หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร เย็น เชียงใหม่ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร เย็น เชียงใหม่มาถอดรหัสหัวข้ออาหาร เย็น เชียงใหม่กับpopasia.netในโพสต์ตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว! | หมีเที่ยว EP.64นี้.

เอกสารที่เกี่ยวข้องอาหาร เย็น เชียงใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุดในตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร เย็น เชียงใหม่เพื่อความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าpopasia.net เราอัปเดตข้อมูลใหม่ๆ ที่ถูกต้องให้คุณอย่างต่อเนื่องทุกวัน, ด้วยความหวังว่าจะมีส่วนสนับสนุนค่ารายละเอียดมากที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้คุณเสริมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เย็น เชียงใหม่

🍴🌍 #มีทัวร์กินที่ ‘เชียงใหม่’ 7 ร้านดัง แต่ระวัง! คนเยอะ!! 🥘🍜 มาไม่ไป ถือว่าเสียทริป! 🚕🍽 ✊🐻✊ทริปนี้หมีเที่ยว พาไปกินร้านดังของเชียงใหม่ ร้านดัง ที่หลายคนว่าเด็ด เราเลยรวบรวม 7 ร้านเด็ด ที่คัดมาแล้วว่าเด็ด แต่ระวัง คนจะเยอะแต่ไม่เยอะ . กลัวกินไม่ลง! 🍞🥐🍯 ร้านแรก ‘เมียงดงหมูกระทะ’ ร้านดังเขาว่าเด็ด ร้านนี้การันตีโดยคนในท้องถิ่นว่าปั๊มของแท้ ไม่ว่าคุณจะกินอาหารเกาหลีแบบไหน เหมียวกรุบกรอบ 555 แต่อร่อยจริงๆ หมูย่างเกาหลี กว่านี้. แนะนำกินกับโชจูรสเผ็ด 🥢🐷 🚗 หนีเที่ยวที่ : เมียงดง หมูกระทะ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ เบอร์ติดต่อ: +66612542829 พิกัด ร้าน2 ‘ร้านขนมข้างม่อย’ เบลล์นี้มีโอกาสขับรถผ่านหลายรอบ แต่ไม่เคยแวะกินเลย แต่ครั้งนี้เพื่อนบอกว่าอร่อย มันหวานมาก! เบลล์จึงแวะมา สรุปว่า ดีบัง เป็นเหมือนเสียงกริ่งเพราะคนตีเป็นความรู้สึกย้อนยุค มีกิจกรรมเขียนความรู้สึกบนฝาผนัง มันเยี่ยมมาก 🍧🍨 🚗 หนีเที่ยวที่ : ขนมช้างม่อย เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ เบอร์ติดต่อ : +66626195661 📍Location : ร้าน 3 ดึกๆ ห้ามพลาด ‘เห็ด’ ลูกชิ้นเห็ด หน้าอุ่น มันคือรถเข็นลูกชิ้นทอด อาจดูธรรมดา แต่เหมือนบาป อร่อยจริงๆ! มี 4 สาขา ตอนกลางวันผมไปกินข้าวที่วันนิมมาน มันดึกแล้ว มาที่ วอร์มอัพ คาเฟ่ ดื่มเสร็จก็แวะซื้อ มาดูหนุ่มเชียงใหม่ อร่อยเหมือนลูกชิ้นเห็ด 🌯🥗 หนีเที่ยวที่ : เห็ดหอม นิมมาน เชียงใหม่ 📍Location: ร้านที่ 4 ที่กาด ที่เป็นตลาดนั่นเอง และ ‘ร้านหมี่กระดาษ’ อยู่ในตลาดช้างเผือก ตอนกลางคืนมีร้านค้าเปิดไม่กี่ร้าน แต่ร้านหมี่กระดาษคุณป้าเปิดนะคะ ราคา 10 20 30. เบากระเป๋าแต่แข็งไปหน่อย. คุณจะอิ่มแน่นอน 🥢🍲 🚗 หนีเที่ยวที่ : มีผัก ตลาดช้างเผือก เชียงใหม่ ที่ตั้ง : ร้านที่ 5 ‘ช่อ’ ร้านเก่า ร้านเก่า ร้านเก่าไม่มีสาขา แค่ 7 โต๊ะ แต่ตอนนี้ขยายร้านแล้ว, แต่ยังอยู่ในกาดสวนแก้วเหมือนเดิม แต่ดื่มแล้วอร่อย! ฉันแนะนำที่นี่ คุณต้องต่อคิว ร้านนี้คนแน่นมาก! 🥘🍴 🚗 หนีเที่ยวได้ที่ : ช่อสเต็ก กาดสวนแก้ว เชียงใหม่ เบอร์ติดต่อ: +66992404245 📍Location: ร้าน 6 ‘ขนมจีนสันป่าข่อย’ ร้านโปรดของเบลล์ มีโอกาสได้กินบ่อยมาก ร้านนี้ตั้งอยู่ในตลาดสันป่าข่อย ตั้งอยู่ที่ตลาดหลังวัด อร่อย ราคาถูก 20-30 ไข่เป็ดดีมาก เขียวหวาน nam nam nam nam nam nam nam nam nam nam nam nam น้ำ นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม นัม nam nam nam nam nam nam nam thai We kiss 🍜🍜 🚗 หนีเที่ยวที่ : ขนมจีนสันป่าข่อย ตลาดสันป่าข่อย เชียงใหม่ เบอร์ติดต่อ : +66891923023 📍Location: ร้าน 7 ‘เต้ยติ่มซำ’ กำแพงดิน ร้านนี้ 19 ต่อการแข่งขัน – 25 รสชาติอร่อย เกี๊ยวกุ้งเย็น เฮ้. ใครเท่ เฮฮา ยืน 1 อย่าพึ่งใครมาลองด้วยตัวเอง ช้า. ติ่มซำ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 📞Contact Number : +66878129440 📍Location : สามารถติดตามเราผ่านช่องทาง ‘Escape’ ต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Group Escape people ‘ : 👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดนัดคนหนีเที่ยว’ : #Taluikon Chiang Mai #Chiang Mai #Sneakout

รูปภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของอาหาร เย็น เชียงใหม่

ตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว!  | หมีเที่ยว EP.64
ตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว! | หมีเที่ยว EP.64

หมีเที่ยว EP.64 ติดตามเนื้อหาเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง right

ดูข่าวเพิ่มเติมที่นี่

บางแท็กเกี่ยวข้องกับอาหาร เย็น เชียงใหม่

#ตะลยกน #รานเดด #โคตรดง #เชยงใหม #คดมาแลว #หมเทยว #EP64.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,ของกิน เชียงใหม่,ของอร่อย เชียงใหม่,เที่ยว เชียงใหม่,เชียงใหม่,ที่พัก เชียงใหม่,ร้านแนะนำ เชียงใหม่,กิน เชียงใหม่,เมียงดงหมูกะทะ,เต้ยติ่มซำ,ช เสต็ก,ร้านดัง เชียงใหม่,ร้านเด็ดเชียงใหม่.

ตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว! | หมีเที่ยว EP.64.

อาหาร เย็น เชียงใหม่.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร เย็น เชียงใหม่ข่าวของเรา

32 thoughts on “ตะลุยกิน 7 ร้านเด็ด โคตรดัง ‘เชียงใหม’ คัดมาแล้ว! | หมีเที่ยว EP.64 | ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับอาหาร เย็น เชียงใหม่เพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. A B says:

    อย่างลูกชิ้น ไปกินครั้งแรกแต่ไม่ใช่หน้าวอร์มอะมันหน้า ตรงไหนพูดไม่ถูกแต่มาตอนเย็น เป็นแฟรนไชส์ หลายสาขา แต่ที่กิน ไม่ชอบ ธรรมดา งง ว่า ทำไมกิน ไม่รู้สึกเหมือนคนอื่น
    หมี่กระดาษยังไม่เคยขายดึก อะกับเมียงดง
    แต่ที่ชอบสุกี้ช้างเผือก

  2. A B says:

    เพิ่งกินเอง เต้ยติ่มซำ ไปวันหยุดยาวคนเยอะลืม แต่เค็มกุ้งกรอบ ธรรมดานะ
    คือ เดิมเป็นคน กทม.กินตามคลิปหลายคลิป คนอื่นนะ แต่พอกินธรรมดา เพราะอาจเป็นกทม.อร่อยเต็มไปหมดมาเจอนี่ คือธรรมดา แต่ถ้าชม.เขาคงอร่อยสุดแหละ

  3. nadeshiko says:

    ของหวานช้างม่อยเป็นไรที่เฟลมากกกกกก แต่ถ้าอยากไปถ่ายรูปก็โอเคอ่ะนะ เหมาะกับวัยรุ่นไม่คิดไรมาก ถ้าของหวาน เป็นร้านบัวลอยเจ้ซ้วงกาดช้างเผือกไรงี้จะดีกว่า

  4. บุญนิสา ดงรําคาญ says:

    เราเองเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ บอกเลยว่าจากในคลิปทั้ง 7 ร้าน ไม่เคยไปอยู่ 2 ร้าน คือร้าน "เมียงดง" และร้าน "ช. สเต็ก" แต่ก็ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างหนาหูมากว่ารสชาติอร่อยถูกปากดีแท้ ส่วนที่เหลืออีก 5 ร้าน เคยไปมาหมดแล้ว และขอยืนยันอีก 1 เสียงว่า "อร่อยจริงสมคำร่ำลือ" ค่ะ

  5. บอล ศักดิ์ชาย says:

    อยากให้พวกพี่ๆมาเที่ยว อิต๋อง ปิล๊อก น้ำตกจ๊อกกระดิ่น เนินช้างศึก บ้างจังคับ มาช่วงนี้ อากาศดีหมอกสวย ไม่แพ้ เขาค้อ ภูทับเบิก ยิ่งมากางเต็นท์นะ ฝินมากคับ fc พวกพี่ๆ มากคับ ติดตามตลอดทุกคลิป fc กาญจนบุรี

  6. กร แซ่อึ้ง says:

    จากคนเจียงใหม่แต้ๆร้านชาบูแนะว่ามีอีกร้าน​เลยร้านเมียงดงไปหน่อยชื่อร้าน4uเพราะราคาถูกกว่าได้ทั้งเตาย่างและเตาลวกแยกกัน​ เมียงดงมีแต่ถ้วยต้มตรงกลางร้อนไม่ทันใจอะ

  7. TTAT says:

    มาร้านช.ทำใจนะคะ ถ้าไม่ได้คิวรอบแรกคือรอไปยาวๆ
    เคยไปเอาคิวรอนานสุดที่ทำสถิติไว้คือ4ชั่วโมง
    เคยได้คิวรอบแรกคือไปรอตั้งแต่10โมง ได้คิวที่4 คิวแรกมาตั้งแต่9โมงอะคุ๊ณณณณ

ใส่ความเห็น