คุณกำลังค้นหา ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ หรือไม่ หากเป็นเช่นนั้นโปรดดูที่นี่.

[ซาวด์แน่นๆ เบสหนักๆ] แสดงสด เสก โลโซ | Rocker เบอร์หนึ่งเมืองไทย ยุค90 | คัดเพลงฮิตๆ สุดมันส์!! – ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ.



วง LOSO เป็นวงดนตรีแนวร็อก เมืองไทย ที่มีเนื้อหาฟังเข้าใจง่าย โดยมีเพลงดังมากมาย มีเพลงในอัลบั้มอย่างเพลง ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป), ไม่ต้องห่วงฉัน, เราและนาย, ไม่ตายหรอกเธอ, อยากบอกว่าเสียใจ, คุณเธอ อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงชาวไทย ถึงแม้ว่าวงจะมีเครื่องดนตรีเพียงแค่สามชิ้น
ต่อมาในปี พ.ศ. 2540 วงโลโซก็ได้มีผลงานอัลบั้มพิเศษในชื่อ LOSO Special ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง จักรยานสีแดง ที่ได้ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตในยุคนั้นอย่าง มอส ปฏิภาณ และ ทาทา ยัง เป็นคู่พระนางในเรื่อง มีเพลงอย่าง จักรยานสีแดง ซึ่งเป็นเพลงสุดฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง
ปี พ.ศ. 2541 วงโลโซก็ได้ออกอัลบั้มเพลงชุดที่ 2 ในชื่อ Loso Entertainment อัลบั้มชุดนี้ได้นำพาวงโลโซทะยานมาถึงจุดประสบความสำเร็จสูงสุดวงร็อกเบอร์หนึ่งของประเทศไทย มีเพลงเปิดอัลบั้มอย่างเพลง อยากเห็นหน้าคุณ , อะไรก็ยอม ,ซมซาน ที่ได้รับความนิยมไปทั่วทุกกลุ่มผู้ฟัง นอกจากนี้ยังมีเพลง เลิกแล้วต่อกัน, แม่ ส่วนอัลบั้มชุดที่ 3 ของวงต่อ ชื่อชุดว่า Rock & Roll
มีเพลงเปิดอัลบั้มอย่างเพลง ร็อกแอนด์โรล มีเพลงช้าอย่าง ใจสั่งมา ซึ่งเป็นเพลงที่สร้างชื่อเสียงและได้เสียงตอบรับมากที่สุดเพลงหนึ่งของวงโลโซ นอกจากนี้มีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่างเพลง สาหัส, คืนจันทร์, เพื่อนใจ
ต่อมากุมภาพันธ์ พ.ศ. 2544 วงโลโซได้ออกอัลบั้มชุดที่ 4 ชื่อว่า Losoland มีเพลงเปิดอัลบั้มอย่างเพลง เข้ามาเลย และยังมีเพลงดังอย่างเพลง มอไซต์รับจ้าง ,คนบ้า, รอยยิ้มนักสู้, หมาเห่าเครื่องบิน
และวงโลโซได้ออกอัลบั้มชุดที่ 5 ในอีก 6 เดือนต่อมาชื่อชุดว่า ปกแดง เมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2544 มีเพลงเปิดอัลบั้มอย่างเพลง พันธ์ทิพย์ เพลงที่เสกแต่งขึ้นเพื่อประชดประชัน และเสียดสีห้างสรรพสินค้าชื่อดังอย่างพันธุ์ทิพย์
ซึ่งเป็นห้างที่มีการจำหน่ายเทปผีซีดีเถื่อนในเมืองไทยในเวลานั้น นอกจากนี้ยังมีเพลงดังอย่างเพลง 5 นาที, ฝนตกที่หน้าต่าง, เคยรักฉันบ้างไหม หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ผ่านพ้นไป
โลโซได้ทัวร์คอนเสิร์ตต่อจนถึงเดือนมกราคม พ.ศ. 2545 โลโซก็ได้หยุดทัวร์คอนเสิร์ต และในปี พ.ศ. 2546 เสกได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ได้ยุบวงโลโซ และสมาชิกในวงก็แยกย้ายกันไปแล้ว เนื่องจากถึงจุดอิ่มตัวของวง และขอพักวงการเพื่อไปเรียนต่อยังประเทศอังกฤษเพื่อเรียนภาษาและดนตรีเพิ่มเติม
พร้อมกับฝากผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา ชื่อชุดว่า 7 สิงหา หลังจากเสกเรียนจบ เขาก็กลับเข้าสู่วงการดนตรีต่อโดยเขาได้ร่วมทำเพลงและออกอัลบั้มพิเศษคู่กับเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย นักร้องซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ชื่อชุดว่า เบิร์ด – เสก
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2547 เพื่อเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 20 ปี ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
————————————————————————————————
00:00 ซมซาน – โลโซ
04:48 จักรยานสีแดง – Loso
08:18 พันธ์ทิพย์ – โลโซ
12:02 I WANNA LOVE YOU – LOSO
16:07 ผู้ชนะ – โลโซ
20:48 ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป) – เสก โลโซ
23:23 มอไซค์รับจ้าง – Loso
27:14 สาหัส – โลโซ
32:03 หมาเห่าเครื่องบิน – โลโซ
34:50 5 นาที – โลโซ
40:15 ใจสั่งมา – โลโซ
43:40 รอยยิ้มนักสู้ – โลโซ

