หมวดหมู่ของบทความนี้จะพูดถึงอาหาร ทะเล นนทบุรี หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับอาหาร ทะเล นนทบุรีมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้ออาหาร ทะเล นนทบุรีกับpopasia.netในโพสต์ตลาดนนทบุรี ท่าน้ำนนท์ อาหารริมทาง แบบจุกๆ!! ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก EP.1 | Thailand Street Foodนี้.

Thailand Street Food

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Pop Asiaคุณสามารถอัปเดตเนื้อหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ทะเล นนทบุรีสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ในหน้าPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความตั้งใจที่จะให้ค่าที่ถูกต้องที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณเพิ่มข้อมูลออนไลน์ได้อย่างแม่นยำที่สุด.

ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับหัวข้ออาหาร ทะเล นนทบุรี

คลิปนี้น้องริสพาไปเที่ยวตลาดนนทบุรี ริทขึ้นรถเมล์สาย 97 จากอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นเดินยาวไปท่าน้ำนนท์บริเวณหอนาฬิกา ที่ใครมาก็ต้องถ่ายรูปไว้ ต้นคลิป มีคุณยายขายถั่วคั่ว ย่างใหม่ๆ กรอบๆ หอมๆ อร่อยมาก ขอเป็นกำลังใจให้คุณยาย ตลอดทางจะพบร้านค้าเรียงรายเต็มไปหมด ทั้งตึกแถว ร้านขายของเก่า เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องเขียน โชว์ห่วย ของกิน ของขายสารพัด โดยเฉพาะทุเรียนซึ่งตอนนี้ดูเหมือนทุเรียน เนื้ออวบๆสวยๆ ของที่ขายที่นี่ราคาไม่แพง และเป็นชุมชนที่หาของได้ทุกอย่าง คลิปนี้เดินได้ด้านเดียวคือฝั่งตลาดไปท่าเรือ ยังเหลืออีกสองคลิปนะครับ ฉันอยากจะตัดมันออกจากกัน ฉันไม่ต้องการตัดวิดีโอสั้นลง อยากเห็นบรรยากาศเรื่อยๆ ตลอดทางยาว ให้หายคิดถึงเมืองนนท์หรือมาเที่ยวที่นี่? วันที่ถ่ายคลิปคือวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 14.30 น. รถเมล์ที่ผ่าน 114 117 175 203 30 32 367 506 545 6028 63 64 65 97 บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ 1348 หรือใครจะมาทางเรือก็ได้ อยากดูเส้นทางไป 🌷🌻 อุดหนุนกันได้อีกช่องทางนะครับ เฟสบุ๊คแฟนเพจ Eat street food ริชชี่ริมทาง #ท่าน้ำนนท์ #ตลาดนนทบุรี #ของกินนนทบุรี #สร้างอาชีพ #ประเทศไทย

ภาพบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับเอกสารเกี่ยวกับอาหาร ทะเล นนทบุรี

ตลาดนนทบุรี ท่าน้ำนนท์ อาหารริมทาง แบบจุกๆ!! ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก EP.1 | Thailand Street Food
ตลาดนนทบุรี ท่าน้ำนนท์ อาหารริมทาง แบบจุกๆ!! ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก EP.1 | Thailand Street Food

Thailand Street Food คุณสามารถดูและอ่านบทความเพิ่มเติมด้านล่าง

ดูเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ทะเล นนทบุรี

#ตลาดนนทบร #ทานำนนท #อาหารรมทาง #แบบจกๆ #ใกลกรงเทพเดนทางสะดวก #EP.1 #Thailand #Street #Food.

ตลาดนนทบุรี,ตลาดสมบัติ,ตลาดสดเทศบาลนครนนท์,ตลาดนครนนท์,ของกินท่าน้ำนนท์,ร้านดังท่าน้ำนนท์,ขนมจีน,ทุเรียนเมืองนนท์,ร้านค้าเมืองนนท์,ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ,ของกินเมืองนนท์,จังหวัดนนทบุรี,สตรีทฟู้ด,Street Food,Thai Food,Thailand Street Food,Travel in Thailand,Thailand,Nonthaburi,หอนาฬิกาท่าน้ำนนท์.

