ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเดอะบันด์ หากคุณกำลังมองหาเดอะบันด์มาถอดรหัสหัวข้อเดอะบันด์กับPopAsiaในโพสต์ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือนนี้.

สรุปเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเดอะบันด์ที่มีรายละเอียดมากที่สุดในถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่นนอกเหนือจากเดอะบันด์เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมอบคุณค่าที่ละเอียดที่สุดให้กับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถบันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

คำอธิบายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อเดอะบันด์

เดินทางไปที่ People Square ไปยังถนน Nanjing Lu, Swim Tan และ The Bund เพื่อชม Pearl Tower ริมแม่น้ำของเซี่ยงไฮ้ แสงตอนกลางคืนสวยมาก คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม ถนนคนเดินนานกิงถือเป็นถนนคนเดินที่มีผู้คนพลุกพล่านมาก และมีร้านค้าขายของให้ซื้อกันอย่างจุใจ

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับเดอะบันด์

ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน
ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน นี้แล้ว คุณสามารถค้นพบบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กที่เกี่ยวข้องกับเดอะบันด์

#ถนนหนานจงลวายทานเดอะบนด #Nanjing #Road #Waitan #Bund #ถาไปเซยงไฮ #ควรคาแกการมาเยอน.

หนานจิงลู่,หนานกิงลู่,ว่ายทาน,เดอะบัน,หอไข่มุกเซี่ยงไฮ้,Nanjing Lu,Waitan,Shanghai,外滩,南京路,人民广场,People’s Square,Beijing Lu,The Bund,Nangjing Road,ถนนหนานจิงลู่ในเซี่ยงไฮ้,ถนนหนานกิงลู่ในเซี่ยงไฮ้.

ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน.

เดอะบันด์.

เราหวังว่าเนื้อหาที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านบทความของเราเกี่ยวกับเดอะบันด์

2 thoughts on “ถนนหนานจิงลู่-ว่ายทาน-เดอะบันด์ (Nanjing Road, Waitan, The Bund) ถ้าไปเซี่ยงไฮ้ ควรค่าแก่การมาเยือน | เนื้อหาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับเดอะบันด์เพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. nitchakarn patthaisong says:

    ฝั่งที่เดินเที่ยวอยู่คือ เดอะบันด์ค่ะ ฝั่งตรงข้ามคือ new district มี orental pearls หรือหอไข่มุกเป็นสัญลักษณ์ โดยหอไข่มุกสร้างตามหลักฮวงจุ้ยสื่อถึงดวงดาว 11 ดวงค่ะ (ลองนับลูกกลมๆจากยอดลงมาที่ฐานจะได้ 11 ลูก)

ใส่ความเห็น