หัวข้อของบทความนี้จะเกี่ยวกับโรงแรม ปารีส สมุทรสาคร หากคุณกำลังมองหาโรงแรม ปารีส สมุทรสาครมาสำรวจกันกับpopasia.netในหัวข้อโรงแรม ปารีส สมุทรสาครในโพสต์ตามหาตรอก 'ลับ' ในปารีส | Traveling Paris without map | French Art Vlog Ep.1นี้.

French Art Vlog Ep.1ที่สมบูรณ์ที่สุด

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากโรงแรม ปารีส สมุทรสาครสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้บริการข่าวสารที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลในเครือข่ายได้รวดเร็วที่สุด.

การแบ่งปันที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่โรงแรม ปารีส สมุทรสาคร

ปารีสเป็นเมืองที่คุณสามารถค้นหาแกลเลอรี่ได้ทุกที่ที่คุณมอง เต็มไปด้วยงานศิลป์ แพนจะพยายาม เดินให้หายเหนื่อย อย่าดูแผนที่หรือโทรศัพท์มือถือในชุมชนท้องถิ่น จะเจองานศิลปะ ตรอกซอกซอย และร้านค้าลับอะไรบ้างในปารีส มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะผ่านช่วงเวลาประวัติศาสตร์แห่งการพัฒนาอย่างการทุบเมืองครั้งใหญ่ ที่กระทบสิทธิพลเมืองจำนวนมากและการขับไล่นั้น อาคารเก่ากว่า 12,000 หลังถูกทำลาย แต่ถูกแทนที่ด้วยความสวยงามในปัจจุบัน Cover Passage ไม่ใช่ตรอกธรรมดา แต่เป็นตรอกที่เพิ่มฟังก์ชั่นให้ตรอกเชื่อมต่อระหว่างถนน จนกลายเป็นถนนคนเดินเล็ก ๆ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางวัฒนธรรม อีกทั้งยังสามารถเพิ่มมูลค่า และพัฒนาย่านไปพร้อมๆ กัน. เส้นทางเดินในคลิปวันนี้คือ Passage Verdeau 1847 → Passage Jouffroy → Passage des Panoramas → เดินเลียบแม่น้ำแซน

ภาพถ่ายบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับโรงแรม ปารีส สมุทรสาคร

ตามหาตรอก 'ลับ' ในปารีส | Traveling Paris without map | French Art Vlog Ep.1
ตามหาตรอก 'ลับ' ในปารีส | Traveling Paris without map | French Art Vlog Ep.1

Traveling Paris without map ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

คลิกที่นี่

ข้อเสนอแนะบางประการเกี่ยวกับโรงแรม ปารีส สมุทรสาคร

#ตามหาตรอก #39ลบ39 #ในปารส #Traveling #Paris #map #French #Art #Vlog #Ep.1.

riety,ปั๋น,วาดรูป,งานศิลปะ,art,ศิลปะ.

ตามหาตรอก 'ลับ' ในปารีส | Traveling Paris without map | French Art Vlog Ep.1.

โรงแรม ปารีส สมุทรสาคร.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับโรงแรม ปารีส สมุทรสาคร

21 thoughts on “ตามหาตรอก 'ลับ' ในปารีส | Traveling Paris without map | French Art Vlog Ep.1 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับโรงแรม ปารีส สมุทรสาครที่สมบูรณ์ที่สุด

  1. Riety says:

    Covered Passage 'ห้างของคนรวยก่อนจะมีห้าง'
    เป็นตรอกหรูหรามีหลังคา ประกอบไปด้วยรวงร้านบูติกหรูหรา ร้านของเล่น สถานที่แสดงโอเปร่า ร้านหนังสือ ร้านอาหาร
    เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มชนชั้นกลางและคนชั้นสูง ที่เข้ามานั่งจิบชา ถกเรื่องปัญญาชน หรือชื่นชมผลงานศิลปะ เรียกได้ว่าเป็น cafe society ของคนในยุคตั้งแต่ราวปลายศตวรรษที่ 18 และต้นศตวรรษที่ 19 ยุคที่ห้างสรรพสินค้ายังไม่ถือกำเนิด สะท้อนให้เห็น57’ความเจริญรุ่งเรืองทางวัฒนธรรม
    เป็นแหล่งวัฒนธรรมและเป็นภาพแทนไลฟ์สไตล์ของคนชนชั้นกลาง และสูงของปารีสในช่วงเวลาดังกล่าวได้เป็นอย่างดี ซึ่งในช่วงเวลาก่อนกลางปี 1850 Covered Passage มีกระจัดกระจายอยู่ทั่วกรุงปารีสกล่าว 150 แห่ง โดยแต่ละ Passage ก็จะมีเอกลักษณ์การตกแต่ง สินค้าที่แตกต่างกันออกไป

    คุณ Sickbboy นักเขียนที่รีเสริชข้อมูลเพื่อประกอบคลิปนี้ ได้หาข้อมูลไว้อย่างละเอียดมาก เสียดายทุกครั้งที่ปั๋นไม่สามารถจะพูดลงไปในคลิปได้ทั้งหมด ถ้าใครสนใจเรื่องการรื้อเมืองปารีส Coverage Passages ก็สามารถไปอ่านต่อได้ตรงนี้ค่ะ

    https://docs.google.com/document/d/1W4AycignZCe-UZEarSoJVtYxx0JGk7PlSjdYdKVGMRk/edit?usp=sharing

  2. FelixXC says:

    ดีอ่ะ ได้เห็นฝรั่งเศสในมุมมองของวัฒนธรรม ชอบการไปเที่ยวแบบนี้ คนในคลิปก็ดูไนซ์หมดทุกคนเลย
    ขอบคุณตากล้องที่ถ่ายเก็บเรื่องราว ขอบคุณคนที่พบเจอในคลิปที่ทำให้ดูสว่างสดใส ขอบคุณถนนช้อปปิ้งให้ดูตื่นตาตื่นใจ และขอบคุณคุณปั๋นที่ดำเนินเรื่องราวน่ารักๆนะครับ^^

ใส่ความเห็น