คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ ส คันธ อ ร์ ป? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ ส คันธ อ ร์ ป ในโพสต์ด้านล่าง.

ดาบอาทมาฏ นเรศวร โดย ครูแปรง | หข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทประจำวัน.

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมส คันธ อ ร์ ปจัดทำโดย popasia.net.

ดาบอาทมาฏ นเรศวร โดย ครูแปรง
ดาบอาทมาฏ นเรศวร โดย ครูแปรง

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข่าว เกี่ยวกับกีฬา อัพเดทใหม่ที่นี่: https://popasia.net/sport/.

ดูเนื้อหาเพิ่มเติมเกี่ยวกับส คันธ อ ร์ ป.

ดาบอาทมาฏ นเรศวร เป็นวิชาดาบสายหนึ่งที่ ครูแปรง ได้เรียนจาก ครูมาโนทย์ บุญญมัด ซึ่งเป็นรุ่นพี่ที่ชมรมอาวุธไทย รามคำแหง โดยครูแปรง ช่วงนั้นได้ฝึกฝนวิชาดาบเจ้าราม และ ครูมาโนทย์ ได้มาถ่ายทอด วิชาดาบ อาทมาฏ นเรศวร ให้ โดยได้ถ่ายทอด คลุมไตรภพ ตลบสิงขร ย้อนฟ้องสมุทร และ สลัดได รวมถึงไม้รำ 12 ท่า ครูแปรงจึงนับเป็นศิษย์คนแรกที่ได้เรียนวิชา ดาบอาทมาฏ กับครูมาโนทย์ และ ครูแปรงจึงนำมาฝึกฝนและผสมผสานกับวิชา มวยไชยา ที่ได้เรียนจากครูทอง อีกด้วย

ดาบอาทมาฏ นเรศวร เป็นหนึ่งในวิชาดาบพิชัยยุทธ์ ที่ฝึกสอนใน ศูนย์ศึกษาสยามยุทธ์บ้านครูแปรง คลิปนี้จะแสดงถึงท่าแม่ไม้หลัก 3 ท่าของ ดาบอาทมาฏ นเรศวร และ เทคนิคการใช้ลูกไม้ ของวิชาดาบไทย

—————————————-­———————-
Subscribe:
Website:
Facebook:
—————————————-­———————-.

Popasia.net หวังว่า ความรู้ เกี่ยวกับ ส คันธ อ ร์ ป ที่เรานำเสนอจะ มีค่า สำหรับคุณ.

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ดาบอาทมาฏ นเรศวร โดย ครูแปรง.

ส คันธ อ ร์ ป

ดาบอาทมาฏ,มวยไทยโบราณ,มวยคาดเชือก,kru praeng,พระนเรศวร,กระบี่กระบอง,muayboran,มวย,สยาม,มวยไชยา,muay thai,ครูแปรง,muaychaiya,นเรศวร,จตุรงคบาท,ดาบอาทมาต,ดาบไทย,400,ขุนรองปลัดชู,ดาบอาทมาฏ หนุมานเชิญธง,ดาบอาทมาฏ คุณพระช่วย,ดาบอาทมาฏ pantip,ท่ารำดาบอาทมาฏ,ครูมาโนทย์ บุญญมัด,ดาบเจ้าราม,ดาบพุทไธสวรรย์,เรียนดาบไทย,400 นักรบ ขุนรองปลัดชู

#ดาบอาทมาฏ #นเรศวร #โดย #ครแปรง

27 thoughts on “ดาบอาทมาฏ นเรศวร โดย ครูแปรง | เว็บไซต์นำเสนอ ข่าวสารเกี่ยวกับกีฬา

  1. พระเจ้า มาแล้ว says:

    ถ้าอยากเป็นยอดนักดาบที่แท้ ห้ามเรียนแบบ ยอดนักดาบที่แท้จริง จะไม่เรียนแบบ จากคนอื่น มิยาโมโตะ มิซาชิ เคย พูดเอาไว้ จงอย่าเรียนแบบ ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกเพราะมันลึกซึ้งเกินไป นักดาบ สองมือระดับไร้พ่าย ในตํานาน คงไม่พูดไว้เล่นๆหรอก แล้วเขาก็เคย พูดว่า เป็นนักรบ ต้องมีจิตใจ ปกติ จิตใจต้องเป็นกลาง เสมอ ไม่ปล่อยให้ไหลไปตามอารมณ์ ไม่ว่าจะอยู่ใน สถานการณ์ไหน จิตใจต้องปกติ

  2. พิษณุ วันป้าน says:

    รัฐบาท ส่งเสริมแต่วิชาเพื่อนบ้าน บาสเกตบอล ปิงปอง แชบอล ฝึกเพื่อ
    สู้เอามาบรรจุ ให้เด็กๆมี วิชาติดตัวดีกว่า ป้อวกันตัว เผื่ออนาคต บ้านเมืองเกิดศึกสงคราม เหลือเพียงกำปั้น กับดาบ จะได้ ไม่ต้องลำบาก ผมหัดฝึก เพื่อร่างกายแข็งแรงขึ้น

  3. หลามเกมมิ้ง.ทำบัค says:

    กฎใหญ่ที่สุดของประเทศไทยและรอบด้านและมีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดีเซลและมิเชลโอบามาประธานาธิบดีบารัคโอบามาได้อย่างไรบ้างค่ะไม่มีอะไรบ้างและมีประสิทธิภาพการทำให้มี

  4. Chokchai Koneaw says:

    เพลงมวยไทยเพลงดาบไทยไม่ใช่ของล้อเล่นจริงๆใครอย่าคิดท้าทาย อันตรายมากๆ มิน่าสมัยโปราณถ้าไม้ใส่เกราะรอดยากตายอย่างเดียว สาธุ บุญตาที่ได้ชมครับ

ใส่ความเห็น