คุณกำลังค้นหา ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

ตร.บุกค้น 10 จุดเป้าหมายล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 15 ม.ค.63 – ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.



ตำรวจหิ้วหมายค้นตรวจจุดต้องสงสัย ไม่ต่ำกว่า 10 จุด ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เผยพยานหลักฐานที่ได้เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี

จากคดีสะเทือนขวัญเหตุคนร้ายบุกปล้นร้านทองภายในห้างดัง อ.เมืองลพบุรี จ.ลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ชาวบ้านและพนักงานร้านทองเสียชีวิตรวม 3 ศพ ในจำนวนนี้มีเด็กชายวัย 2 ขวบโดนลูกหลงเสียชีวิตด้วย เหตุเกิดวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ( 15 ม.ค.) เมื่อเวลา 05.00 น. พลตำรวจเอก สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พลตำรวจตรีณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้ระดมกำลังตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1, ตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี, หน่วยปฎิบิติการพิเศษ, หน่วยคอมมานโดและทีมสืบสวนนครบาล แบ่งกำลังออกเป็นชุดบุกจู่โจมเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 10 จุด ในพื้นที่ จังหวัดลพบุรี และ จังหวัดสระบุรี

พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เปิดเผยถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนรายกราดยิงชิงทองในจังหวัดลพบุรีว่า การทำงานของตำรวจคืบหน้าไปพอสมควร สามารถจำกัดวงการสืบสวนได้แคบลง ซึ่งยังมีข้อมูลหลายอย่างไม่สามารถเปิดเผยได้ แต่พยายามเน้นพยานหลักฐานต่าง ๆ ให้รัดกุม โดยเมื่อช่วงเข้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำหมายค้นเข้าค้นจุดต้องสงสัยเชื่อมโยงกับผู้ร้ายรายดังกล่าวแล้วกว่า 10 จุด โดยมีทั้งการตรวจค้นผู้ครอบครองอาวุธปืนในรุ่นเดียวกับที่คนร้ายใช้ ซึ่งไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคล 3 รายตามที่มีกระแสข่าวว่าเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่, กลุ่มผู้มีสี และพลเรือน ซึ่งหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้มาจะต้องนำมาตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับคนร้ายอย่างไร

นอกจากนี้ประเด็นการตรวจค้นในค่ายทหารว่ามีข้อจำกัดระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกระทรวงกลามโหม ยืนยันว่าที่ผ่านมาทหารได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างดีไม่มีความขัดแย้งกัน ส่วนประเด็นที่บอกคนร้ายเป็นนักแม่นปืนที่แชร์ในโซเชียล ไม่สามารถยืนยันได้ ซึ่งก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลทั้งหมด ขณะที่ช่วงเช้านี้ทีมตำรวจชุดสืบสวนจะทยอยนำหลักฐานทั้งหมดกลับเข้ามาเพื่อสรุปผลและจำกัดวงให้แคบขึ้นในช่วงบ่าย เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้สามารถระบุชี้ชัดว่าใครเป็นคนร้ายกันแน่ และยังคงไม่ยืนยันว่าผู้ก่อเหตุยังคงอยู่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรีหรือไม่

ส่วนตามที่มีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการทำงานร่วมกันหลายกลุ่ม และมีกระแสข่าวออกมาว่ามีความขัดแย้งกันเองภายใน พล.ต.ต.ณัฐพล ยืนยันว่า ไม่ได้มีความขัดแย้งกัน มีการทำงานเป็นเอกภาพและร่วมมือกันเป็นอย่างดี โดยมี พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.เป็นควบคุมการปฏิบัติทั้งหมด และที่ผ่านมาตำรวจดำเนินการทุกอย่างตามที่ได้รับมอบนโยบายเข้ามาโดยจะยึดความรัดกุมของดคีและดำเนินการโดยเร็ว

ซึ่งเมื่อช่วงประมาณ 08.00 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.วิษณุ ปราสาททองโอสถ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ได้ลงพื้นที่มาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ไม่ได้มีนัยยะอะไรเป็นพิเศษ

————————————————————————————
ติดตามอมรินทร์ ทีวี ได้ที่
ทีวีดิจิทัล หรือ กล่องดิจิทัลทีวี ช่อง 34
Website :
Facebook :
Twitter :
Instagram :
Youtube :
Line :

ติดต่อโฆษณา 02-422-9191 ต่อ 2505 และ 092-280 0782

#ข่าวเที่ยงอมรินทร์ #AmarinTV34.

คุณดู ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
คุณสามารถค้นหาเพลงดีๆเกี่ยวกับชีวิตได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.

