หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่ หากคุณกำลังมองหาเกี่ยวกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่มาสำรวจหัวข้ออาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่ในโพสต์(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151นี้.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่ที่สมบูรณ์ที่สุดใน(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151

ชมวิดีโอด้านล่างเลย

ที่เว็บไซต์PopAsiaคุณสามารถอัปเดตข้อมูลอื่น ๆ นอกเหนือจากอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่สำหรับข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับคุณ ในหน้าPop Asia เราอัปเดตข่าวใหม่และแม่นยำทุกวันเพื่อคุณเสมอ, ด้วยความหวังว่าจะให้บริการข้อมูลที่ละเอียดที่สุดแก่ผู้ใช้งาน ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารทางอินเทอร์เน็ตได้อย่างแม่นยำที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ อาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่

คำเตือน *** เปิดซับบนปุ่ม CC *** คลิปสุดท้ายของเชียงใหม่ ลุย! 📍พิกัด : ข้าวเกรียบปากหม้อ สาคู ไส้หมู ลุงขจร วัดเกต โทร. : 053-243-157 แผนที่ : 📍ที่ตั้ง: ไส้กรอกแม่อุดม (ริมปิง) โทร. : 080-962-4199 Map : 📍ที่ตั้ง: โรงงานสมูทตี้ โทร. : 064-962-4775, 091-141-3245, 087-358-5797 Map : 📍ที่ตั้ง: เหน่งหมูอบ ตลาดเมืองใหม่ โทร. : 082-766-4330 แผนที่ : 📍ที่ตั้ง: ทองตา & ตะวันเบเกอร์ โทร. : 053-275-438 Map : 📍Location: เตาห้วยเสวย Map : 📍Location: เห็ดหอม ลูกชิ้นทอด หน้าวอร์ม (หอโดม) โทร. : 0612741999 Map : #ร้านอร่อยเชียงใหม่ #ร้านอาหารเชียงใหม่ #บิมกินหลัก ช่องทางการติดตาม IG : Bimmy_Bim FB : Bim eats the world YouTube : Bim eats ทำลายโลก

รูปภาพที่เกี่ยวข้องบางส่วนพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่

(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 - EP.151
(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151

นอกจากการอ่านเนื้อหาของบทความนี้แล้ว (ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151 ติดตามบทความเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่าง

รับชมเพิ่มเติมได้ที่นี่

คำแนะนำที่เกี่ยวข้องกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่

#ซบไทย #บมกนแหลก #รวมราน #Local #เชยงใหม #EP151.

รีวิวอาหาร,bim กินแหลกล้างโลก,แนะนำร้านอาหาร,เชียงใหม่,ร้านอาหารเชียงใหม่,ไส้กรอกอีสาน,เต้าฮวยเสวย,ร้านดังเชียงใหม่.

(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151.

อาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่.

หวังว่าคุณค่าที่เรามอบให้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอขอบคุณที่ติดตามบทความของเราเกี่ยวกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่

29 thoughts on “(ซับไทย) บิ๊มกินแหลก รวมร้าน Local เชียงใหม่ 2022 – EP.151 | ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับอาหาร ขึ้น ชื่อ เชียงใหม่เพิ่งได้รับการอัปเดต

  1. wj tan says:

    รีวิวซะข้าวเกรียบปากหม้อดูแย่เลย จากที่เคยกินปากหม้อมา ที่นี่จะต่างตรงแป้งบางและนุ่มมาก ไส้หวานเค็มเข้ากันกำลังดี ราดด้วยกะทิกลมกล่อม มันเลยอร่อยมากและเป็นร้านดังเก่าแก่ในเชียงใหม่

  2. punchsmile1827 says:

    คลิปนี้รส.พี่บิ๊มสวยมาก แบบอู้วมีออร่าอย่างบอกไม่ถูก ใดๆคือน่ากินทุกอย่างเลยค่า อยากกินไส้กรอกมากเป็นพิเศษ เลิฟความกระเทียมเป็นต่อน ฮือออออ

  3. Sha Bingose says:

    ผมเพิ่งมาเจอช่องนี้ ผมรู้สึกเลยว่าการนำเสนอมันดีมากๆเลยครับ รู้สึกว่าอยากตามไปกินเลย เดี๋ยวกลับเชียงใหม่ต้องเดินตามรอยแล้วครับผม

  4. Ever Rich says:

    สั่งไส้กรอกมาแล้ว ไม่แน่ใจว่าแบบไหนจะอร่อยกว่า ชอบตอนพูดเร็วค่ะ ได้อารมณ์ แต่ชอบที่มีซับไทยค่ะ แม่ต้องใช้ค่ะ ไม่ได้ยินค่ะ

  5. bombam chaipibal says:

    รีวิวดีงามเช่นเดิมค่ะ แต่สปีดคลิปนี้เร็วมากกก อันนี้สงสัยว่าคุณบิ๊มได้เพิ่มสปีดมั้ยคะ หรือว่านี่เร็วเพราะพูดเร็วแบบนี้จริงๆ ไปร้องแรพได้เลยนะคะ ฮ่าๆๆๆ

  6. Jiabmee Channel says:

    Smoothies Factory ผมกับแฟนไปกินวันที่เขาพึ่งเปิดใหม่ๆเลย สั่งเมนูอะโวคาโด้มะพร้าวเหมือนคุณบิ๋มเลยครับ พอดูดปุ้บรู้เลยว่าร้านนี้ต้องขายดีแน่ๆ แฟนผมติดใจมาก ผ่านเมื่อไหร่ต้องแวะทุกครั้งเลบครับ

  7. chocolatefull says:

    จะบอกว่าก่อนไปเที่ยวทุกครั้งจะมาเสิร์ชช่องพี่บิ๊มก่อนเป็น ref และไปกินตาม ครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ กำลังจะไปเชียงใหม่ ชอบอาหาร local มากกกก คลิปนี้คือโดนใจสุดๆ

    ปล. เคยซื้อไส้อั่วร้านเอื้องไพรตามพี่บิ๊มแล้วอร่อยมากกก ฝากใครก็มีแต่คนชอบ ขอบคุณพี่บิ๊มนะคะ ที่ทุ่มเทหาร้านดีๆมาให้เราชม ❤️

ใส่ความเห็น