เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงชานมเย็น หากคุณกำลังมองหาชานมเย็นมาถอดรหัสหัวข้อชานมเย็นในโพสต์ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ]นี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับชานมเย็นในที่สุดสมบูรณ์ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ]

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มความรู้อื่น ๆ นอกเหนือจากชานมเย็นเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตข้อมูลใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปราถนาที่จะให้บริการคุณอย่างคุ้มค่าที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้อัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้ครบถ้วนที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ชานมเย็น

======================== ขออภัยเรื่องโฟกัสของกล้อง ฉันลืมตรวจสอบกล้องหลังจากถ่ายภาพ ======================== ————————– ——————————— Facebook & Youtube : Sherberley อย่าลืมกด Subscribe และกดกระดิ่งด้วยนะครับ . บลา บลา บลา ติดตามช่องทางอื่นๆ Facebook : Youtube :

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับชานมเย็น

ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น?  [ CHONG NOM ]
ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ]

นอกจากการดูเนื้อหาของบทความนี้แล้ว ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ] คุณสามารถค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

คีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องกับชานมเย็น

#ตองเรยก #ชาไทย #ชานม #หรอ #ชาเยน #CHONG #NOM.

chong,nom,ชาเย็น,ชานม,โอเลี้ยง,เครื่องดื่ม,chongnomst,ชงนม.

ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ].

ชานมเย็น.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับชานมเย็น

23 thoughts on “ต้องเรียก ชาไทย ชานม หรือ ชาเย็น? [ CHONG NOM ] | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องชานมเย็นที่ถูกต้องที่สุด

  1. Franbow San says:

    สั่งชาเขียว จะเหมือน คุณชง เราจะรู้เองว่าจะได้แบบไหน บางร้านก็จะลำบากนิดนึง เดี๋ยววิปครีม เดี๋ยวปั่นไม่ปั่น ราคาต่างกันอีก (ต้องดูว่าเราเข้าร้านประเภทไหน เช่น ร้านข้างทาง คาเฟ่ ร้านอาหารญี่ปุ่น)
    ชาสีส้ม เรียกว่า ชาเย็น ค่ะ คนอื่นจะเรียกยังไงไม่สน -*- เพราะตอนนี้เราอยู่ประเทศไทยอยู่แล้ว ไม่ต้องนิยามว่ามันคือชาไทยหรอก ร้านก็คงไม่มีชาสีส้มแบบอื่นขายแน่นอน (ป้าข้างทางไม่สับสน เมื่อคุณสั่งแบบนี้ ยกเว้นว่า ป้าเรื่องเยอะเอง)
    นมเย็น สั่งว่า นมชมพู ค่ะ เพราะร้านมักจะมีสีแดงและสีเขียวคู่กัน หรือถ้าสั่งนมเย็นเฉยๆสุดท้ายแม่ค้าก็จะถามว่าเอาสีอะไร ก็บอกสีไป
    ชาดำเย็น ก็สั่งตามชื่อเลยค่ะ ชาดำเย็น มันเรียกแบบนี้มานานละ คนอื่นเรียกพิศดารยังไงเราไม่รู้อะ อย่าหาคำนิยามให้มันเยอะ
    โอเลี้ยง ก็สั่งตามชื่อนี้เช่นกัน ตามคำนิยามของมันเลย บางคนวิ่งมาสั่งกาแฟดำ แม่ค้าเค้าจะบอกเลยว่า กาแฟไม่ใส่น้ำตาลนะ? เอาใช่มั้ย ลูกค้าเด๋อก็จะมึนไปแปปนึงละก็บอกว่า ใส่น้ำตาล แม่ค้าก็จะเปลี่ยนคำเรียกให้ใหม่ว่า มันคือ โอเลี้ยง นะ เพราะถ้าสั่งกาแฟดำมันจะไม่มีน้ำตาลเลยยยย
    แล้วก็อย่าลืมสั่งหวานมากหวานน้อยกับข้างทางนะจ๊ะ ไม่งั้นชงว่าหวานแสบไส้ก็โทษแม่ค้าไม่ได้นะ
    (ร้านเค้าชงมาเผื่อน้ำแข็งละลาย)

  2. Anamai Iya says:

    เคยสั่งชานมเย็นแล้วได้นมชมพู
    คือมีคำว่าชาก็ต้องมีชาเป็นส่วนประกอบป่ะ แต่ทำไมสั่งชานมเย็นแล้วได้นมชมพู ในนมชมพูมีชาหรอคะ แม่ค้าาา

ใส่ความเห็น