หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงร้าน อาหาร หลวง พระ บาง หากคุณกำลังมองหาร้าน อาหาร หลวง พระ บางมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้อร้าน อาหาร หลวง พระ บางกับPopAsiaในโพสต์ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! | หมีเที่ยว EP.51นี้.

ภาพรวมของเอกสารที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร หลวง พระ บางที่สมบูรณ์ที่สุดในตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก!

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์popasia.netคุณสามารถเพิ่มเนื้อหาอื่นที่ไม่ใช่ร้าน อาหาร หลวง พระ บางเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Pop Asia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับผู้ใช้ người ช่วยให้ผู้ใช้สามารถอัปเดตข้อมูลบนอินเทอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วที่สุด.

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อร้าน อาหาร หลวง พระ บาง

🍴🍩 ไปกิน street food ‘หลวงพระบาง’ กันเถอะ จัดเต็มกันไปเลย ร้านไหนอร่อย? มันอร่อย! ร้านไหนไม่อร่อย มันอร่อย! เห้ยไม่อร่อย!! มาทำให้เสร็จกันเถอะ #หมีพาเที่ยว ✊🐻✊ ⛅หมีพาเที่ยว ทริปนี้ยังอยู่ที่หลวงพระบาง จะพามากินของอร่อยทั่วเมืองหลวงพระบาง ร้านไหนเด็ด ร้านไหนอร่อย อะไรแปลก กินอะไรดี มีครบ ดูคลิปนี้แล้วบอกเลย ต้องไปทานแน่ๆ 🍴🥐🍜 🍴 เริ่มกันที่ร้านขนมปัง ‘Le Banneton Cafe’ ราคาไม่สูงมาก แต่รสชาติก็คุ้มนะ อร่อย. บรรยากาศร้านนั่งชิวๆสบายๆ ขนมปังนี้ทำโดยชาวฝรั่งเศส เพราะลาวเคยเป็นเมืองขึ้น แต่รับรองว่า ร้านนี้ต้องมา 🥨🥐🍯 หนีไปที่ : Le Banneton Cafe, Luang Prabang, Laos ที่ตั้ง : 🍴 ร้านต่อไป ‘ข้าวซอยหน้าวัดแสนสุขาราม’ ร้านนี้เด็ดครับ ร้านค้า. ของขึ้นชื่อใครมาก็ต้องกิน แต่จริงๆ แล้วข้าวซอยเฝอมีอยู่ทุกที่ แต่ร้านนี้บอกเลยว่าต้องมาลองให้ได้ ตอนแรกก็รสชาติเฉยๆ แนะนำให้ใส่กะปิในน้ำซุป รับประกันชามที่สองแน่นอน พิกัดลาว : 🍴 ร้านนี้แนะนำ ‘น้ำข้าวป่าตัน’ แซ่บมาก อร่อยบอกเลย เบลล์ชอบมาก! เหมือนเอาแป้งมาห่อรวมกัน แหนม กุนเชียง หมูสับ ไข่ ผัก ราดซอส บอกได้คำเดียวว่าอร่อย 🍲🧈 หนีเที่ยวที่: แหนมข้าวป้าแต๋น หลวงพระบาง ลาว Location: มาต่อกันที่ ‘Street Food ตลาดมืด’ ในตลาดมือหนึ่ง มีหลายร้านลองแวะทานดูครับ เปิดทุกวัน. อาหารมากมาย. ของแปลกมากมาย ราคาเบียร์ถูกกว่าราคาข้าว บางร้านอร่อย บางร้านไม่ได้เลย แต่ภาพรวมดี! 🍗🍤🥓 หนีที่ : ตลาดมืด หลวงพระบาง ประเทศลาว พิกัด : ตื่นเช้ามาต่อกันที่ ‘ตลาดเช้า หลวงพระบาง’ แหล่งรวมของแปลก มีพ่อค้าหลายเจ้าแต่บอกเลยร้านต้นซอยขายนักท่องเที่ยวแพง เดินลึกเข้าไปจะมีของกินขายด้วย ราคาถูก แต่รับรองของกินเพียบ ☀🍢🍡 🚗Escape at: Morning Market, Luang Prabang, Laos Location: 🍴มาต่อกันที่ร้านไอติมหน้า’3พญานาค หลวงพระบาง. ‘ร้านไอศครีมเล็กๆ. แต่มีเมนูแปลกๆ อย่าง แครม ที่แบลร์สั่งเพราะเขาแนะนำ ต้องลอง แต่โดยรวมอร่อย แต่แพงไปหน่อย ไปกัน 🍨🍦 Escape at: 3 nagas luang prabang หลวงพระบาง สปป.ลาว พระบางกินแล้วอร่อย อร่อยทุกอย่างตั้งแต่ส้มตำไปจนถึงหมูทอด มันสมบูรณ์แบบ. เผ็ด. เต็มอิ่มกับรสชาติ อร่อย. พูดไม่หยุด. อร่อยมาก. ฉันอยากให้คุณลอง 🥗🥙 Escaping at: Tam Mak Hung, Aunt Tim, Luang Prabang, Laos Location: ติดตามพวกเราได้ตามช่องทาง ‘หนี’ ดังต่อไปนี้ 👍🏻 Facebook : 📺 YouTube : 📱 LINE@ : 📸 Instagram : 👥 FB Group ‘Runaway Group’ : 👥 FB Group ‘กลุ่มตลาดนัดรันอเวย์’ : #Streetfood #หลวงพระบาง #SneakoutRunaway

