอใส่น้ำให้มันพองก็เต็มแก้วกินเข้าไปก็แน่นท้องแล้วครับ ถ้ากิน2ช้อนโต๊ะนี่ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะเป็นยังไง แถมให้กินน้ำตามเข้าไปอีก4-5แก้วมันกินมากเกินไปครับ

  3. Mobomsy TV says:

    การอดอาหารมันไม่ถูกนะคะถ้าอยากผอมเร็วคือต้องออกกำลังกายค่ะและให้เลือกกินไม่ใช่อดค่ะ ให้ข้อมูลแบบนี้คือผิดนะคะ เพราะการอดอาหารเย๋นจะทำให้เป็นโรคกระเพาะ

  4. ค ว ย says:

    ครั้งหนึ่งเคยทำได้เพราะเกมเลยไม่ยอมกินข้าวเย็นแต่….ตอนนี้ห้ามตัวเองไม่ได้เลยคือเห็นอะไรกินหมดจากตอนแรกหนัก53ไม่กินข้าวเย็นตอนนั้นเลยลดไปเหลือ46แล้วกักตัวช่วงโควิทชั่งน้ำหนักอีกทีโอ้โหหนัก60จ้าาาาาi-i

  5. Michell Bella says:

    อด16ช.ม กิน8ช.ม นับแคลต้องไม่เกิน1200-1500/วัน งดของหวานทุกชนิด แป้ง โซเดียม ไขมัน 1เดือนลดเลย5โล ออกกำลังกายด้วยจ้า วิ่งหรือเวทกล้ามเนื้อ เน้นกินโปรตีนให้พอเหมาะโปรตีนต้องถึง จะได้ไม่โหย

  6. ท็อป กีต้าหวาน says:

    ไม่จริงนะครับถ้าเลื่อกกินเป็นถ้าอดอาหารนั่นเเหละยิ่งกลับมาอ้วนใว้เเล้วก็เป็นวิธีทำได้เเค่เวลาสั้น ถ้าอยากหุ่นดีควรเล่นเวทเทนิงด้วยจะไม่กลับมาอ้วน

  7. parallel world says:

    คนข้างบ้านเพิ่งตายไปค่ะ เพราะแกไม่มีตังค์กินมื้อเย็น น่าสงสารมาก ไครมีตังค์กินก็กินเถอะค่ะ โชคดีแล้วที่มีตังค์กินข้าว คนจนๆจริงๆต้องอดตาย ในขณะที่คนเลือกบริจาคให้แต่กับดารา น่าเศร้าค่ะ ประเทศไทย.

ใส่ความเห็น