ข้อมูลในบทความนี้จะพูดถึงเทอร์โมมิเตอร์ หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับเทอร์โมมิเตอร์มาสำรวจกันกับPopAsiaในหัวข้อเทอร์โมมิเตอร์ในโพสต์ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์นี้.

เอกสารที่สมบูรณ์ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเทอร์โมมิเตอร์ในตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากเทอร์โมมิเตอร์สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องทุกวันสำหรับคุณเสมอ, เราหวังว่าจะให้ข้อมูลที่ถูกต้องที่สุดแก่คุณ ช่วยให้คุณอัพเดทข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างละเอียดที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเทอร์โมมิเตอร์

วีดิทัศน์ชุดนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เรื่อง ผลการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่พัฒนาขึ้นตามแนวคิดการเรียนรู้แบบร่วมมือ เรื่อง เครื่องมือวัดทางไฟฟ้าแบบมัลติมิเตอร์ สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี ม.อ.สงขลา วิทยาเขตปัตตานี

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของเทอร์โมมิเตอร์

ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์
ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์

นอกจากการหาข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์ คุณสามารถอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับเทอร์โมมิเตอร์

#ตอนท #ความรเบองตนเกยวกบมลตมเตอร.

[vid_tags].

ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์.

เทอร์โมมิเตอร์.

เราหวังว่าการแบ่งปันบางส่วนที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความเทอร์โมมิเตอร์ของเรา

36 thoughts on “ตอนที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับมัลติมิเตอร์ | สังเคราะห์เนื้อหาที่เกี่ยวข้องเทอร์โมมิเตอร์ที่ถูกต้องที่สุด

  1. Oha Jun says:

    ขอบคุณครับฟื้นความรู้สมัยเรียนมัธยมวิชาเลือกเรียนอิสระได้เยอะครับเกือบๆ30ปีละไม่ใช่แค่การสื่อสารที่ทันสมัยนะที่ให้ความรู้แต่ปัจจัยหลักคือคนที่มีความรู้นำความรู้ที่ตนมีนำมาทำคริปเภยแพร่ถือเป็นวิทยาทานที่มีประโยชน์ต่อคนทั่วไปขอบชื่นชมคนทำคริปทุกๆท่านเลยขอบคุณนะครับ

  2. พรพงษ์ กาจกําแหง says:

    มัลติมิเตอร์ก่อนทำการวัด
    ทุกครั้งต้องตั้งZERO. ทุกครั้ง
    เพราะมีค่าผิดพลาดอยูา 0.1
    ℅but ถ้า sanwa แท้ จะมีปุ่ม
    ปรับหรือตั้ง ZENRO. รึเปล่าครับ
    โปรดให้คำตอบด้วยน่ะครับ
    ขอบคุณครับ

  3. Drunken man เราจะปกป้องชาติ says:

    ไม่ได้เรื่อง สิ่งที่ควรบอก กลับไม่บอก เช่น ค่าที่ไม่มีในสเกวแบบนี้กลับไม่อธิบาย เห็นอยู่ว่า มี 10 50 250 แต่ที่ควรบอกคือค่า1000ว่าควรอ่านตรงไหน

  4. Smon am says:

    ผมเสียค่าโง่ตั้งหลายเครื่องเลยครับกว่าจะเข้าใจในการวัดแต่ละค่า มิเตอร์ซันว่า่ YX 361 TR ต้องถือว่าเป็นรุ่นที่น่าใช้มากครับ ผมยังใช้รุ่นนี้อยู่เลยในปัจจุบัน ขอบคุณที่มอบความรู้ดีๆให้หลายคนได้เรียนรู้กันครับ

  5. hiwqman nol wrem 818 says:

    หรือว่าเราไม่ใช้รุานเบอร์5ว้ะ555ตัวกินไฟ เอ้าช้อตกูๆช้อตกลับเอ้าเอาสิเก้อรอดมาได้ไงเรา ชุดอื่นแขนขาดดิ้นตายในช่องชาปชุดตรูลอดทุกราย มุดแหลกแหกรานเลยเราพอระเตรียมเพิ่มทักษะดีๆก่อน

  6. hiwqman nol wrem 818 says:

    หื้อหอกหักซั่งกระบ้วยเราเอ้ยดันลืมหื้องงสอนตัวต่อตัวดีกว่าลืมโครตๆได้รุ่นดิจะตอลมากลัวระเบิดหื้อ สอนปากต่อปากเลยน่าจะจำได้ช่วงนี้งงจ้าแต่ก่อนได้อยู่ไม่ได้ใช้มา6ปีแล้วได้จับมันแค่4-5ครั่งเองแต่เข้าใจรู้ว่ามันทำอะไรได้หลายๆอย่างเลยวัดดินวัดน้ำวัดต้นไม้วัตชีพจรวัดมวลต้านทานเชลวัดความหน่าแน่นของวัตถุแต่หื้องงแถมลืมอีก หึๆตายห่าระกู รอดมาได้ไงว้ะครานในช่องชาปก็ดุเดื่อดลอดห้องสายเอดีบีเป็นพวนเลยเห้อๆลุยแหลกไปทั่วเลย มุดแผงคอนโทรลชาปไปทั่วเลย อู้ยมาเด่อขวัญเอ้ยรอดชีวิตมาได้ ไอ้หอกหัวหน้ามันก็สั่งลุยแหลกเลยหื้อ

  7. โซเกีย โซเกีย says:

    อาจารย์สอนได้ดีมาก… แต่นาที่ประมาณ​ 8.4-4.6 วัดแรงเคลื่อนกระแสตรง​การนับช่องเพื่อจะหาดูว่าใน1ช่องมีค่าเท่าไหร่​ ทำไมอาจารย์บอกให้ไปดูที่ตำแหน่ง​50​(เสกลบน)​อย่างนั้นเมื่อมี10ช่อง​ 1ช่องมันก็จะเท่ากับ5โวลท์สิ​ ซึ่งควรจะบอกให้ดูเสกลล่างที่มีค่า10เพราะเมื่อหารแล้วมันก็จะได้ค่าช่องละ1โวล์ท​ อย่างที่ อาจารย์บอก.. ด้วยความเคารพ

  8. Weera chai says:

    สวัสดีครับอาจารย์ผมไม่มีความรู้เกี่ยวกับระบบไฟที่ท่านบอกสอนมานี้ กระผมจึงได้เรียนถามท่านครับว่าไฟบ้านเราที่ใช้อยู่ทุกวันนี้เขาเรียกว่าไฟกะแสสลับ ใช่มัยครับอาจารย์ ตัวกระผมเองชอบศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่มากเลยครับท่าน แล้วไฟที่ว่ากระแสตรงคือไฟแบบใหนหรือครับผม งงเพราะไม่ได้เรียนเกี่ยวกับระบบไฟเลยครับท่านอาจารย์ กระรอฟังคำตอบครับ ขอขอบพระคุณท่านใว้ ณ.ที่นี้ครับท่าน

ใส่ความเห็น