คุณกำลังพยายามค้นหาเกี่ยวกับหัวข้อ zNewS? Popasia นำเสนอเนื้อหาทันทีในหัวข้อของ zNewS ในโพสต์ด้านล่าง.

ดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? | zNewS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมข้อมูลมากที่สุด

ดูรายละเอียดในวิดีโอด้านล่าง

รูปภาพธีมเกม การ์ด ออนไลน์จัดทำโดย Popasia.

ดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? | zNewS
ดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? | zNewS

บทความอื่น ๆ กล่าวถึง หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมเข้าชมมากที่สุดที่นี่: ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่.

ดูการอภิปรายที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อด้วยดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? .

สอบถามสั่งซื้อแว่น OPHTUS ได้ที่
ใช้ Code “ZzMan” ในการสั่งซื้อ
รับทันทีส่วนลด 100 บาท จากทางร้าน

Facebook :

footage :

Copyright : We / I do not own any of the material in this video.
I upload video’s for promotional and preview purposes only!
If you are the Producer or Photographer and would like the Video taken down please Email me and we / I shall remove it immediately.
Please do not issue a “Copyright Strike” against the Channel as it affects all previous work.
We always try to ask for permission to upload records but sometimes parties may not be informed. Please contact me at..

https://popasia.net/ หวังว่า ข้อมูล เกี่ยวกับ เกม การ์ด ออนไลน์ ที่เรานำเสนอจะ มีประโยชน์ สำหรับคุณ.

ผู้คนกำลังมองหาหัวข้อ ดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? | zNewS.

เกม การ์ด ออนไลน์

ZzMan,LOl,Dota2,Rov,Esport,1412,CGGG,game,zNewS,Ragnarok Online,RO

#ดรามา #การดในเกมRagnarok #Onlineราคา #2ลานบาท #คนซอโงจรงเหรอ #zNewS

35 thoughts on “ดราม่า การ์ดในเกมRagnarok Onlineราคา 2ล้านบาท คนซื้อโง่จริงเหรอ ? | zNewS | หน้าข้อมูลเกี่ยวกับเกมอัพเดททุกวัน

  1. Nice Twr says:

    จะบอกให้นะ พวกมึงที่ไม่เคยเล่นเกมส์ Ragnarok นี้ มึงไม่รู้หรอก คนเขาเล่นกันตั้ง 10-15ปีที่แล่้ว แล้วเซริฟปิดลง ตอนนี้เซริฟเปิดใหม่ เกาหลีมาเปิดในไทย เกาหลีเป็นคนสร้างเกมนี้ขึ้นมา กาดร์บอสนี้ เขาขายกันมาตั้งแต่สมัยไหน ท่าคนเก่าๆที่เคยเล่น ที่10-15จะรู้ว่าเป็นยังไง เขาขายการ์ดบอสมากันตั้งนานแล้ว มันเป็นการ์ด แรไอเท่ม แล้วบวกพลังโจมตีต่างๆเยอะแยะ ป้องกัน หลบหลีก ป้องกันโดนไบ้เยอะแยะไป มึงเคยเล่นป่าวปัจจุบัน2-3ปีก่อนRo mobileมาใหม่ๆ คนเขาเล่นกัน การด์บอส ตกในกลุ่มโพสลงมีแต่คนรับซื้อทันที เกมนี้คนที่เคยเล่นจะเข้าใจเป็นอย่างดี ว่าการ์ดบอส มีคุณค่าแค่ไหน เล่นเป็นธุรกิจได้เกมนี้ เกมนี้คนหาตังได้เยอะแยะ (1ในนั้นก็คือกุรวมๆเติมในเกมทั้งหมด7400กว่าบาท นั่งขายเงินMเล่นทั้งวัน เงินMในเกมก็ขายได้ กูเก็บเงินดองเงินในเกมมา 6-7เดือน เคยขายได้สูงสุด 5200 บวกกับของต่างอีก เล่นในpcมันหาเงินได้สบายท่าคนเล่นทั้งวัน ล่าบอส ลงดัน กับแคลน เยอะแยะ)คนที่ไม่เคยเล่นมึงไม่รู้หรอกว่าเป็นยังไง หารายได้เยอะเลยจากเกมนี้ เคยเห็นป่าว rag ในโทรศัพท์ออกมาใหม่ๆ มีที่ประมูลการ์ดบอส มีคนประมูลไป 2ล้าน (เขียนว่า การ์ด ม้าบิน Ro mobile การ์ด Ghost 3แสนกว่าๆมีเยอะแยะ) จะบอกให้เกมนี้ ทั่วประเทศ คนเติมเงินในเกมเป็น10ล้านๆยังมี คนที่ไม่เคยเล่นแล้วเข้ามาอ่านเม้นท์กูไม่ต้องเชื่อก็ได้นะ มึงลองถามคนที่เล่น Ragnarok pc ดู ถามหลายคน เกมนี้คือเกมส์หาเงิน หารายได้ เป็นธุรกิจ

  2. In Earth says:

    เหมือนหนังวนลูบ 10กว่าปีก่อนเป็นยังไง10กว่าปีต่อมาก็เป็นแบบนั่น มีข่าว เป็นกระแส ผู้คนถกเทียง สุดท้ายก็เป็นแค่เรื่องธุรกิจ ปิดๆปิดๆ

  3. Pomza DARK says:

    โง่ๆไม่โง่ไม่รู้เพื่อน ดรอปมาเมื่อวาน มีคนมาให้ราคาละ 380k แต่ไม่รู้จะปล่อยเท่าไหร่ วันนี้จะลงราคาอีกทีหาคนซื้อที่ให้ราคาสูงๆ

  4. Sura PPK says:

    อันดับแรกขอตอบตรงที่บอกการลงล๊อคของช่วงที่กาดแมงทองมา จะบอกตรงนี้เลยว่า กิลที่เห็นในรูปตามตาราง มีแค่ 2 – 3 กิลหัวแถวของเซิฟเท่านั้นที่มาลงรายการ PVP ซึ้งกติกาต่างจาก กิลวอร์โดยชิ้นเชิงเพียงแต่รายการที่ทำมาออกนั้นน่ะมันถ่ายทอดสดเท่านั้นแหละ กิลวอร์มีภาษีกว่า(สำหรับผม) ผมว่าประเด็นตรงนี้ตรงนี้เลยว่ากาดแมงทองมาตามใจ กาวิตี้มากกว่าไม่ได้มาเพื่อใครหรือบุคคลใด ถ้าถามว่าเส้นมีจริงไหมต้องตอบตรงนี้เลยว่ามีจริงครับ (แต่ไม่น่าจะมีในเซิฟแท้) ต่อมาทำไมคนที่ได้กาด MVP ถึงเป็นหน้าเดิม ถ้าคนเล่นจะรู้กันว่า จะมีแค่กิลแนวหน้าหรือกลุ่มคนบางกลุ่มเท่านั้นที่ตั้งตี้มาเพื่อล่าของบอสมาขายหรือมาใช้ จึงไม่ค่อยที่จะได้เห็นผู้เล่นธรรมดาที่จะมีกาด MVP ถามว่าแพงไหม 2m บางคนของในตัว 10+ ก็มีครับ หากข้อมูลผมผิดพลาดหรือไม่ถูกใจใคร ก็ขออภัยด้วยนะครับ จากใจผู้เล่น Ragnarok ตลอดมา

ใส่ความเห็น