เนื้อหาของบทความนี้จะเกี่ยวกับร้าน อาหาร หลัง ราม หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับร้าน อาหาร หลัง รามมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร หลัง รามกับPop Asiaในโพสต์ตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังรามนี้.

ภาพรวมของเนื้อหาที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับร้าน อาหาร หลัง รามในตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังรามอย่างละเอียดที่สุด

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากร้าน อาหาร หลัง รามสำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องสำหรับผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง, ด้วยความหวังที่จะให้บริการข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้บันทึกข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ร้าน อาหาร หลัง ราม

อาหารเช้ายอดนิยมของคนไทยคือโจ๊กและต้มเลือดหมูกับข้าวสวย ไม่ใช่แค่อาหารร้อน ๆ จะทำให้ตื่นเช้ามากระปรี้กระเปร่า แต่ความหอม ความอร่อย ยังเติมพลังสู้งานหนักตลอดทั้งวัน ติดตาม เมนูข้าวยอดฮิต วันนี้ขอพาไปรู้จักร้าน ‘โจ๊กหมูรามหลัง – โจ๊กหมูดีเซล’ ย่านรามคำแหง หัวใจของโจ๊กและต้มเลือดหมูของที่นี่ก็คือ ข้าว เพราะถ้าใช้ข้าวดี ข้าวอร่อย จะทำให้ 2 เมนูนี้อร่อยจนคนกินติดใจแน่นอน สำหรับโจ๊กเมนูยอดนิยมคือโจ๊กหมูใส่ไข่ที่ทางร้านเลือกใช้ข้าวหอมมะลิหักใหม่ต้นฤดู พนมรุ้งจินดา เพราะเมื่อเคี่ยวเป็นโจ๊กแล้วเนื้อจะเนียนละเอียดสวยงามน่ารับประทาน ต้มเลือดหมูที่นี่เน้นน้ำซุปที่ทำจากกระดูกหมู และเครื่องเทศต่างๆ เคี่ยวนานจนน้ำซุปข้น รวมถึงเครื่องในที่ล้างมาอย่างดีและใส่ผักสดลงไปด้วย เติมความอร่อยกันอย่างลงตัว นอกจากนี้เจ้าของร้านยังบอกอีกว่า ทั้งสองเมนูยังมีหมูสับหมักด้วยสูตรพิเศษ และปั้นเป็นก้อนเนื้อเน้นๆ กินกับโจ๊ก หรือข้าวสวย เต็มปากเต็มคำ อร่อยคุ้มราคา ร้านนี้อยู่ในซอยหัวหมาก 21 และ 23 (ถนนหลังราชมังคลากีฬาสถาน) เปิดบริการทุกวัน เวลา 06.00 – 19.30 น. ไปอุดหนุนกันได้นะคะ #ข้าวพนมรุ้ง #เชฟยังแน่ ทุกครัวมั่นใจ ⚡️โปรโมชั่นพิเศษ ถูกทุกวัน ส่งฟรีทั่วประเทศ 💙 Facebook Shop 👉🏻www.facebook.com/panomrungrice/shop สั่งซื้อสินค้าได้ที่ 👉🏻 หรือแอด 💚Line: @panomrungrice 💜 Instagram: panomrungrice

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่ของร้าน อาหาร หลัง ราม

ตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังราม
ตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังราม

นอกจากการหาข้อมูลเกี่ยวกับบทความนี้ ตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังราม คุณสามารถค้นพบเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หลัง ราม

#ตามลาเมนขาวโดนๆ #รานโจกหลงราม.

[vid_tags].

ตามล่าเมนูข้าวโดนๆ ร้านโจ๊กหลังราม.

ร้าน อาหาร หลัง ราม.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการอ่านร้าน อาหาร หลัง รามข่าวของเรา

ใส่ความเห็น