ข้อมูลของบทความนี้จะเกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantip หากคุณต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipมาวิเคราะห์กับPopAsiaในหัวข้อรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipในโพสต์ดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin) | DoubleW Channelนี้.

เนื้อหาที่มีรายละเอียดมากที่สุดเกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipในดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin)

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipได้รับความรู้ที่มีคุณค่ามากขึ้นสำหรับคุณ ที่เพจPopAsia เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำให้คุณทุกวัน, ด้วยความปรารถนาที่จะให้ข่าวที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ช่วยให้ผู้ใช้เสริมข้อมูลออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

ข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่รีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantip

โรงแรมดุสิตธานี เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย ในคลิปนี้เราไปดุสิตธานี หัวหิน มีการปรับปรุงใหม่ สระว่ายน้ำกว้าง ติดทะเล บรรยากาศดีมาก อยากไปอีก ไปกี่ทีก็ไม่เบื่อ #รีวิวห้อง #รีวิวโรงแรม #หัวหิน #ดุสิตธานี หัวหิน #ดุสิตธานี #ดุสิตธานีหัวหิน #ดับเบิ้ลเวิลด์ #ดับเบิ้ลดับเบิลยูแชนเนล

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องบางส่วนที่มีข้อมูลเกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantip

ดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin) | DoubleW Channel
ดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin) | DoubleW Channel

DoubleW Channel ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อหาเกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantip

#ดสตธาน #หวหน #รโนเวทใหม #Dusit #Thani #Hua #Hin #DoubleW #Channel.

#ดุสิตธานี #หัวหิน #รีวิวโรงแรม #รีวิวที่พัก #DoubleWAroundtheWorld #DoubleWChannel.

ดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin) | DoubleW Channel.

รีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantip.

เราหวังว่าข้อมูลบางส่วนที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามข้อมูลเกี่ยวกับรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipของเรา

One thought on “ดุสิตธานี หัวหิน รีโนเวทใหม่!! (Dusit Thani Hua Hin) | DoubleW Channel | เนื้อหาที่เกี่ยวข้องรีวิว ดุสิต ธานี หัวหิน pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุดทั้งหมด

  1. Jaturong Chantasadid says:

    ขออธิบายในสิ่งที่เจอหน่อยครับ

    คือไม่รู้ว่าคุณรีวิว คุณไปวันไหน ผมไปช่วงหยุดยาวสงกานต์ 5 วันบอกเลยว่า แทบจะหาความเป็น 5 ดาวไม่เจอเลย ผมว่า 3 ดาวแทบจะหาไม่เจอเลย ณ รร ดุสิตธานีหัวหิน ผมรอเช็คอิน เกือบ 4 ชั่วโมงกว่าและที่เคาเตอร์ มีคนโวยวายกันเพียบ Wellcome Drink ไม่มีครับ รถกอฟร์ ไม่มีไปรับที่ลานจอด ห้อง 5 วันไม่เคยเลื่ยนผ้าปูให้ เพราะว่า แม่บ้านไม่พอ ทำความสะอาดเนี่ย โทรแล้วโทรอีก ผมอยู่ 5 วันไม่เคยเห็น GM มาเดินดูหรือทักทายแขกเลย ผิดกับ 5 ดาวที่อื่นที่ผมเคยไป เช่น รร รอยัลคลิฟ พัทยา , รร แมริออต หัวหิน , รร ฮิลตัน พัทยา หรือ รร ฮิลตัน หัวหิน จะมี GM เดินทักทายแขกและ Support ทีมงานตลอด อาหานเช้าทุกวันกว่าจะได้ที่นั่งต้องรอ 2 ชั่วโมงกว่าทุกวัน แถมเข้าไปแล้ว อาหารหมดอีกต่างหาก หมดแล้วไม่เติมครับ พนักงานบอกให้รออาหาร บางอย่างผมรอ 1 ชั่วโมงแล้วยังไม่ได้เลย

    ระบบความปลอดภัยก็แย่มาก รปภ ทางเข้าไม่ตรวจอะไรเลย ให้เข้าตลอด บัตรไม่ต้องแรก แถมบางวันกินข้าวไป ทำงานไป ไม่ต้องพูดถึงเรื่องทำความเคารพแขกของโรงแรม ไม่มีเลย

    บริการไม่สมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวครับ ( 3 ดาวผมยังไม่ให้เลยครับ )

    สอบถามรายละเอียดทีผมเจอที่เบอร์ผมได้นะ

    จตุรงค์ : 063 – 0234965

ใส่ความเห็น