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของร้าน อาหาร หลวง พระ บาง

ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! | หมีเที่ยว EP.51
ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! | หมีเที่ยว EP.51

นอกจากการเรียนรู้เนื้อหาของบทความ ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! คุณสามารถหาเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับร้าน อาหาร หลวง พระ บาง

#ตะลยกน #สตรทฟด #หลวงพระบาง #รวมรานเดด #แซบคกคก #หมเทยว #EP.51.

Sneak Out หนีเที่ยว,หนีเที่ยวกัน,หนีเที่ยว,หนีเที่ยวไทย,หมีเที่ยว,หลวงพระบาง,หลวงพระบาง ลาว,หลวงพระบาง 2020,ส้มตํา หลวงพระบาง ลาว,ตำหมากหุง ลาว,ตลาดเช้า หลวงพระบาง,ตลาดมืด หลวงพระบาง,ร้านอ.

ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! | หมีเที่ยว EP.51.

ร้าน อาหาร หลวง พระ บาง.

หวังว่าค่านิยมบางอย่างที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับร้าน อาหาร หลวง พระ บาง

25 thoughts on “ตะลุยกิน! สตรีทฟู้ด ‘หลวงพระบาง’ รวมร้านเด็ด! แซ่บคักคัก! | หมีเที่ยว EP.51 | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องร้าน อาหาร หลวง พระ บางที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. irene says:

    อาหารจะแพงถ้าเป็น สถานที่ท่องเที่ยว คนเยอะๆ ของมักจะแพงบางทีขายเกีนราคา ข้าวปิ้งนี่ราคา1.000กีบนะ เฝีอะไรแบยนี้ถ้าในโรงเรียนจะขาย5.000กีบหรือร้านใกล้โรงเรียน ขนมบางอันแพงไปไม่ถึง5.000หรอก แต่ที่ท่องเทียวไงราคาเลยแพงเกีนจริงมาบ้าง

  2. Kim Kim says:

    ลองไปเที่ยวนอกหลวงพระบางแล้วไปนั่งริมน้ำตอนเย็นๆดูนะครับจะได้เจอประสบการณืแปลกใหม่แบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
    ปล.บอกทางครอบครัวเมืองไทยก่อนไปด้วยละครับ

ใส่ความเห็น