ตลาดนนทบุรี ท่าน้ำนนท์ อาหารริมทาง แบบจุกๆ!! ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก EP.1 | Thailand Street Food.

อาหาร ทะเล นนทบุรี.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการรับชมอาหาร ทะเล นนทบุรีข่าวของเรา

27 thoughts on “ตลาดนนทบุรี ท่าน้ำนนท์ อาหารริมทาง แบบจุกๆ!! ใกล้กรุงเทพเดินทางสะดวก EP.1 | Thailand Street Food | เนื้อหาที่ปรับปรุงใหม่เกี่ยวกับอาหาร ทะเล นนทบุรี

  1. Richie on the way says:

    คลิปนี้ริศพาไปเที่ยวตลาดนนทบุรีกันค่ะ ริศขึ้นรถเมล์สาย 97 จากอนุสาวรีย์ชัยมาทอดเดียวถึงเลย จากนั้นก็เดินยาวๆไปจนถึงท่าน้ำนนท์ตรงหอนาฬิกา ที่ใครไปใครมาต้องไปถ่ายรูปตรงนั้นกัน ต้นคลิปมีคุณยายขายถั่วคั่ว คั่วใหม่ๆกรอบ หอม อร่อยมาก ฝากอุดหนุนคุณยายด้วยค่ะ

    ตลอดทางเราจะเจอร้านค้าเรียงรายเต็มไปหมดที่เป็นอาคารตึกแถวร้านรวงเก่าแก่ ร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องเขียน โชว์ห่วย ของกินของขายสารพัดเลย โดยเฉพาะทุเรียนซึ่งตอนนี้หน้าทุเรียนพอดี พูอวบๆเนื้อสวยๆทั้งนั้น ของขายที่นี่ราคาไม่แพง และเป็นย่านชุมชนที่หาทุกอย่างได้

    คลิปนี้เดินได้ฝั่งเดียวคือฝั่งตลาดไปถึงท่าน้ำ ยังเหลืออีกสองคลิปริศขอตัดแยก ไม่อยากทอนวีดีโอรวบรัด อยากให้เห็นบรรยากาศต่อเนื่องตลอดทางยาวๆให้หายคิดถึงเมืองนนท์หรืออยากมาเที่ยวที่นี่กันค่ะ

    วันที่ถ่ายคลิปคือวันที่ 9 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 14.30 น.

    รถเมล์สายที่ผ่าน
    114 117 175 203 30 32 367 506 545 6028 63 64 65 97
    บริการสอบถามเส้นทางรถเมล์ 1348
    หรือใครจะมาทางเรือก็ได้ค่ะ

    ต้องการดูเส้นทางไปที่
    https://g.co/kgs/EN9Pz7

  2. viroch techavalitpongse says:

    สวัสดีค่ะคุณริศ ที่พาเที่ยวสำเพ็ง เจริญกรุง เกิดและโตแถวนั้นคะ ส่วนบางแคก็หลังจากย้ายไป4เดือนก็ย้ายมาอยู่อเริกาส่วนสีลมบางรักก็เคยทำงานแถวนั้น ยิ่งดูก็คิดถึงเมืองไทยและคนไทยมากขอบพระคุณมากๆคะคุณริศขอโชคดีพาเที่ยวนานไฟนะคะรักและคิดถึงเมืองตลอดเวลา

  3. Alex Creator says:

    ร้านรถเข้นขายเต้าหู้ทอดหน้าตลาด ฟอเต้าหู้งทอดห่อใส้ อร่อยมาก
    ยังขายอยู่ใหม่คะ ในคลิปไม่เห็น
    เราเด็กนนท์ เรียนที่ วิมุต พระราม6 ต้องมาขึ้นรถเมล์ ที่วงเวียนทุกวันคะ

  4. Prasas Junjua says:

    พี่ไปเดินตลาดนนท์นี้บ่อยมาก ของกินอร่อยนะคุณริศ ราคาไม่แพง ไม่ไกลจากบ้านพี่มากครับ แนะนำลองไปเดินตลาดปากเกร็ดบ้างซิ แล้วข้ามไปฝั่งเกาะเกร็ด ได้เห็นความเป็นอยู่คนเกาะเกร็ด ข้ามฟาก 2-3 บาทเอง เสาร์-อาทิตย์ ของกินเยอะ แต่ถ้าฝั่งตลาดปากเกร็ด ของกินเยอะทุกวันนะครับ