AMARIN TV HD,amarin tv,อมรินทร์ ทีวี,ช่อง 34,amarin,อัมรินทีวี,ข่าวเที่ยงอมรินทร์,ข่าวล่าสุด,ข่าวเที่ยงอมรินทร์ล่าสุด,ข่าวเที่ยงออนไลน์,ข่าวเที่ยงวันนี้ล่าสุด,ข่าวเที่ยงสด,ข่าว,News,ปล้นร้านทอง,ปล้นร้านทองลพบุรี,ข่าวปล้นร้านทอง,คลิปปล้นร้านทอง,โจรปล้นร้านทอง,ข่าวปล้นร้านทองลพบุรี,ปล้นทอง,โรบินสันลพบุรี,ปล้นทองลพบุรี,คลิปปล้นร้านทองลพบุรี,ตร.บุกค้น 10 จุด.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี.

 ร้าน เพื่อ ชีวิต ลพบุรี

ขอแสดงความนับถือ.

42 thoughts on “ตร.บุกค้น 10 จุดเป้าหมายล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี | ข่าวเที่ยงอมรินทร์ | 15 ม.ค.63 – เพื่อชีวิต

  1. ร้อยเจ็ด พันห้า says:

    ตำรวจอย่าจับคนร้าย จับได้ก็เหนื่อยเปล่า สิ้นเปลืองภาษีเปล่าๆ

    เดี๋ยว กรมราชทัณฑ์ และสำนักพระราชวัง เค้ามีอำนาจเหนือศาล เหนืออัยการ เหนือกฏหมาย เค้าก็โลกสวย สั่งปล่อยคนร้ายออกมาทำร้ายประชาชนผู้บริสุทธิ์ทุกๆปี อยู่แล้ว

    คุณตำรวจ อย่าไปตามจับให้เปลืองภาษี เลยครับ

  2. Ten Tae says:

    เป็นลูกนักการเมืองในพื้นที่ ชาวไร้ ชอบคับบิ๊กไบร์ ยิงปืน ตำรวจเก็บหลักฐาน จากดินที่ติดยุ เค้าเตอร์ ต.ร น่าจะรู้ตัวแล้วว่าใคร แค่รอรวบรวมหลักฐาน ตอนนี้ ญาติๆมันกำลังกล่อมให้มอบตัว ยุ รอดูเร็วๆนี้

  3. kikkapoo ohhoo says:

    สังคมกำลังโดนปั่น ตำรวจต้องตั้งสติ คนอ่านข่าวต้องตั้งสติกันดีๆ ถ้าตำรวจทำจนสุดความสามารถเเล้ว ค่อยมาดูผลลัพท์ อาจจะเเพะหรือไม่เเพะ ก็เป็นไปได้ทั้งนั้น

  4. มานะ มีชัย says:

    ดูดีๆคับกระเป๋าของโจรมีแถบสะทอ้นแสงอยู่ตรงหัวใหล่สังเกตดูจากตอนป้นทอง.แต่ภาพตอนที่ขี่รถออกใปเหมือนโจรใม่ใด้สะพายกระเป๋าออกใม่มีแถบสะทอ้นแสง

  5. เอกรัตน์ แสนทวีเจริญสุข says:

    มันคงกักตุนเสบียงไว้อื้อเลย….คงกบดานในรูหรือในท่อน้ำทิ้งอยู่แน่ๆ…..ไอ้ชาติชั่วตัวนี้มันคงกลัวจนหัวหดเลยล่ะ…..น่าจะอีกไม่นานนี้แหละมันคงมามอบตัวเอง…..เพราะมันคงอยากมาสนุกต่อในเรือนจำเปลี่ยนบรรยากาศ…..ชีวิตมันเปรียบได้แค่หมาขี้เรือนหรือคนที่ครอบครัวไม่ต้องการ……คนดื้อด้านเอาแต่ใจตัวเอง….

  6. Mala Lotviet says:

    ไม่อยากให้ช่องข่าวที่ แค่แอบเอาข่างช่องน่าเชื่อถือไปอ่านให้คนฟังเพื่อยอดวิว คือ เอาข่าวเขาไปนำเสนอโดยการอ่าน คนก็หลงเข้าไปดุ มันซ้ำซ้อนมาก เสนอข่าวบางครั้ง ทำเกินหน้าตำรวจ ยังกับว่า เป็นตำรวจซะเอง ให้เวลาตำรวจทำการสอบสวน สืบหา ค้นหา ไล่ล่า ตามระบบดีกว่า ผู้อ่านข่าวช่องโนเนมเอาไปอ่านมั่วๆๆ ที่ช่องอัมรินทร์TVHD เขาทำข่าวน่าเชื่อถือ นะ แต่มีคนเอาไปอ่านประกอบช่องตัวเอง5555

ใส่ความเห็น