เนื้อหาของบทความนี้จะพูดถึงงาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุด หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับงาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุดมาเรียนรู้เกี่ยวกับหัวข้องาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุดในโพสต์ดรามา! ทนายตั้ม ไลฟ์ตรวจโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา พนักงานรวมตัวประท้วง | ข่าวใหญ่ | 17 เม.ย. 2565นี้.

ข่าวใหญ่

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถเพิ่มเอกสารอื่นที่ไม่ใช่ งาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุดเพื่อรับความรู้ที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์popasia.net เราอัปเดตข่าวสารใหม่และแม่นยำสำหรับผู้ใช้เสมอ, ด้วยความหวังที่จะมอบความคุ้มค่าสูงสุดให้กับคุณ ช่วยให้คุณข้อมูลเสริมบนอินเทอร์เน็ตในcáchวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด.

หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับหัวข้องาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุด

ทนายตั้ม ลงพื้นที่ตรวจโรงแรมดังภูเก็ต เปิดเกินเวลาสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน โดยไลฟ์สดขณะลงพื้นที่ในเพจทนายษิทรา จนกลายเป็นประเด็นที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเร่งตรวจสอบ #ข่าวช่อง8

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหมวดหมู่งาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุด

ดรามา! ทนายตั้ม ไลฟ์ตรวจโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา พนักงานรวมตัวประท้วง | ข่าวใหญ่ | 17 เม.ย. 2565
ดรามา! ทนายตั้ม ไลฟ์ตรวจโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา พนักงานรวมตัวประท้วง | ข่าวใหญ่ | 17 เม.ย. 2565

ข่าวใหญ่ คุณสามารถดูเนื้อหาเพิ่มเติมด้านล่าง

คลิกที่นี่

เนื้อหาบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับงาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุด

#ดรามา #ทนายตม #ไลฟตรวจโรงแรมภเกตเปดเกนเวลา #พนกงานรวมตวประทวง #ขาวใหญ #เม.ย.

#thaich8news,ข่าวช่อง8,#ข่าว8.

ดรามา! ทนายตั้ม ไลฟ์ตรวจโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา พนักงานรวมตัวประท้วง | ข่าวใหญ่ | 17 เม.ย. 2565.

งาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุด.

หวังว่าการแบ่งปันที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ขอขอบคุณที่อ่านบทความงาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุดของเรา

38 thoughts on “ดรามา! ทนายตั้ม ไลฟ์ตรวจโรงแรมภูเก็ตเปิดเกินเวลา พนักงานรวมตัวประท้วง | ข่าวใหญ่ | 17 เม.ย. 2565 | สรุปข้อมูลที่เกี่ยวข้องงาน โรงแรม ภูเก็ต ล่าสุดที่มีรายละเอียดมากที่สุด

  1. Winner Shop says:

    พวกมึงไม่รู้หรือว่าช่วงโรคร้ายท่านทนายทําถูกแล้วเพราะชาวบ้านเดือดร้อนเลยร้องเรียนท่านมานะเข้าใจนะค่ะท่านไม่ใช่นักการเมืองจ๊ะท่านช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนค่ะสู้ๆๆค่ะท่านทนาย

  2. Mai Germany says:

    ทนายตั้มเขารุ้กฏหมายคะ ต้องชื่นชมเขานะคะ. ร้านค้าโรงแรมทำตามกฏหมายก็ได้คนกินคนดื่มเขาก็เข้าใจ.ถึงเวลาก็ต้องปิด ปล.พวกคุณออกมาประท้วง แบบไม่รุ้กฏหมายอะไรเลย!เออ

  3. แมวน้อย คําฝึกฝน says:

    ผมเข้าใจทั้งสองฝ่ายครับ แต่อยากให้มีการปรับเปลี่ยนกฏหมายให้ดีขึ้น หลายคนตกงาน ฟังความเห็นของประชาชนที่ต้องทำงานกลางคืนหน่อยครับ