  5. kattareena Witt says:

    ฝั่งที่คุณริชเดินวันนี้ตอนที่ผมเรียนที่เทคนิคนนผมนั่งสาย97จากบ้านแถววงค์สว่างมาลงประจำและต้องเดินไปถึงใกล้ๆท่าน้ำไปขึ้นรถซูบารุประจำเพื่อไปเรียนที่เทคนิคนนทบุรีบางทีหิวข้าวเช้าก็หาอะไรกินก่อนประจำทั้งกล้วยทอด ขนมจีนหรือพวกอาหารคามสั่งกินประจำครับอร่อยมากเห็นคุณริชมาเดินเลยนึกถึงวันนั้นเลย ส่วนอีกฝั่งก็เป็นตอนเลิกเรียนมารอรถเมล์ประจำสาย97บางทีก็สาย65กลับบ้านย่านวงค์สว่างฝั่งที่รอรถเมล์กลับบ้านก็ร้านขนมปังจ้าวประจำของผมปังเมืองนนท์ครับ

  6. kattareena Witt says:

    สมัยผมเรียนมัธยมที่รร.วัดเขมาและเรียนปวช.ที่เทคนิคนนทบุรีผมมาเดินเล่นบ่อยครับอาหารอร่อยจองถูกอุดหนุนประจคือร้านขนมปังที่อบก้นใหม่ๆครับอร่อยมากขนมปังสดครับ

  7. Waewara Thiengtham says:

    พึ่งไปท่าน้ำนนท์มาเมื่อตอนบ่ายวันนี้เองคะคุณริช พาคุณแม่ไปซื้อขนมที่ร้านนนท์เบเกอรี่ (อร่อยและราคาถูกมาก)​และก็ไปทานอาหารแซ่บๆที่ร้านนนท์ตำแหลก ร้านนี้เมนูจำพวกแซ่บนัวต่างๆอร่อยมากกกคะ ทำคลิปต่อไปเรื่อยๆนะคะ ชอบดูมากๆ❤️

  8. เอกราช ถนอมศาสนะ says:

    ขอบคุณครับ คุณ Richie ผมเป็นคนปากเกร็ด
    นนทบุรี ตอนนี้มาอยู่เชียงใหม่ 5 ปีกว่าแล้ว
    ทุกครั้งที่เห็น พาไปตลาดต่างๆ ซื้อของกินตาม
    ข้างทางอีกหลายๆแห่ง..เมื่อก่อนตอนที่ทำงานอยู่
    ธนาคารกรุงเทพ หลังเลิกงาน หรือวันหยุด นิสัยผม
    ก็จะชอบแบบนี้ นั่งรถเมล์ ไปที่ต่างๆ แวะกินโน่นกินนี่ มีความสุข สบายใจ ผ่อนคลายดี…ไปคนเดียวบ้าง
    นัดเพื่อนสนิทบ้าง…โดยเฉพาะที่ตลาดเมืองนนท์นี่
    พอมาจากบ้าน รถเมล์สาย 32,33,90,ปอ.5 ก็จะแวะ
    เมืองนนท์ก่อน กินก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นโกส่วน และกระ
    เพาะปลาอีกเจ้า…ไก่ทอดบ้าง เป๊บซี่ขวด หามุมนั่งกิน มีความสุข สบายใจดี ผมถนัดและชอบในการ
    พักผ่อนสบายๆแบบนี้ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่..พอเห็น
    คุณ Rich พาไปที่ต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ผมก็เคยไปมา
    เมื่อก่อน..และผมก็หามุมนั่งกินแบบอิสระเหมือนเดิม…จึงขอขอบคุณที่ทำให้ผมคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ..มีความสุข และอบอุ่นใจครับ.

  9. Cat Cat says:

    ตรงไปสุดท่าน้ำนนท์เลยศาลากลางหลังเก่าจะมีศาลเจ้าแม่ทับทิมตรงนั้นจะมีร้านลับผัดไทยอร่อยมากตรงหอนาฬิกาจะมีร้านปังๆ 85 องศา ขนมปังไส้ทะลัก 35-40 บาท

ใส่ความเห็น