ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร สายไหม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร สายไหมมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร สายไหมกับPopAsiaในโพสต์ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍นี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร สายไหมในตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍อย่างละเอียดที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร สายไหมเพื่อข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนได้ส่วนเสียอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข่าวออนไลน์ในวิธีที่เร็วที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร สายไหม

สายไหม โรตี ที่ได้รางวัล #มิชลิน !!?? แป้งหอมงา #เหนียวนุ่มหวานสายไหม ขายแค่วันละ 100 คน รอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน #โรตีสายไหม แม่ป้อม ต้องลองสักครั้ง! ติดตามความเคลื่อนไหวของ MOJIKO ได้ในช่องทางอื่นๆ : Facebook : IG : @mojiko__ ติดต่องาน : [email protected]

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับร้าน อาหาร สายไหม

ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍
ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍 นี้แล้ว สามารถรับชมและอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำเล็กน้อยที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร สายไหม

#ตำนานสายไหม #คว. #ทตองรอ #เดอนกวาจะไดกน #สายไหมระดบโลก.

โมจิโกะ,BABYMOJIKO,พี่โม,โรตี,สายไหม,หวาน,ของฝาก,อยุธยา,อร่อย,แป้ง,หอม,มิชลิน,แม่ป้อม,ขนม,ระดับโลก.

ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍.

ร้าน อาหาร สายไหม.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร สายไหมข่าวของเรา

39 thoughts on “ตำนานสายไหม 10,000 คิว.. ที่ต้องรอ 3 เดือนกว่าจะได้กิน !! #สายไหมระดับโลก 🌍 | เนื้อหาร้าน อาหาร สายไหมที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. ยูทูป พรีเมี่ยม 2 says:

    เจ้าที่อร่อยที่สุดคือ บังดิน เท่านั้น คนยุธยารู้กันว่าถ้าดั่งเดิมจริงๆก็คือ บังดิน อร่อยที่สุด เพียงแต่คนไม่รู้ สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สองตาเห็นไม่เท่ากับคุณลองเอง ผมก็ลองมากับตัวนี้แหละ เจ้าดังทั้งหลาย มาจบที่ร้าน บังดิน สุดแล้วเจ้านี้

  2. 03 Chananchida Srison says:

    ทุกวันนนนเมื่อไม่กี่วันก่อนเราเจอพี่โมที่เซ็นทรัลเวิลด์เเบบพี่เขาเดินกับพี่ผชคนนึ่งเราเจอพอดีไม่กล้าทักเลยไม่กล้าขอถ่ายรูปเลยกลัวกวนเวลาส่วนตัวพี่โมเเต่ตัวจริงพี่โมสวยมากๆเลย

  3. NoN LiMiT says:

    ร้านนี้อร่อยจริง เคยเป็นครูอยู่อยุธยาทำงานอยู่ 2 ปียังได้กินแค่ครั้งเดียวเอง แต่กินร้านอื่นๆ ก็ได้ ไม่ต้องไปเสียเวลารอหรอก รสชาติก็ไม่ได้ต่างกันเท่าไหร่ เพียงแค่ร้านนี้แป้งนุ่มและหอมกว่าแค่นั้นเอง

  4. วรางคณา ใจเที่ยง says:

    โรตีสายไหมหนูชอบทานมากเลย
    หนูมาดูคลิปพี่พากินเที้ยวเดินเล่นหนูชอบมากเลยแต่ไม่รู้ว่าจะได้ดูคลิปพี่นานแค่ใหนคือที่หนูพิมพ์มาแบบนี้หนูจะบอกว่าหนูเป็นโรคปอดปอดมีแค่ ข้างข้างเดียวพี่ปอดหนูพังปอดบวมไม่มีใครพาหนูไปหาหมอมาตั้งแต่3ขวบแล้วไม่มียาทานพ่อไม่เอาไม่ส่งพี่น้องก็ไม่มีใครรักแม่หนูเลยพี่น้องแม่หนูเค้าก็ไม่รักเค้าไม่อยากให้แม่มีแฟนเพราะยายเล็กเป็นแม่ของแม่หนูเค้าเป็นคนไม่ชอบให้แม่มีแฟนคนเดียวแต่ให้คนอื่นมีได้เพราะแม่หนูหูไม่ได้ยินก็เพราะยายกินแต่เหล้าขายบ้านขายที่ดิน เล่นการพนันชอบจริงติดคุกก็ไม่จําอีกแม่หนูเล่าให้หนูฟัง ยายเค้าต้องการเงินแม่หนูเป็นคนทํางานเก่งหาเงินเก่งทองถูกยายเข้าขายทองแม่หนูนะเนี่ยงเค้าแอบมาขโขมไปหนูเป็นโรคหัวใจแล้วหมอว่าอาการแย่งลงหนูหายใจไม่ค่อยใหวเลยหนูรักช่องนี้นะไม่มีใครรักหนูเลยพี่ชายตายเพราะยายทําตายตั้งแต่1ขวบ4เดือน

ใส่ความเห็น