  4. กิติยา แก้วไผ่ says:

    เขาทำถูกแล้ว พวกมึงอ่ะทำผิดเอง ที่อื่นเขาก็โดนปิด เขาก็ตกงาน แล้วมันแฟร์กับคนอื่นมั้ย
    เคยไปกับแฟน มั่วสุมมากอ่ะ บางคนขึ้นไปเปิดห้องกันข้างบนมีทุกอย่าง เพราะตำรวจไม่เข้ามาตรวจ ยังถามแฟนเลยว่าเจ้าของต้องจ่ายหนักขนาดไหน

  5. Praphan Sengnon says:

    ผมอยู่หาดใหญ่ๆเป็นเมืองร้าง ด่านนอกเป็นป่าช้า พวกผมยังไม่คิดแบบพวกคุณทุกๆคนทุกๆที่ "ทั่วโลก" เป็นเหมือนกัน..ไม่ใช่..เฉพาะที่ๆพวกคุณได้รับผลกระทบ..ทนายตั้มผมนับถือคุณมากครับ….

  6. Sirikhan Tabtim says:

    คนไทยบ้างคน ผิดแต่ไม่ขอโทษ เช่นพวกคุณเห็นแก่ตัวปะรเทศที่เจริญแล้วเขาไม่ทำเกินเวลากำหนด ตอนมีงานทำไม่ออมเงินกัน พอเจอะปัญหาเอาตัวไม่รอด
    เราเก็บเดือนล่ะ3,000บาท20กว่าปีเจอะสองปีเราอยู่ได้สบาย

  7. fin tsmk says:

    ทำถูกไม่ต้องกลัวครับ…เป็นกำลังใจให้ทนายตั้มครับ…
    พวกนี้มันเห็นแก่ได้ไม่เห็นความสำคัญของมาตรการการรักษาความปลอดภัยและกฎของรัฐ…เห็นแก่ตัวไม่พอยังออกมาแสดงความโง่อีกต่างหาก…บ้านเมืองกำลังมีภัยโรคร้ายคุกคามประชาชนล้มตายกันวันละไม่รู้เท่าไร…มีสำนึกจะช่วยกันแก้ก็ไม่มีห่วงแต่ปากท้องตัวเอง…

  8. ยมฑูตน้อย says:

    ก็ไปบอกเจ้าของที่มิงทำงานดิพวกมิงทำผิดก็รับกรรมไปดิอย่างนี้ก็เปิดได้ทุกที่ มิงผิดจริงไหมถ้าเมืองท่องเที่ยวทำแบบนี้หมดบ้านเมืองไม่ต้องมีกฎหมายแล้ว

  9. Cesare Vismara says:

    เขาให้ปิดตอน5ทุ่มเหรอ ตลก ผับบ้าอะไรจะปิดตอน5ทุ่ม กว่าคนจะมาก็ตอนมืดค่ำแล้ว คนเที่ยวตอนกลางคืนถ้าจะให้เขาเปิดก็ต้องยาวไปเลยตี4ตี5โน่น ก็เขาทำงานตอนกลางคืน แต่กฏแบบนี้ถ้าเกินหรือยังไงก็เกิน100เปอร์เซ็น มันก็มีแต่คนผิดดิ่ อะไรจะขนาดนั้น อันนี้2ฝ่าย ถูก คนผิดคือคนสั่งให้ใช้กฎหมาย ไม่เข้าใจอาชีพของแต่ละคน แสดงความคิดเห็นส่วนตัวค่ะ

  10. พลพื้นเมือง says:

    เกลียดตัวกินไข่ ไข่หล่อเลี้ยงประเทศปีละหลายหมื่นล้าน ทำบรรยายกาศโควิดให้ผ่อนคลาย กะจะให้ดูดีขึ้นตามธรรมชาติ แต่ยังไม่กล้าแก้มาตรการ พอพระเอกแฉขึ้นมาก็ต้องรับกรรมไปตาม ๆ กัน

ใส่ความเห็น