— ขอให้มีความสุข สำหรับการรับฟัง —
อย่าลืมกดแชร์ กดถูกใจ กดติดตามช่อง ทั้ง Youtube และ Facebook ของเราไว้ด้วยน่ะครับ แล้วท่านจะไม่พลาดเพลงเพราะๆ มันส์ๆ ที่คัดสรรค์ และรับประกันคุณภาพเสียง จากเราแน่นอน

==[ #ซาวด์แน่นๆ #เบสหนักๆ ] =============================================
พูดคุย/สอบถาม/ฝากผลงาน/ติดต่อโฆษณา
Facebook:
===========================================
สนับสนุนช่อง
===========================================
สมัครเป็นสมาชิกของช่องเรา เพื่อเข้าถึงสิทธิพิเศษต่างๆ

===========================================.

คุณดู ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ เสร็จแล้ว หากต้องการดูข้อมูลเพลงเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่นี่: Popasia.net.
นอกจากการดูแทร็กนี้แล้วคุณยังสามารถค้นหาเพลงลูกทุ่งเพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

การค้นหาที่เกี่ยวข้องกับ ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ.

ซาวด์แน่นๆ,ซาวด์แน่นๆ เบสหนักๆ,แสดงสดล่าสุด,เบสหนักๆ,รถแห่เบสหนักๆ,เพลงเบสหนักๆ,แสดงสดมันๆเบสหนักๆ,แสดงสดเพื่อชีวิต,แสดงสด,แดนซ์มันๆเบสหนักๆ,รถแห่มันๆ เบสหนักๆ,แสดงสดมันๆ,เบสหนัก,เพลงเบสหนัก,แสดงสด เบสหนัก,ซมซาน,โลโซ,จักรยานสีแดง,Loso,พันธ์ทิพย์,I WANNA LOVE YOU,LOSO,ผู้ชนะ,ฉันหรือเธอ (ที่เปลี่ยนไป),เสก โลโซ,มอไซค์รับจ้าง,สาหัส,หมาเห่าเครื่องบิน,5 นาที,ใจสั่งมา,รอยยิ้มนักสู้,ไม่ต้องห่วงฉัน,เราและนาย,ไม่ตายหรอกเธอ,อยากบอกว่าเสียใจ,คุณเธอ,อยากเห็นหน้าคุณ,อะไรก็ยอม.

รูปภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ.

 ชื่อ เพลง ลูกทุ่ง เร็ว เก่า ๆ

ขอแสดงความนับถือ.

13 thoughts on “[ซาวด์แน่นๆ เบสหนักๆ] แสดงสด เสก โลโซ | Rocker เบอร์หนึ่งเมืองไทย ยุค90 | คัดเพลงฮิตๆ สุดมันส์!! – เพลงลูกทุ่ง

ใส่ความเห็น